Kết quả tìm kiếm cho "bức xạ vũ trụ"

Kết quả 133 - 144 trong khoảng 1296

  • Một năm thắng lợi của TX. Tân Châu

    Một năm thắng lợi của TX. Tân Châu

    19-12-2023 06:51:36

    Với phương thức Đảng lãnh đạo toàn diện, “Dân là chủ”, “Dân làm chủ”, là chủ thể của quá trình đổi mới và phát triển, năm qua, Ban Chấp hành Đảng bộ TX. Tân Châu (tỉnh An Giang) đã cùng Nhân dân thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị đã đề ra.

  • Vào tù vì chống phá Nhà nước

    Vào tù vì chống phá Nhà nước

    19-12-2023 06:56:24

    Không nghề nghiệp, trình độ học vấn thấp, Nguyễn Hoàng Nam (sinh năm 1982, ngụ ấp Mỹ Phú, xã Vĩnh Châu, TP. Châu Đốc, tỉnh An Giang) trở thành đối tượng phản động, lợi dụng tôn giáo để hoạt động chống phá Đảng, Nhà nước. Được các cấp chính quyền, lực lượng công an tuyên truyền, vận động, thuyết phục nhiều lần, Nam không những không từ bỏ, mà còn tiếp tục chống phá ngày càng quyết liệt hơn. Cái giá Nam phải nhận khi không biết sửa chữa chính là hình phạt tù.

  • Cần chung tay bảo vệ nguồn lợi thủy sản

    Cần chung tay bảo vệ nguồn lợi thủy sản

    19-12-2023 07:19:25

    ĐBSCL nói chung, tỉnh An Giang nói riêng quen gắn bó, sống nhờ vào nguồn lợi thủy sản thiên nhiên “trời ban” cho vùng đất này. Nhưng nguồn lợi vơi dần, tái tạo không kịp tốc độ “tận diệt” của một bộ phận người dân. Điều này đã được nhận ra từ lâu, cảnh báo liên tục, gây bức xúc trong đời sống xã hội.

  • Chộn rộn chợ quê cuối mùa lũ

    Chộn rộn chợ quê cuối mùa lũ

    14-12-2023 21:30:48

    Lũ lạ quá! Mới đó nước rút khô đồng, gửi lại lớp “hạt” phù sa trên mặt ruộng, nông dân tất bật cày ải xuống giống vụ đông xuân. Thời gian này, những con cá quay trở lại kênh, mương, ngư dân chộn rộn khai thác, bán rôm rả tại chợ quê.

  • An Giang nỗ lực phục hồi, phát triển kinh tế - xã hội

    An Giang nỗ lực phục hồi, phát triển kinh tế - xã hội

    14-12-2023 06:15:04

    Với mục tiêu tiếp tục thúc đẩy tăng trưởng kinh tế và tăng tốc triển khai các nhiệm vụ đột phá, trọng tâm trong năm 2023, UBND tỉnh An Giang và các cấp, ngành đã quyết liệt thực hiện các giải pháp điều hành kinh tế - xã hội (KTXH). Nhờ đó, tình hình KTXH của tỉnh có nhiều khởi sắc, tạo nên khí thế mới, động lực mới cho tăng trưởng và phát triển trong năm 2024.

  • Bức tranh trải qua 13 kiếp nạn

    Bức tranh trải qua 13 kiếp nạn

    13-12-2023 09:13:44

    Tác phẩm 'Ghent Altarpiece' trải qua nhiều sóng gió khi từng bị lấy cắp, giả mạo, đốt cháy. Hiện bức tranh được trưng bày trong tủ chống đạn tại nhà thờ ở Bỉ.

  • Dấu mốc lịch sử, đưa quan hệ Việt Nam-Trung Quốc lên tầm cao mới

    Dấu mốc lịch sử, đưa quan hệ Việt Nam-Trung Quốc lên tầm cao mới

    13-12-2023 08:20:22

    Nhận lời mời của Tổng Bí thư Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Việt Nam Nguyễn Phú Trọng và Phu nhân, Chủ tịch nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam Võ Văn Thưởng và Phu nhân, ngày 12/12, Tổng Bí thư Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Trung Quốc, Chủ tịch nước Cộng hòa nhân dân Trung Hoa Tập Cận Bình và Phu nhân tới Thủ đô Hà Nội, bắt đầu chuyến thăm cấp Nhà nước tới Việt Nam.

  • Yêu cầu xử lý hình sự hành vi hủy hoại tài sản

    Yêu cầu xử lý hình sự hành vi hủy hoại tài sản

    13-12-2023 06:25:41

    Cùng là họ hàng, gia đình ông Nguyễn Văn Hiền và ông H.V.T.H ở sát nhà nhau (cùng ngụ ấp Nhơn Hiệp, xã Nhơn Mỹ, huyện Chợ Mới, tỉnh An Giang). Khi ông H. cất nhà củi lấn ranh đất ông Hiền, bị tòa án tuyên xử buộc tháo dỡ. Đến khi ông Nguyễn Tấn Đức (con ông Hiền) xây dựng hàng rào, ông H. ngăn cản, xô ngã, khiến vụ việc thêm phức tạp.

  • Chung tay bảo vệ nguồn lợi thủy sản

    Chung tay bảo vệ nguồn lợi thủy sản

    12-12-2023 07:04:48

    ĐBSCL nói chung, tỉnh An Giang nói riêng quen gắn bó, sống nhờ vào nguồn lợi thủy sản thiên nhiên “trời ban”. Nhưng nguồn lợi vơi dần, tái tạo không kịp tốc độ “tận diệt” của một bộ phận người dân. Điều này đã được nhận ra từ lâu, cảnh báo liên tục, gây bức xúc trong đời sống xã hội.

  • Phòng thí nghiệm sâu nhất thế giới ở Trung Quốc 'bắt' vật chất tối

    Phòng thí nghiệm sâu nhất thế giới ở Trung Quốc 'bắt' vật chất tối

    11-12-2023 09:00:11

    Các nhà khoa học tin rằng phòng thí nghiệm sâu dưới lòng đất sẽ cung cấp một không gian “sạch” để họ theo đuổi chất vô hình được gọi là vật chất tối.

  • Về Phú Yên chiêm ngưỡng tuyệt tác kỳ vĩ gành Đá Dĩa

    Về Phú Yên chiêm ngưỡng tuyệt tác kỳ vĩ gành Đá Dĩa 

    10-12-2023 12:08:19

    Gành Đá Dĩa (Phú Yên) được tạo thành bởi những khối đá hình lăng trụ có màu đen bóng, xếp chồng lên nhau một cách ngoạn mục, kỳ vĩ tựa bức tranh siêu thực.

  • Thủ tướng: Kéo dài tuyến cao tốc Bắc-Nam thông tuyến tới tận mũi Cà Mau

    Thủ tướng: Kéo dài tuyến cao tốc Bắc-Nam thông tuyến tới tận mũi Cà Mau

    09-12-2023 15:08:00

    Nhắc lại câu thơ "Tổ quốc tôi như một con tàu/Mũi thuyền ta đó - mũi Cà Mau", Thủ tướng Phạm Minh Chính cho rằng, mỗi người Việt Nam và mỗi người nước ngoài tới Việt Nam đều muốn đặt chân đến Cà Mau – vùng đất địa đầu cực Nam của Tổ quốc và yêu cầu thông tuyến cao tốc từ Bắc vào Nam kéo dài tới tận mũi Cà Mau.