Kết quả tìm kiếm cho "bờ Bắc kênh Cái Sắn"

Kết quả 73 - 84 trong khoảng 601

  • Người Thầy giáo xưa và nay

    Người Thầy giáo xưa và nay

    19-11-2023 15:10:43

    Sự phát triển không ngừng của đời sống xã hội và khoa học kỹ thuật dù có đạt được những thành tựu xuất sắc nhưng theo thời gian, vai trò, vị trí của người thầy và những giá trị bền vững của nghề dạy học vẫn không gì có thể thay thế nổi.

  • Fobers: Nông sản Việt Nam trở thành hàng tiêu dùng cao cấp mới tại Mỹ

    Fobers: Nông sản Việt Nam trở thành hàng tiêu dùng cao cấp mới tại Mỹ

    17-11-2023 14:02:56

    Khí hậu nhiệt đới thuận lợi quanh năm, nguồn tài nguyên thiên nhiên dồi dào và sự ưu tiên của chính phủ đối với các biện pháp canh tác bền vững đang đưa Việt Nam trở thành cái tên ngày càng phổ biến đối với các nhà sản xuất Mỹ.

  • Văn hóa Óc Eo trong bối cảnh văn hóa Châu Á

    Văn hóa Óc Eo trong bối cảnh văn hóa Châu Á

    17-11-2023 06:11:18

    Hội thảo “Văn hóa Óc Eo trong bối cảnh văn hóa Châu Á” diễn ra ngày 17/11, do Viện Hàn lâm Khoa học Xã hội Việt Nam và UBND tỉnh An Giang đồng chủ trì. Đây là hội thảo quan trọng và có ý nghĩa lớn trong việc công bố kết quả nghiên cứu khoa học của Đề án Văn hóa Óc Eo - Nam Bộ, là cơ hội để trao đổi học thuật, tuyên truyền, quảng bá về những giá trị nổi bật của Văn hóa Óc Eo và Vương quốc Phù Nam, cung cấp cơ sở khoa học cho công tác nghiên cứu xây dựng hồ sơ đề cử Khu di tích Óc Eo - Ba Thê là Di sản văn hóa thế giới.

  • Trọng tài Ngoại Hạng Anh tung ghi âm phản biện Arsenal, lý lẽ tương tự V.League

    Trọng tài Ngoại Hạng Anh tung ghi âm phản biện Arsenal, lý lẽ tương tự V.League

    15-11-2023 16:28:17

    Ban trọng tài của Hiệp hội bóng đá Anh (FA) cung cấp các bằng chứng và lập luận để phản biện những lời chỉ trích của Arsenal.

  • Thương vong bất đối xứng trong các cuộc xung đột Israel – Palestine

    Thương vong bất đối xứng trong các cuộc xung đột Israel – Palestine

    13-11-2023 14:13:56

    Cuộc xung đột hiện nay giữa Israel và phong trào Hồi giáo Hamas ở Palestine đang leo thang nguy hiểm, trở thành cuộc chiến có nhiều người chết nhất giữa hai bên. Tuy nhiên, dữ liệu lịch sử cho thấy người Palestine luôn phải trả giá đắt hơn về sinh mạng.

  • Nhân rộng mô hình nông nghiệp ứng dụng công nghệ cao

    Nhân rộng mô hình nông nghiệp ứng dụng công nghệ cao

    08-11-2023 13:53:27

    Để tạo sự đột phá về năng suất, chất lượng sản phẩm, tỉnh Ninh Thuận đang tập trung xây dựng, chuyển giao và nhân rộng nhiều mô hình ứng dụng các tiến bộ khoa học - kỹ thuật vào sản xuất, chế biến và kinh doanh nông sản nhằm tạo ra hàng hóa chất lượng đáp ứng nhu cầu của thị trường trong nước và hướng đến xuất khẩu.

