Kết quả tìm kiếm cho "bị cắt ghép"

Kết quả 217 - 228 trong khoảng 359

  • Tặng quà gì cho bé nhân Ngày Quốc tế thiếu nhi 1-6?

    Tặng quà gì cho bé nhân Ngày Quốc tế thiếu nhi 1-6?

    31-05-2021 14:17:28

    Mọi đứa trẻ đều mong đợi quà của bố mẹ, người thân trong Ngày Quốc tế Thiếu nhi, nhưng việc chọn quà 1-6 với nhiều người thật không dễ dàng.

  • Hiệu quả từ Phòng Giao dịch Ngân hàng Chính sách xã hội huyện Tri Tôn

    Hiệu quả từ Phòng Giao dịch Ngân hàng Chính sách xã hội huyện Tri Tôn

    26-05-2021 09:24:36

    Thời gian qua, Phòng Giao dịch Ngân hàng Chính sách xã hội huyện Tri Tôn (tỉnh An Giang) đã tích cực phối hợp chính quyền các xã, thị trấn trên địa bàn để triển khai các điểm giao dịch tại cơ sở. Qua đó, tạo điều kiện thuận lợi để người dân ở vùng sâu, vùng xa được tiếp cận thuận lợi với các nguồn vốn vay tín dụng ưu đãi, đầu tư phát triển sản xuất, vươn lên thoát nghèo…

  • Bi kịch của bệnh nhân Ấn Độ: Vừa khỏi COVID-19, lại chết vì bệnh ‘nấm đen’

    Bi kịch của bệnh nhân Ấn Độ: Vừa khỏi COVID-19, lại chết vì bệnh ‘nấm đen’

    26-05-2021 08:11:32

    Đầu tháng 5-2021, các bác sĩ Ấn Độ bắt đầu cảnh báo về số bệnh nhân COVID-19 mắc bệnh nấm Mucor (còn gọi là nấm đen) gia tăng mạnh. Căn bệnh hiếm gặp và gây chết người này khiến cuộc chiến chống COVID-19 ở Ấn Độ thêm gian nan.

  • Tăng thu nhập từ trồng cây hoa sứ

    Tăng thu nhập từ trồng cây hoa sứ

    26-05-2021 05:17:06

    Nắm bắt được nhu cầu, thị hiếu của người yêu cây cảnh về cây hoa sứ, anh Nguyễn Đức Thắng (xã An Thạnh Trung, huyện Chợ Mới, tỉnh An Giang) đã tìm tòi, nghiên cứu kỹ thuật để phát triển loại cây trồng này. Chính nhờ mô hình đã giúp gia đình anh Thắng có nguồn thu nhập ổn định hơn 10 năm qua.

  • Tuổi trẻ Châu Thành học tập và làm theo lời Bác

    Tuổi trẻ Châu Thành học tập và làm theo lời Bác

    07-05-2021 06:23:08

    Những năm qua, tuổi trẻ Châu Thành (An Giang) luôn ra sức thi đua, học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh bằng nhiều công trình, phần việc cụ thể. Qua đó, phát huy tinh thần tình nguyện, xung kích đi đầu trong mọi hoạt động, góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội của địa phương.

  • Tín đồ Phật Giáo Hòa Hảo học tập và làm theo Bác

    Tín đồ Phật Giáo Hòa Hảo học tập và làm theo Bác

    05-05-2021 06:13:54

    Những năm qua, việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh đã phát triển sâu rộng trong toàn Đảng, toàn dân và toàn quân, đi sâu vào cuộc sống và tạo sự chuyển biến rõ nét trong nhận thức, ý thức rèn luyện, tu dưỡng đạo đức, lối sống của cán bộ, đảng viên và các tầng lớp nhân dân trên địa bàn tỉnh, trong đó có tín đồ Phật giáo Hòa Hảo (PGHH).

  • 8 dấu hiệu của những đứa trẻ thông minh

    8 dấu hiệu của những đứa trẻ thông minh

    01-05-2021 19:18:08

    Những trẻ thông minh thường xuyên đặt câu hỏi và có khả năng diễn đạt ngôn ngữ tốt, phụ huynh nên chú ý đến các tổ chất để bồi dưỡng cho trẻ phát huy hết khả năng.

  • Khỉ cấy chip não chơi trò chơi điện tử

    Khỉ cấy chip não chơi trò chơi điện tử

    12-04-2021 13:48:37

    Ngày 9-4, Công ty khởi nghiệp chip não Neuralink của tỷ phú Elon Musk đã phát hành đoạn phim cho thấy một con khỉ đang chơi trò chơi điện tử đơn giản sau khi được cấy ghép chip vào não theo công nghệ mới.

  • Xuyên tạc về bầu cử Quốc hội, hành động cần bị phản bác, lên án

    Xuyên tạc về bầu cử Quốc hội, hành động cần bị phản bác, lên án

    08-04-2021 21:08:35

    Trong thời gian Quốc hội khóa XIV đang thực hiện các quy trình nhân sự kiện toàn các chức danh lãnh đạo chủ chốt nhà nước, các thế lực xấu xuyên tạc việc Đảng giới thiệu nhân sự để Quốc hội bầu là: “mất dân chủ”; xuyên tạc nói xấu các đồng chí lãnh đạo; xuyên tạc “phe”, “nhóm”, “chia ghế”… trong nội bộ ta. Thậm chí đưa thông tin bịa đặt, xuyên tạc, vu cáo, chống phá Ðảng, nhà nước, phủ nhận những thành quả Quốc hội đã đạt được… nhằm gây hoang mang dư luận, tác động tiêu cực đến niềm tin của nhân dân vào sự lãnh đạo của Ðảng. Ðó là thái độ, hành động cần bị phản bác, lên án.

  • Một góc nhìn về “nghề YouTuber”

    Một góc nhìn về “nghề YouTuber”

    06-04-2021 16:58:23

    Một cán bộ về hưu băn khoăn: gần đây, không ít người bộc lộ ước mơ sẽ làm một “YouTuber” để kiếm sống, vì nghề này "hái ra tiền". Công nghệ hiện đại làm nhịp sống thay đổi, xu hướng nghề nghiệp cũng thay đổi theo. Thế nhưng, trên đời này làm gì có nghề nào nhàn hạ mà lại thu nhập cao, ai cũng làm được?

  • Đoàn viên, thành niên xã Vĩnh Lợi xung kích vì cộng đồng

    Đoàn viên, thành niên xã Vĩnh Lợi xung kích vì cộng đồng

    05-04-2021 03:45:44

    Hưởng ứng Tháng Thanh niên năm 2021, những ngày tháng 3 vừa qua, đoàn viên, thanh niên (ĐVTN) xã Vĩnh Lợi (Châu Thành, An Giang) đã nêu cao tinh thần xung kích, tình nguyện thực hiện nhiều hoạt động thiết thực, ý nghĩa, góp phần phát triển quê hương và lập thành tích chào mừng 90 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh.

  • Dấu ấn văn hóa Đông - Nam Á trong phim Disney

    Dấu ấn văn hóa Đông - Nam Á trong phim Disney

    03-04-2021 07:38:08

    “Raya và rồng thần cuối cùng”, bộ phim hiện đang chiếu rạp thu hút đông đảo khán giả nhí thời gian vừa qua của Hollywood là tác phẩm mới nhất tôn vinh văn hóa Đông - Nam Á trong một câu chuyện tưởng tượng kỳ thú về loài rồng.