Kết quả tìm kiếm cho "b�� trai"

Kết quả 1 - 12 trong khoảng 1369

  • Chợ Mới phát triển sản phẩm OCOP

    Chợ Mới phát triển sản phẩm OCOP

    23-04-2024 03:00:38

    Huyện Chợ Mới (tỉnh An Giang) có nhiều tiềm năng, thế mạnh về nông sản và thủy sản. Thời gian qua, địa phương phát triển nhiều sản phẩm OCOP (Chương trình mỗi xã một sản phẩm) chất lượng cao, có chỗ đứng trên thị trường, được người tiêu dùng đón nhận.

  • Cẩn trọng trong giao dịch thanh toán điện tử

    Cẩn trọng trong giao dịch thanh toán điện tử

    21-04-2024 14:32:15

    Thanh toán điện tử, không dùng tiền mặt ngày càng trở thành phương thức thanh toán được nhiều người tiêu dùng Việt Nam lựa chọn. Đây là xu thế tất yếu, nhưng trong quá trình giao dịch quá nhanh có thể xảy ra những việc nhầm lẫn như: Chuyển sai số tiền hoặc chuyển tiền cho số tài khoản lạ nào đó, nhiều trường hợp chuyển nhầm tài khoản nhưng người nhận không chịu trả lại, hành vi này có thể bị xử phạt hành chính, thậm chí là xử lý hình sự.

  • Óc Eo - Ba Thê hướng đến Di sản văn hóa thế giới: Bảo tồn di sản

    Óc Eo - Ba Thê hướng đến Di sản văn hóa thế giới: Bảo tồn di sản

    18-04-2024 06:23:28

    Khu di tích khảo cổ Óc Eo - Ba Thê là Di tích cấp quốc gia đặc biệt trên địa bàn tỉnh An Giang, đang trong giai đoạn làm hồ sơ đề nghị UNESCO ghi danh là Di sản văn hóa thế giới. Để bảo tồn di sản của tiền nhân và trở thành điều kiện phát triển kinh tế bền vững là vấn đề cần quan tâm và sự đầu tư của các cấp, ngành.

  • Vì ma túy, cả gia đình lãnh hậu quả

    Vì ma túy, cả gia đình lãnh hậu quả

    17-04-2024 06:16:54

    Sau khi có 2 người con bị pháp luật xử lý về hành vi liên quan đến chất ma túy, Trương Thị Kim Thanh (sinh năm 1961, ngụ ấp Phú Hữu, xã Phú Mỹ, huyện Tân Phước, tỉnh Tiền Giang) sinh sống cùng người con còn lại là Nguyễn Thị Thanh Tuyền (sinh năm 1987). Tuy nhiên, vì lười lao động, mẹ con Thanh và Tuyền tiếp tục lao vào con đường ma túy. Hậu quả, cả gia đình lần lượt vi phạm pháp luật.

  • Kinh tế- xã hội huyện Chợ Mới có nhiều điểm sáng

    Kinh tế- xã hội huyện Chợ Mới có nhiều điểm sáng

    17-04-2024 05:22:48

    “Quý I/2024, dưới sự lãnh đạo của Huyện ủy, sự điều hành của UBND huyện, sự ủng hộ của cộng đồng doanh nghiệp, Nhân dân, kinh tế - xã hội (KTXH) huyện Chợ Mới (tỉnh An Giang) tiếp tục có nhiều điểm sáng, tăng trưởng khá. Nhiều chỉ tiêu đạt kết quả khả quan, tạo tiền đề giúp địa phương bứt phá trong năm 2024” - Chủ tịch UBND huyện Chợ Mới Cù Minh Trọng chia sẻ.

  • Bí mật Pau Cubarsi, người 'bỏ túi' Mbappe

    Bí mật Pau Cubarsi, người 'bỏ túi' Mbappe

    11-04-2024 19:09:21

    Pau Cubarsi khiến thế giới mê mẩn khi khóa chặt Kylian Mbappe, góp phần giúp Barca chiến thắng PSG 3-2 ở lượt đi tứ kết Champions League.

