Kết quả tìm kiếm cho "bệnh teo tủy"

Kết quả 37 - 48 trong khoảng 82

  • Những người khuyết tật nhưng không khuyết tài năng

    Những người khuyết tật nhưng không khuyết tài năng

    03-02-2022 03:00:01

    Không tự ti, mặc cảm với khiếm khuyết của của cơ thể, những bạn trẻ khuyết tật vẫn ngày ngày nỗ lực, tự tin khẳng định và tỏa sáng tài năng của mình. Với nghị lực phi thường, vượt qua nghịch cảnh của số phận, các bạn đã lan tỏa nguồn năng lượng tích cực, truyền cảm hứng không chỉ riêng cho người khuyết tật mà còn cho tất cả mọi người.

  • Những bức ảnh của yêu thương và nghị lực

    Những bức ảnh của yêu thương và nghị lực

    31-12-2021 07:55:11

    Những ngày cuối năm 2021, tại Hà Nội và TP Hồ Chí Minh đã diễn ra hai buổi triển lãm kết hợp giới thiệu sách ảnh "Chúng tôi là Việt Nam" và "Sài Gòn ngoan cường" của nghệ sĩ nhiếp ảnh Nguyễn Á. Hai cuốn sách ảnh đã ghi lại hàng trăm khoảnh khắc, hàng nghìn gương mặt mang những giá trị hiện thực và vẻ đẹp nhân văn.

  • Tìm lại “lộc” của con nước

    Tìm lại “lộc” của con nước

    20-12-2021 05:42:45

    Chúng tôi lại lênh đênh trên dòng nước trĩu nặng phù sa, trĩu nặng tâm tình của người miền Tây, ráng gom cho trọn hương vị mùa nước nổi vào lòng mình. Mà ôm làm sao xuể cái cảm giác nửa quen nửa lạ, nửa xa nửa gần. Nhìn vào hiện tại, con nước giờ lạ lẫm, trái tính trái nết, nên người ta cứ bâng quơ nhắc “hồi xưa…”, “lúc trước…”, rồi mải mê đi tìm lại “lộc” của tự nhiên.

  • Các triệu chứng sớm của bệnh viêm dạ dày mãn tính: 5 điều nên làm khi mắc bệnh

    Các triệu chứng sớm của bệnh viêm dạ dày mãn tính: 5 điều nên làm khi mắc bệnh

    01-12-2021 15:05:12

    Theo các bác sĩ chuyên khoa tiêu hóa trên kênh Family Doctor, đây là những triệu chứng của bệnh viêm dạ dày mãn tính, các giải pháp xử lý dành cho bạn.

  • Ngóng lũ!

    Ngóng lũ!

    11-10-2021 05:05:41

    Sau nhiều ngày mong đợi, người dân các xã Phú Hữu, Vĩnh Hậu, Nhơn Hội, Phú Hội… của huyện đầu nguồn An Phú (tỉnh An Giang) vui mừng khi nước lũ tràn đồng. Lũ về không chỉ giúp tháo chua, rửa phèn, tưới mát phù sa cho ruộng đồng sau vụ canh tác mà còn mang lại nguồn lợi thủy sản thiên nhiên cho cư dân. Tuy nhiên, do lũ còn kém, ít cá, tôm và ảnh hưởng dịch bệnh COVID-19 nên việc khai thác còn rất hạn chế.

  • Phú Tân tiếp bước đến trường năm học mới

    Phú Tân tiếp bước đến trường năm học mới

    24-08-2021 06:15:51

    Chuẩn bị năm học 2021-2022, Hội Khuyến học huyện Phú Tân (tỉnh An Giang) tổ chức “Tiếp bước đến trường” gắn với “Tháng hành động vì sự nghiệp giáo dục” nhằm hỗ trợ học sinh nghèo, cận nghèo, hoàn cảnh khó khăn… có thêm điều kiện đến trường, ngăn dòng bỏ học.

  • Người thuộc nhóm máu nào dễ mắc ung thư dạ dày?

    Người thuộc nhóm máu nào dễ mắc ung thư dạ dày?

    18-08-2021 19:40:41

    Những người có nhóm máu A có nguy cơ mắc bệnh ung thư dạ dày cao hơn đáng kể, theo Eat This, Not That!

  • “Giữ cái còn trong cái mất” - Kỳ 2: “Huân chương” không mang trên ngực áo

    “Giữ cái còn trong cái mất” - Kỳ 2: “Huân chương” không mang trên ngực áo

    11-07-2021 10:39:00

    Bởi vì những tấm huân chương ấy đã khắc sâu trên cơ thể chiến sĩ Cảnh sát Phòng cháy, chữa cháy (PCCC) và cứu nạn, cứu hộ (CNCH), trở thành dấu ấn mãi mãi không thể phai mờ! Vết thương đã lành theo năm tháng, chưa bao giờ trở thành chướng ngại tâm lý đối với những người lính ấy. Họ vẫn bám trụ với nghề, bằng trái tim đầy nhiệt huyết, bằng sự quả cảm của người từng trải.

  • Nông dân Sa Pa vượt dịch phát triển sản xuất

    Nông dân Sa Pa vượt dịch phát triển sản xuất

    17-07-2021 16:11:31

    Đường phố thị xã Sa Pa mùa dịch Covid-19 vắng lặng du khách, ra vùng ngoại thị Ô Quý Hồ, Hàm Rồng và xa hơn là các xã Mường Hoa, Tả Phìn, Ngũ Chỉ Sơn vẫn mướt xanh su su, cà chua, rực rỡ hoa ly, hoa hồng và những chuyến xe tải chở nông sản nối đuôi nhau cung ứng cho người tiêu dùng ở các thành phố, khu công nghiệp miền xuôi.

  • Hiệu quả từ mô hình trồng sen

    Hiệu quả từ mô hình trồng sen

    23-06-2021 03:41:21

    Cùng với cây lúa, nhiều nông dân trên địa bàn An Giang những năm qua đã linh động tìm kiếm các loại cây trồng khác để thay thế, với mong muốn mang lại thu nhập cao hơn. Trong đó, mô hình trồng sen lấy gương phát huy nhiều ưu điểm nổi bật, như: dễ trồng, nhẹ công chăm sóc, đầu ra ổn định... giúp nhiều hộ nông dân trên địa bàn tăng thêm thu nhập trên cùng đơn vị diện tích.

  • Ngành hàng cá tra tìm cách duy trì sản xuất để vượt qua khủng hoảng

    Ngành hàng cá tra tìm cách duy trì sản xuất để vượt qua khủng hoảng

    21-04-2021 03:42:46

    Phát triển gần 30 năm qua nhưng chưa lúc nào ngành hàng cá tra ở ĐBSCL gặp khó như lúc này. Ngoài khủng hoảng thừa nguyên liệu, đại dịch COVID-19 đột ngột xảy ra khiến người nuôi lẫn doanh nghiệp (DN) không kịp ứng phó.

  • Lần đầu tiên thay khớp gối nhân tạo cho người mắc lao khớp gối

    Lần đầu tiên thay khớp gối nhân tạo cho người mắc lao khớp gối

    12-04-2021 14:45:53

    Bệnh viện Phổi Trung ương đã triển khai thành công ca phẫu thuật thay khớp gối nhân tạo cho người bệnh 59 tuổi bị mắc lao khớp gối. Đây là trường hợp người bệnh bị lao khớp gối đầu tiên tại Việt Nam được phẫu thuật thay khớp gối nhân tạo thành công.