Kết quả tìm kiếm cho "bệnh tim bẩm sinh"

Kết quả 109 - 120 trong khoảng 704

  • Trở lại Thư viện tỉnh

    Trở lại Thư viện tỉnh

    06-10-2023 06:41:23

    Những tháng hè, bao lần đưa con đến Thư viện tỉnh An Giang để đổi mượn sách là bấy nhiêu lần tôi vấn vương cảm xúc về quãng thời học sinh, sinh viên đã từng gắn bó với nơi đây. Những kỷ niệm bên từng trang sách như thôi thúc tôi quay trở lại với chính mình, với bao đam mê của một thời khát khao chinh phục tri thức.

  • Đồng chí Lương Khánh Thiện - Nhà lãnh đạo tiền bối tiêu biểu của Đảng và cách mạng Việt Nam

    Đồng chí Lương Khánh Thiện - Nhà lãnh đạo tiền bối tiêu biểu của Đảng và cách mạng Việt Nam

    05-10-2023 19:38:52

    Kỷ niệm 120 năm Ngày sinh đồng chí Lương Khánh Thiện (13/10/1903 - 13/10/2023), nhà lãnh đạo tiền bối tiêu biểu của Đảng và cách mạng Việt Nam là dịp để chúng ta tri ân, tôn vinh tinh thần đấu tranh bất khuất, sự hy sinh anh dũng cùng những đóng góp to lớn của đồng chí Lương Khánh Thiện đối với sự nghiệp cách mạng Việt Nam.

  • TX. Tịnh Biên phát triển cây ăn trái gắn với du lịch

    TX. Tịnh Biên phát triển cây ăn trái gắn với du lịch

    03-10-2023 06:43:14

    Nhằm khai thác tốt tiềm năng sản xuất nông nghiệp đặc thù, TX. Tịnh Biên (tỉnh An Giang) đẩy mạnh chuyển đổi cơ cấu cây trồng, hướng tới mục tiêu nâng cao đời sống nông dân, tạo bước đột phá mới trong sản xuất nông nghiệp gắn với phát triển du lịch (DL) ở địa phương.

  • Ngăn chặn 'sóng ngầm' tà đạo

    Ngăn chặn 'sóng ngầm' tà đạo

    29-09-2023 08:13:50

    Nếu như trước đây, các tà đạo thường có triết lý đơn giản, chủ yếu hướng đến các đối tượng nhẹ dạ, cả tin, dân trí thấp hoặc người dân sống tại nông thôn, vùng sâu, vùng xa điều kiện tiếp cận thông tin bị hạn chế thì hiện nay, những tà đạo 'thế hệ mới' lại chủ yếu khoác cho mình những vỏ bọc được tính toán, nghiên cứu rất kỹ, thông qua việc vay mượn giáo lý của các tôn giáo chính thống, đồng thời thực hiện các chiêu thức truyền đạo tinh vi, triệt để tận dụng sự phát triển của mạng xã hội nhằm lôi kéo đông người tham gia. Sự xâm nhập của hoạt động tôn giáo bất hợp pháp vào các đô thị lớn ngày càng gia tăng, gây hậu quả khó lường đòi hỏi cần phải kịp thời nhận diện và ngăn chặn.

  • An Giang nâng chất công tác quân sự - quốc phòng địa phương

    An Giang nâng chất công tác quân sự - quốc phòng địa phương

    26-09-2023 06:04:47

    Thời gian qua, Đảng ủy Quân sự tỉnh An Giang đã lãnh, chỉ đạo triển khai toàn diện các mặt công tác, hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị. Nổi bật là tham mưu, đề xuất cấp ủy Đảng, chính quyền địa phương xây dựng nền quốc phòng toàn dân, xây dựng lực lượng vũ trang (LLVT) vững mạnh; tham mưu xử lý hiệu quả vấn đề phức tạp, nhạy cảm về quốc phòng - an ninh, giữ vững an ninh chính trị, tạo điều kiện ổn định cho sự nghiệp xây dựng, phát triển của tỉnh.

