Kết quả tìm kiếm cho "bộ tem"
Kết quả 1 - 12 trong khoảng 365
Bộ TT&TT vừa phát hành bộ tem bưu chính ‘Truyện cổ tích Cây tre trăm đốt’. Qua 4 mẫu tem tràn lề và 1 blốc, họa sĩ thiết kế đã khái quát nội dung cơ bản của một trong những câu chuyện tiêu biểu trong kho tàng truyện cổ tích Việt Nam.
Theo quy định mới, từ 1/6, ô tô miễn kiểm định lần đầu phải nộp tiền lập hồ sơ; bằng lái xe bị tẩy xóa, cho người khác mượn sử dụng sẽ bị thu hồi.
Bộ Thông tin và Truyền Thông đã phát hành bộ tem bưu chính “Kỷ niệm 200 năm hoàn thành kênh Vĩnh Tế (1824-2024)”. Bộ tem được cung ứng trên mạng bưu chính công cộng từ ngày 28/5/2024 đến 31/12/2025.
Ngày 28/5, Bộ Thông tin và Truyền thông, Tổng Công ty Bưu điện Việt Nam đã phát hành bộ tem bưu chính “Kỷ niệm 200 năm hoàn thành kênh Vĩnh Tế (1824-2024)”. Đây là sản phẩm thuộc chuỗi tem giới thiệu các chương trình, công trình, dự án quan trọng của quốc gia.
Trong một căn hộ chung cư Xuân Mai ở Thanh Hóa, lực lượng công an vừa triệt phá một đường dây sản xuất bằng giả mang tên một số trường đại học, cao đẳng trên cả nước
Các thuật toán đã trở thành một phần không thể thiếu trong thời đại công nghệ hiện nay. Từ ứng dụng truyền thông xã hội đến Netflix, các thuật toán tìm hiểu sở thích của người dùng và ưu tiên nội dung được hiển thị đối với mỗi cá nhân. Google Maps và trí tuệ nhân tạo sẽ vô nghĩa nếu không có thuật toán.
Những lưu ý khi in tờ rơi bao gồm những điều gì? Mời các bạn đọc bài viết dưới đây để được giải đáp chi tiết nhé!
Với tình yêu Việt Nam tha thiết, du học sinh người Lào vượt hơn 500 km lên Điện Biên tận mắt xem lễ diễu binh, diễu hành mừng 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ.
Bộ tem bưu chính ‘Kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (1954 - 2024)’ gồm 4 mẫu, được thiết kế tạo sự liên hoàn nhằm thể hiện từ quá khứ hào hùng đến tương lai tươi sáng của Điện Biên Phủ nói riêng và đất nước nói chung.
Thời gian qua, tỉnh An Giang thực hiện nhiều giải pháp nâng cao hiệu lực, hiệu quả quản lý nhà nước về sở hữu trí tuệ (SHTT), nhằm thúc đẩy sáng tạo, xác lập, khai thác và phát triển quyền SHTT, chính sách phát triển khoa học - công nghệ (KH&CN) và đổi mới sáng tạo.
Nếu như xây dựng nông thôn mới (NTM) góp phần rút ngắn khoảng cách thành thị - nông thôn thì Chương trình mỗi xã một sản phẩm (OCOP) giúp nâng giá trị đặc sản miền quê, khai thác hiệu quả tài nguyên bản địa. Khi sản phẩm OCOP khẳng định được uy tín, thương hiệu trên thị trường thì ở những vùng nông thôn, việc làm tại chỗ cũng được tạo ra nhiều hơn, đời sống người dân được nâng lên.
Thời gian qua, việc giới thiệu, quảng bá, phát triển sản phẩm mang nhãn hiệu chứng nhận “AN GIANG” đã mang lại nhiều kết quả. Qua đó, giúp cơ sở mở rộng thị trường tiêu thụ, tăng doanh thu... góp phần nâng cao hiệu quả kinh tế trong sản xuất nông nghiệp của tỉnh. Nhãn hiệu chứng nhận “AN GIANG” là dấu hiệu để người tiêu dùng nhận biết nguồn gốc là sản phẩm tỉnh An Giang, trên cơ sở áp dụng những quy chuẩn theo hướng an toàn.