Kết quả tìm kiếm cho "bệnh tâm thần phân liệt"

Kết quả 157 - 168 trong khoảng 1979

  • Trả lời cử tri liên quan lĩnh vực y tế

    Trả lời cử tri liên quan lĩnh vực y tế

    09-10-2023 06:34:13

    Cử tri tỉnh An Giang đề nghị sớm thông tin về chủ trương, biện pháp, kế hoạch xử lý dịch COVID-19 và các bệnh khác, chủ động phòng ngừa, đảm bảo dịch bệnh được kiểm soát nhưng không gây xáo trộn trong sinh hoạt của người dân, hoạt động bình thường của doanh nghiệp, nhất là lúc đang nỗ lực khôi phục nền kinh tế.

  • Phấn đấu hoàn thành đạt mức cao nhất các chỉ tiêu kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội năm 2023

    Phấn đấu hoàn thành đạt mức cao nhất các chỉ tiêu kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội năm 2023

    05-10-2023 19:51:41

    Tại Nghị quyết 164/NQ-CP, Chính phủ yêu cầu các bộ ngành, địa phương thúc đẩy mạnh mẽ các động lực tăng trưởng, bảo đảm các cân đối lớn của nền kinh tế để phấn đấu hoàn thành đạt mức cao nhất các chỉ tiêu kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội năm 2023.

  • Đồng chí Lương Khánh Thiện - Nhà lãnh đạo tiền bối tiêu biểu của Đảng và cách mạng Việt Nam

    Đồng chí Lương Khánh Thiện - Nhà lãnh đạo tiền bối tiêu biểu của Đảng và cách mạng Việt Nam

    05-10-2023 19:38:52

    Kỷ niệm 120 năm Ngày sinh đồng chí Lương Khánh Thiện (13/10/1903 - 13/10/2023), nhà lãnh đạo tiền bối tiêu biểu của Đảng và cách mạng Việt Nam là dịp để chúng ta tri ân, tôn vinh tinh thần đấu tranh bất khuất, sự hy sinh anh dũng cùng những đóng góp to lớn của đồng chí Lương Khánh Thiện đối với sự nghiệp cách mạng Việt Nam.

  • Kết luận của Bộ Chính trị về đổi mới tổ chức đơn vị sự nghiệp công lập

    Kết luận của Bộ Chính trị về đổi mới tổ chức đơn vị sự nghiệp công lập

    04-10-2023 19:44:49

    Bộ Chính trị kết luận thời gian qua các đơn vị sự nghiệp công lập được sắp xếp, tổ chức lại, tinh giản đầu mối và biên chế, tăng tính tự chủ, công khai, minh bạch; phát huy được vai trò chủ đạo.

  • Ngăn chặn 'sóng ngầm' tà đạo

    Ngăn chặn 'sóng ngầm' tà đạo

    29-09-2023 08:13:50

    Nếu như trước đây, các tà đạo thường có triết lý đơn giản, chủ yếu hướng đến các đối tượng nhẹ dạ, cả tin, dân trí thấp hoặc người dân sống tại nông thôn, vùng sâu, vùng xa điều kiện tiếp cận thông tin bị hạn chế thì hiện nay, những tà đạo 'thế hệ mới' lại chủ yếu khoác cho mình những vỏ bọc được tính toán, nghiên cứu rất kỹ, thông qua việc vay mượn giáo lý của các tôn giáo chính thống, đồng thời thực hiện các chiêu thức truyền đạo tinh vi, triệt để tận dụng sự phát triển của mạng xã hội nhằm lôi kéo đông người tham gia. Sự xâm nhập của hoạt động tôn giáo bất hợp pháp vào các đô thị lớn ngày càng gia tăng, gây hậu quả khó lường đòi hỏi cần phải kịp thời nhận diện và ngăn chặn.

  • Phó Chủ tịch nước Võ Thị Ánh Xuân tiếp xúc cử tri TP. Long Xuyên

    Phó Chủ tịch nước Võ Thị Ánh Xuân tiếp xúc cử tri TP. Long Xuyên

    28-09-2023 12:02:00

    Sáng 28/9, Đoàn Đại biểu Quốc hội (ĐBQH) tỉnh An Giang, gồm: Phó Chủ tịch nước Cộng hòa XHCN Việt Nam Võ Thị Ánh Xuân; Phó Trưởng đoàn ĐBQH tỉnh An Giang Trình Lam Sinh tiếp xúc cử tri các phường: Mỹ Xuyên, Mỹ Long, Mỹ Hòa, Đông Xuyên (TP. Long Xuyên) trước kỳ họp thứ 6, Quốc hội khóa XV.