  • Tín hiệu phục hồi từ ngành thép Việt Nam

    Tín hiệu phục hồi từ ngành thép Việt Nam

    07-11-2023 08:42:51

    Từ cuối năm 2022 đến nay, phần lớn các doanh nghiệp ngành thép Việt Nam đều đang gặp phải không ít khó khăn, thách thức do thị trường bất động sản đóng băng, các công trình xây dựng đang đình trệ khiến cho sản phẩm thép xây dựng bí đầu ra, giá thép đã có 19 lần liên tục giảm.

  • Chợ Mới tăng tốc những tháng cuối năm

    Chợ Mới tăng tốc những tháng cuối năm

    05-11-2023 22:23:03

    Từ đầu năm đến nay, kinh tế huyện Chợ Mới (tỉnh An Giang) phát triển vượt bậc. Kết quả khu vực nông - lâm - thủy sản; công nghiệp - xây dựng và thương mại - dịch vụ tăng trưởng; được tỉnh công nhận 3 xã nông thôn mới (NTM) Hòa Bình, Nhơn Mỹ, Mỹ Hội Đông; nâng toàn huyện có 15/15 xã đạt chuẩn NTM. Ủy ban Thường vụ Quốc hội thống nhất thành lập thị trấn Hội An; được tỉnh xếp hạng năng lực cạnh tranh (DDCI) năm 2022 đứng thứ 2/11 địa phương; văn hóa - xã hội có nhiều tiến bộ, an ninh trật tự xã hội được giữ vững.

  • Cơ hội bứt phá về giao thông

    Cơ hội bứt phá về giao thông

    01-11-2023 05:54:30

    Hệ thống hạ tầng giao thông yếu kém, chưa đồng bộ là một trong những điểm nghẽn lớn nhất cản trở sự phát triển của An Giang - một tỉnh biên giới, cách xa trung tâm TP. Hồ Chí Minh. Khi bài toán giao thông được giải quyết, điểm nghẽn về chất lượng nguồn nhân lực, cơ chế, chính sách được tháo gỡ, tỉnh sẽ có cơ hội bứt phá, vươn lên phát triển xứng tầm.

  • Xung quanh yêu cầu trả đất

    Xung quanh yêu cầu trả đất

    30-10-2023 06:13:49

    Nhiều năm qua, bà Hồ Thị Phượng Hải (ngụ phường Bình Khánh, TP. Long Xuyên) đại diện 4 hộ dân (Huỳnh Hùng Dũng, Lương Văn Thiện, Huỳnh Quốc Việt, Nguyễn Đăng Khoa) khiếu nại các cấp chính quyền địa phương, yêu cầu trả 0,9ha đất thổ cư ở xã Lương An Trà (huyện Tri Tôn).

  • “Lướt” trên đồng lũ

    “Lướt” trên đồng lũ

    26-10-2023 21:16:40

    Chiếc vỏ lãi nổ máy chan chát, lướt nhanh trên mặt nước đưa chúng tôi trải nghiệm đánh bắt cá, tôm trên đồng lũ. Khung cảnh khai thác sản vật thật nhộn nhịp, tạo nên bức tranh đa sắc trong mùa nước nổi.

  • Xây dựng Đảng trên mặt trận Dân vận - Kỳ 2:  Lan tỏa "Dân vận khéo"

    Xây dựng Đảng trên mặt trận Dân vận - Kỳ 2: Lan tỏa "Dân vận khéo" 

    26-10-2023 09:34:38

    Với phương châm hành động “Dân biết, dân bàn, dân làm, dân kiểm tra, dân giám sát, dân thụ hưởng”, “Trọng dân, gần dân, hiểu dân, học dân và có trách nhiệm với dân”, “Nghe dân nói, nói dân hiểu, làm dân tin”, phong trào thi đua "Dân vận khéo" ở An Giang đã tiếp tục phát huy tích cực. Từ đó, lan tỏa, được cấp ủy cơ sở, cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức, Nhân dân nhiệt tình hưởng ứng.