Kết quả tìm kiếm cho "bị cắt ghép"

Kết quả 109 - 120 trong khoảng 358

  • Tết đặc biệt của những chiến binh nhí… không có túi mật

    Tết đặc biệt của những chiến binh nhí… không có túi mật

    21-01-2023 10:23:49

    Ngày cuối năm, tại Khoa Gan mật (Bệnh viện Nhi Trung ương) vẫn còn khoảng 20 bé đang tiêm truyền thuốc nên không thể về quê đón Tết cùng gia đình. Thấu hiểu sự thiệt thòi đó, các y, bác sĩ và “Gia đình teo mật” đã chuẩn bị tất niên và lì xì cho các con.

  • Vợ chồng già 25 cái Tết trên đảo cùng nhau

    Vợ chồng già 25 cái Tết trên đảo cùng nhau

    21-01-2023 09:30:11

    Vợ chồng già 25 cái Tết trên đảo cùnRộn ràng Tết đến nhưng trên đảo Cù lao Mái Nhà mọi thứ vẫn bình lặng trôi như hạnh phúc giản dị của đôi vợ chồng già đã 25 năm đón Xuân nơi đảo “chỉ có đôi ta” này.g nhau

  • Kỳ vọng “đại lộ, đại phú”

    Kỳ vọng “đại lộ, đại phú”

    06-01-2023 07:58:00

    Chưa bao giờ, ĐBSCL được đầu tư đồng loạt nhiều dự án giao thông lớn như giai đoạn hiện nay. Với An Giang, việc triển khai xây dựng các tuyến đường trọng điểm càng thuận lợi hơn khi tỉnh vừa có trữ lượng cát lớn trên sông Tiền, sông Hậu, vừa có những mỏ đá ở vùng Bảy Núi. Vấn đề là cần tuyên truyền, tạo sự đồng thuận của nhân dân trong giải phóng mặt bằng, bàn giao mặt bằng sạch để sớm triển khai thi công, bởi chính người dân mới thật sự thụ hưởng niềm vui “đại lộ, đại phú” (đường lớn, kinh tế phát triển).

  • Mang Tết ra đảo xa

    Mang Tết ra đảo xa

    16-01-2023 08:34:24

    Cứ mỗi độ Tết đến, xuân về, Bộ tư lệnh Vùng Cảnh sát biển (CSB) 4 lại hành quân về các xã, phường, thị trấn biên giới, hải đảo để chung vui, đón Tết với chính quyền và nhân dân.

  • Đồng bào Chăm An Giang gắn kết cùng phát triển

    Đồng bào Chăm An Giang gắn kết cùng phát triển

    25-01-2023 05:16:52

    An Giang có nhiều nét đặc biệt ở ĐBSCL, bởi vừa có đồng bằng, vừa có núi, là tỉnh đầu nguồn, tiếp giáp Vương quốc Campuchia. Đồng bào các dân tộc sinh sống trên địa bàn tỉnh, trong đó có đồng bào dân tộc thiểu số (DTTS) Chăm, luôn gắn bó, đoàn kết, tương trợ nhau cùng phát triển.

  • Nét đẹp qua những mô hình nhà sàn miền Tây thu nhỏ

    Nét đẹp qua những mô hình nhà sàn miền Tây thu nhỏ

    23-01-2023 08:11:12

    Sinh ra và lớn lên ở An Giang, một trong những tỉnh miền Tây sông nước, hình ảnh ngôi nhà sàn đọng lại sâu sắc trong anh Nguyễn Hùng Cường (xã Lương Phi, huyện Tri Tôn, tỉnh An Giang), với vẻ đẹp vô cùng bình dị và thân thương. Xuất phát từ tình cảm mộc mạc đó, với những vật liệu đơn giản, gần gũi với cuộc sống hàng ngày, như: Tăm tre, bìa carton, thanh củi… anh Cường đã thổi hồn vào những tác phẩm, tạo thành những ngôi nhà độc đáo, đậm chất quê.

  • Phiên chợ Tết đặc biệt

    Phiên chợ Tết đặc biệt

    05-01-2023 07:53:48

    “Chợ Tết công đoàn” là điểm nhấn nổi bật trong chuỗi hoạt động chăm lo của công đoàn đối với đoàn viên, người lao động (NLĐ) nhân dịp Tết Nguyên đán Quý Mão 2023. Phiên chợ có sự hỗ trợ của Tổng Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) Việt Nam và kết nối nhiều đơn vị, doanh nghiệp (DN) trong tỉnh tham gia, mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc, thiết thực hỗ trợ công nhân lao động về vật chất lẫn tinh thần.

  • Giảm nghèo ở huyện Châu Phú

    Giảm nghèo ở huyện Châu Phú

    04-01-2023 07:03:03

    Thời gian qua, huyện Châu Phú (tỉnh An Giang) thực hiện hiệu quả Chương trình mục tiêu quốc gia giảm nghèo bền vững, đảm bảo an sinh xã hội, đền ơn đáp nghĩa. Nhờ đó, đời sống vật chất và tinh thần của người dân ngày càng nâng lên, góp phần phát triển kinh tế - xã hội của địa phương.

  • Thành tựu năm 2022 và sự điều hành sáng tạo, quyết liệt của Chính phủ

    Thành tựu năm 2022 và sự điều hành sáng tạo, quyết liệt của Chính phủ

    02-01-2023 08:14:44

    Nhờ hiệu quả từ chính sách chống dịch COVID-19 linh hoạt, hiệu quả, Chính phủ vừa đảm bảo sức khỏe, an toàn của người dân, vừa mở cửa trở lại nền kinh tế.

  • Viết tiếp giấc mơ cho cô gái suy tủy xương

    Viết tiếp giấc mơ cho cô gái suy tủy xương

    26-12-2022 14:56:00

    Mắc bệnh suy tủy xương, luôn nhập viện ở trong tình trạng cấp cứu, tiểu cầu thường xuyên giảm sâu, cô bé Quỳnh Như đã nhiều lần tha thiết xin mẹ được về vì không đủ sức chịu đựng những cơn đau hành hạ. Phép màu đến với cô bé từ cơ hội được ghép tế bào gốc.

  • Chờ mong tác phẩm viết về học tập và làm theo Bác

    Chờ mong tác phẩm viết về học tập và làm theo Bác

    26-12-2022 06:02:34

    Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh không chỉ là “học tập”, “làm theo”, mà còn được xem xét ở khía cạnh lan tỏa, khơi dậy những giá trị “chân - thiện - mỹ”, đẩy lùi cái xấu. Một trong những cách lan tỏa hiệu quả là cho ra đời tác phẩm văn học, nghệ thuật, báo chí về chủ đề này.

  • Giữ tiêu chí an ninh ở xã nông thôn mới

    Giữ tiêu chí an ninh ở xã nông thôn mới

    16-12-2022 07:04:23

    Xã Phú Lâm là một trong số địa phương sớm đạt chuẩn nông thôn mới (NTM) của huyện Phú Tân (tỉnh An Giang). Đến thời điểm này, xã đang giữ vững tốt tiêu chí 19 về quốc phòng - an ninh. Tuy nhiên, chỉ tiêu 19.2 là một chỉ tiêu "động". Để giữ vững kết quả, đòi hỏi sự nỗ lực không ngừng của cấp ủy Đảng, chính quyền và nhân dân địa phương, nhất là hiện nay xã đã cơ bản đạt tiêu chí NTM nâng cao.