  • Chủ tịch Quốc hội: Việt Nam xác định văn hóa và con người là nguồn lực quan trọng nhất để phát triển đất nước

    Chủ tịch Quốc hội: Việt Nam xác định văn hóa và con người là nguồn lực quan trọng nhất để phát triển đất nước

    26-09-2023 19:21:21

    Chiều 25/9, trong khuôn khổ chuyến thăm chính thức Bulgaria, Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ đã thăm và có bài phát biểu quan trọng trước các nhà ngoại giao, các học giả, giáo sư, giảng viên và sinh viên Đại học Kinh tế quốc tế và quốc gia Sofia, ngôi trường kinh tế bậc cao nổi tiếng có chiều dài lịch sử một thế kỷ, về tình hình thế giới, khu vực hiện nay và quan hệ hữu nghị truyền thống tốt đẹp giữa Việt Nam và Bulgaria.

  • Bowtie Việt Nam Blog: Nền tảng cung cấp thông tin đa dạng về bảo hiểm và sức khỏe

    Bowtie Việt Nam Blog: Nền tảng cung cấp thông tin đa dạng về bảo hiểm và sức khỏe

    26-09-2023 15:55:49

    Thị trường bảo hiểm tại Việt Nam hiện nay đang rất phát triển, là một vùng đất đầy tiềm năng mà Bowtie có thể khai thác để mở rộng thị trường của mình. Năm 2022, Bowtie tiến vào Việt Nam, dồn sức cho những bước đầu tiên khai phá thị trường mới thông qua việc phát triển trang Bowtie Việt Nam Blog. Đây là một nền tảng chuyên cung cấp các bài viết giàu thông tin về chủ đề bảo hiểm, y tế, sức khỏe và bệnh học.

  • Chuyến thăm lịch sử của lãnh tụ Fidel Castro trong ký ức người Quảng Trị

    Chuyến thăm lịch sử của lãnh tụ Fidel Castro trong ký ức người Quảng Trị

    26-09-2023 08:02:48

    Nửa thế kỷ đã qua nhưng ký ức về chuyến thăm vùng Giải phóng miền Nam Việt Nam của lãnh tụ Fidel Castro vẫn còn vẹn nguyên trong lòng người dân Quảng Trị.

  • Cảnh khổ của người mẹ đơn thân

    Cảnh khổ của người mẹ đơn thân

    26-09-2023 06:03:04

    Trong lúc đưa con đến trường vào năm học mới, chị Nguyễn Thị Thùy Trang (ngụ tổ 3, ấp Kiên Hảo, xã Bình Thành, huyện Thoại Sơn, tỉnh An Giang) bị ngất xỉu do nhiều bệnh tái phát. Trang được đến bệnh viện điều trị nhưng gia đình gặp hoàn cảnh khó khăn không có tiền để điều trị.

  • An Giang nâng chất công tác quân sự - quốc phòng địa phương

    An Giang nâng chất công tác quân sự - quốc phòng địa phương

    26-09-2023 06:04:47

    Thời gian qua, Đảng ủy Quân sự tỉnh An Giang đã lãnh, chỉ đạo triển khai toàn diện các mặt công tác, hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị. Nổi bật là tham mưu, đề xuất cấp ủy Đảng, chính quyền địa phương xây dựng nền quốc phòng toàn dân, xây dựng lực lượng vũ trang (LLVT) vững mạnh; tham mưu xử lý hiệu quả vấn đề phức tạp, nhạy cảm về quốc phòng - an ninh, giữ vững an ninh chính trị, tạo điều kiện ổn định cho sự nghiệp xây dựng, phát triển của tỉnh.

  • Căn bệnh khiến nguy cơ đột quỵ tăng thêm 5 lần

    Căn bệnh khiến nguy cơ đột quỵ tăng thêm 5 lần

    25-09-2023 08:48:10

    Rung nhĩ là nguyên nhân gây ra 20-30% các trường hợp đột quỵ. Người bệnh có nguy cơ bị đột quỵ cao gấp 5 lần, có thể dẫn đến tử vong hoặc để lại nhiều di chứng nghiêm trọng.