  • “Chạy đua” chạm ngưỡng 95%

    “Chạy đua” chạm ngưỡng 95%

    21-09-2023 06:53:37

    Chỉ hơn 3 tháng nữa kết thúc năm 2023. Đây là thời điểm mang tính chất quyết định, “chạy nước rút” hoàn thành chỉ tiêu đề ra của năm, trong đó có lĩnh vực đầu tư công. Bên cạnh những đơn vị thực hiện nhịp nhàng tiến độ, thậm chí bứt phá cao hơn tỷ lệ chung của tỉnh An Giang, vẫn còn không ít chủ đầu tư loay hoay với nhiệm vụ được giao.

  • An Giang quyết tâm không để “dịch chồng dịch”

    An Giang quyết tâm không để “dịch chồng dịch”

    19-09-2023 02:51:20

    “Các địa phương phải nêu cao ý thức phòng, chống dịch, tăng cường các biện pháp vệ sinh, khử khuẩn, diệt lăng quăng… không để xảy ra “dịch chồng dịch”. Nếu không triển khai các biện pháp phòng, chống dịch bệnh quyết liệt hơn, nguy cơ dịch bệnh lây lan và bùng phát là rất cao” - Phó Chủ tịch UBND tỉnh An Giang Lê Văn Phước nhấn mạnh.

  • Bộ Y tế: Nguy cơ xuất hiện nhiều ổ dịch bạch hầu tại Hà Giang

    Bộ Y tế: Nguy cơ xuất hiện nhiều ổ dịch bạch hầu tại Hà Giang

    17-09-2023 09:45:05

    Theo báo cáo của Sở Y tế Hà Giang, hiện nay số ca mắc bạch hầu đã xác định là 9 bệnh nhân, số ca tử vong là 1 trường hợp.

  • Nơi đầu nguồn con nước

    Nơi đầu nguồn con nước

    15-09-2023 06:13:51

    Mùa nước nổi, lũ từ thượng nguồn sông Mekong đổ về, mang theo phù sa và nhiều sản vật từ lũ, như: Cá, tôm, cua, ốc, lươn… Mùa nước nổi còn là thời điểm ngư dân đầu nguồn theo con nước mưu sinh. Lũ hào phóng, đời sống ngư dân thêm sung túc. Lũ về kém, đời sống ngư dân đầu nguồn bấp bênh theo con nước.

  • Nguyên nhân ca tử vong bất thường sau tiêm vaccine viêm gan B

    Nguyên nhân ca tử vong bất thường sau tiêm vaccine viêm gan B

    11-09-2023 19:49:06

    Theo Bệnh viện Nhi Trung ương, kết quả xét nghiệm cho thấy bé trai 1 ngày tuổi ở Vĩnh Phúc bị rối loạn chuyển hóa axit béo, một trong hai thể phổ biến của rối loạn chuyển hóa bẩm sinh.

  • Dấu hiệu cảnh báo sốt xuất huyết trở nặng

    Dấu hiệu cảnh báo sốt xuất huyết trở nặng

    11-09-2023 14:21:11

    Sốt xuất huyết năm nay đang diễn biến phức tạp với số ca nhiễm tăng cao, gặp biến chứng nặng nề. Có trường hợp nhập viện chỉ thời gian ngắn đã có những diễn biến nguy kịch về sức khỏe, suy đa tạng.

  • Phát hiện hố sụt ngay ở miền Bắc, du khách thích thú với trải nghiệm 'rơi tự do trong lòng đất' tại đây

    Phát hiện hố sụt ngay ở miền Bắc, du khách thích thú với trải nghiệm 'rơi tự do trong lòng đất' tại đây 

    04-09-2023 18:33:06

    Chỉ di chuyển cách Hà Nội hơn 300km, du khách có thể trải nghiệm hoạt động 'rơi tự do trong lòng đất' cực thú vị.