  • Nghề “Spa” thú cưng

    Nghề “Spa” thú cưng

    12-04-2024 08:13:40

    Những năm gần đây, rất nhiều gia đình nuôi thú cưng, nhiều nhất là chó kiểng. Các giống chó được chọn nuôi, như: Poodle, Corgi, Pom, Phóc Sóc… bởi đặc điểm của các giống chó này có bộ lông xù lạ mắt, hình dáng dễ thương, hiền, đặc biệt rất khôn ngoan. Từ đó, nhu cầu chăm sóc, làm đẹp cho thú cưng ngày một tăng. Nắm bắt được xu hướng này, nghề “spa” thú cưng được một số bạn trẻ lựa chọn.

  • Tụ tập gây mất trật tự, nhóm thiếu niên lãnh hậu quả

    Tụ tập gây mất trật tự, nhóm thiếu niên lãnh hậu quả

    11-04-2024 06:59:26

    Trong lúc đi chơi, bị nhóm đối phương bất ngờ rượt đuổi đánh, Trịnh Ngọc Như (sinh năm 2007, ngụ khóm An Hưng, phường Mỹ Thới, TP. Long Xuyên, tỉnh An Giang) bỏ chạy đến nhà Phạm Tuấn Kiệt (sinh năm 2007, ngụ khóm Mỹ Thọ, phường Mỹ Quý, TP. Long Xuyên). Sau đó, Kiệt gọi điện thoại “triệu tập” nhóm bạn bè mang hung khí đi trả thù. Hậu quả, 9 thanh, thiếu niên nam nữ tuổi đời chưa tròn đôi mươi bị lãnh án phạt tù vì hành vi vi phạm pháp luật.

  • An Giang chăm lo cho người yếu thế

    An Giang chăm lo cho người yếu thế

    10-04-2024 02:40:31

    Thời gian qua, cả hệ thống chính trị và các tầng lớp Nhân dân cùng giúp đỡ, sẻ chia với các đối tượng yếu thế trong xã hội. Trực tiếp chăm sóc cho những đối tượng này còn có lực lượng làm công tác xã hội. Nhờ sự tận tâm của đội ngũ công tác xã hội, đã có nhiều tấm lòng hảo tâm chung tay giúp đỡ hàng ngàn mảnh đời khó khăn, chia sẻ và lan tỏa những nghĩa cử cao đẹp cho người yếu thế.

  • Ngày mai, xét xử cựu Giám đốc CDC Khánh Hòa nhận gần 2 tỷ đồng 'tiền cảm ơn'

    Ngày mai, xét xử cựu Giám đốc CDC Khánh Hòa nhận gần 2 tỷ đồng 'tiền cảm ơn'

    08-04-2024 19:27:00

    Cựu Giám đốc CDC Khánh Hòa có nhiều hành vi trái quy định pháp luật trong việc mua sắm các loại kit test xét nghiệm, nhận gần 2 tỷ "tiền cảm ơn" từ doanh nghiệp.

  • Trả lời phản ánh tiểu thương chợ An Hảo

    Trả lời phản ánh tiểu thương chợ An Hảo

    09-04-2024 06:43:12

    Báo An Giang nhận được đơn của tập thể tiểu thương chợ An Hảo (TX. Tịnh Biên), phản ánh việc ông B.V.L (chủ đầu tư khai thác chợ) bố trí buôn bán và giữ xe trên hệ thống xử lý nước thải dự án khu dân cư (KDC) dưới chân núi Cấm, góp tiền của tiểu thương không đúng quy định...

  • Xâm nhập mặn đang tăng theo kỳ triều

    Xâm nhập mặn đang tăng theo kỳ triều

    08-04-2024 14:35:15

    Cục Thủy lợi, Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn cho biết, cao điểm xâm nhập mặn ở Đồng bằng sông Cửu Long mùa khô 2023 - 2024 đã qua. Song tuần này, xâm nhập mặn vẫn tăng theo kỳ triều đầu tháng 3 âm lịch.