Kết quả tìm kiếm cho "bị khoét mắt"

Kết quả 13 - 24 trong khoảng 168

  • MU vs Bayern Munich: Thắng và chờ 'phép màu'

    MU vs Bayern Munich: Thắng và chờ 'phép màu'

    12-12-2023 08:53:36

    MU bắt buộc phải thắng Hùm xám Bavaria trên sân nhà để nuôi hy vọng giành tấm vé đi tiếp vào vòng knock-out Champions League.

  • Cảnh giác với uy tín giả - Tấm bình phong “chui sâu, leo cao”

    Cảnh giác với uy tín giả - Tấm bình phong “chui sâu, leo cao”

    09-12-2023 08:33:43

    Uy tín là tiền đề và điều kiện bảo đảm chắc chắn cho sự thành công trong hoạt động thực tiễn của các tập thể, cá nhân nói chung, đội ngũ cán bộ lãnh đạo, quản lý nói riêng. Tuy nhiên, thực tế đã và đang xuất hiện loại uy tín giả rất nguy hại, nó ngấm ngầm phá vỡ mối đoàn kết nội bộ, che đậy bản chất và là bình phong để những kẻ cơ hội “chui sâu, leo cao”. Nhận diện những biểu hiện, thủ đoạn và có giải pháp hữu hiệu để ngăn ngừa, đấu tranh với loại uy tín giả là điều cấp thiết trong công tác xây dựng Đảng, nhất là trong xây dựng đội ngũ cán bộ của nhiệm kỳ mới hiện nay.

  • Điểm danh các xu hướng nổi bật từ mùa áo dài Tết 2024

    Điểm danh các xu hướng nổi bật từ mùa áo dài Tết 2024 

    21-11-2023 09:30:25

    Không khí mùa áo dài Tết Giáp Thìn 2024 đang 'nóng' dần lên bằng việc các nhà mốt Việt đồng loạt giới thiệu bộ sưu tập áo dài cưới, áo dài tết. Để có thể chọn được chiếc áo ưng ý và hợp mốt trong mùa lễ hội đang tới gần, mời nàng xem qua những xu hướng áo dài nổi bật nhất từ các local brand dưới đây.

  • Nâng cao hiệu quả công tác bảo vệ chính trị nội bộ

    Nâng cao hiệu quả công tác bảo vệ chính trị nội bộ

    03-11-2023 07:48:00

    Bảo vệ chính trị nội bộ là nội dung quan trọng trong công tác xây dựng Đảng, góp phần củng cố niềm tin của Nhân dân với Đảng, với chế độ. Thực hiện tốt công tác này nhằm chủ động phòng ngừa và kịp thời đấu tranh có hiệu quả với các âm mưu, thủ đoạn nhằm phá hoại sự đoàn kết, thống nhất trong Đảng, chia rẽ, hạ thấp uy tín của Đảng, thúc đẩy “tự diễn biến”, “tự chuyển hóa” trong nội bộ Đảng và thực hiện chiến lược “diễn biến hòa bình” của các thế lực thù địch.

  • Những thực phẩm để lâu trong bếp sẽ sinh ra độc tố

    Những thực phẩm để lâu trong bếp sẽ sinh ra độc tố

    04-11-2023 11:01:49

    Những thực phẩm tự nhiên ở trong nhà bếp vốn an toàn nhưng có thể gây hại cho sức khỏe người ăn bởi nguy cơ sinh ra độc tố.

  • Phụ nữ 'làm chủ' thời trang qua những set trang phục đậm chất nữ quyền

    Phụ nữ 'làm chủ' thời trang qua những set trang phục đậm chất nữ quyền 

    14-10-2023 09:00:43

    Không hề thua kém nam giới, phụ nữ ngày càng thành công và khẳng định năng lực bản thân. Tài năng của họ ghi dấu ấn mạnh mẽ và mang sức ảnh hưởng to lớn trong nhiều với nhiều lĩnh vực, đặc biệt là ngành thời trang.

  • Đặt chai nhựa vào bể chứa nước bồn cầu có tác dụng gì?

    Đặt chai nhựa vào bể chứa nước bồn cầu có tác dụng gì?

    08-09-2023 09:33:07

    Chỉ với một chai nhựa nhỏ đặt vào bể chứa nước bồn cầu, việc dọn dẹp nhà vệ sinh sẽ không còn là nỗi ám ảnh của bạn và mùi hôi sẽ nhanh chóng biến mất.

  • Phát hiện hố sụt ngay ở miền Bắc, du khách thích thú với trải nghiệm 'rơi tự do trong lòng đất' tại đây

    Phát hiện hố sụt ngay ở miền Bắc, du khách thích thú với trải nghiệm 'rơi tự do trong lòng đất' tại đây 

    04-09-2023 18:33:06

    Chỉ di chuyển cách Hà Nội hơn 300km, du khách có thể trải nghiệm hoạt động 'rơi tự do trong lòng đất' cực thú vị.

  • Trời chuyển thu, áo dệt kim là item khiến nàng sẵn sàng 'rút hầu bao' mua sắm

    Trời chuyển thu, áo dệt kim là item khiến nàng sẵn sàng 'rút hầu bao' mua sắm 

    04-09-2023 08:59:41

    Thu về cũng là lúc những chiếc áo dệt kim mỏng nhẹ được gọi tên nhiều nhất trong danh sách mua sắm của chị em. Kiểu áo mang chất liệu thông thoáng, có bề mặt mềm mịn này sẽ giúp nàng chinh phục tiết trời giao mùa.

  • Chính nghĩa và vị thế quốc gia

    Chính nghĩa và vị thế quốc gia

    04-09-2023 08:29:36

    Một trong những thành tựu nổi bật của đất nước trong nửa đầu nhiệm kỳ Đại hội XIII của Đảng là hiệu quả các hoạt động đối ngoại cấp cao của lãnh đạo Đảng, Nhà nước. Với tinh thần 'chọn chính nghĩa, không chọn bên', công tác đối ngoại góp phần quan trọng bảo vệ lợi ích quốc gia, nâng tầm vị thế, uy tín của Việt Nam trên trường quốc tế. Trong lúc chúng ta kiên định với chính nghĩa thì các thế lực thù địch lại ra sức xuyên tạc, kích động, lèo lái dư luận hiểu sai lệch bản chất quan hệ quốc tế của Việt Nam...

  • Trái đất nghiêng thêm 80cm trong chưa đầy 20 năm, có đáng lo ngại?

    Trái đất nghiêng thêm 80cm trong chưa đầy 20 năm, có đáng lo ngại?

    01-09-2023 08:32:07

    Độ nghiêng của trục Trái đất gần đây đã gây chú ý khi các nhà khoa học tiết lộ nó đã lệch thêm 80cm trong chưa đầy 20 năm.

  • Lợi dụng văn học, nghệ thuật để xuyên tạc, chống phá đất nước

    Lợi dụng văn học, nghệ thuật để xuyên tạc, chống phá đất nước

    01-09-2023 08:32:31

    Văn học, nghệ thuật là một trong những nguồn lực to lớn, trực tiếp góp phần xây dựng nền tảng tinh thần của xã hội và xây dựng, phát triển văn hóa, con người Việt Nam. Nhận thấy sức mạnh to lớn đó, thời gian qua, các thế lực thù địch không ngừng dùng mọi thủ đoạn để lợi dụng, biến văn học, nghệ thuật thành công cụ đắc lực nhằm chống phá Đảng, Nhà nước. Thực trạng này đòi hỏi chúng ta phải thường xuyên cảnh giác, tỉnh táo nhận diện để có biện pháp ngăn chặn kịp thời.