Kết quả tìm kiếm cho "ba nữ Tổng biên tập nữ"

Kết quả 157 - 168 trong khoảng 1107

  • Chuyện học tập Bác ở họ đạo Cao Đài

    Chuyện học tập Bác ở họ đạo Cao Đài

    13-09-2023 06:43:07

    Với tấm lòng nhân ái và cách sống đúng tôn chỉ, mục đích “tích đức, hành thiện”, những năm qua, Ban Chỉnh đạo Cao Đài Bến Tre họ đạo Bình Phước Xuân (ấp Bình Phú, xã Bình Phước Xuân, huyện Chợ Mới, tỉnh An Giang) đã đóng góp tích cực cho công tác an sinh xã hội địa phương, giúp nhiều gia đình khó khăn vươn lên ổn định cuộc sống.

  • Dấu ấn 5 năm của Hội Y học tỉnh An Giang

    Dấu ấn 5 năm của Hội Y học tỉnh An Giang

    08-09-2023 06:08:29

    “5 năm qua, hoạt động của Hội Y học tỉnh đã có nhiều nỗ lực xây dựng, củng cố và phát triển tổ chức hội, tuyên truyền, vận động và tập hợp giới thầy thuốc trong tỉnh, phát huy tốt vai trò của tổ chức xã hội trong công tác tư vấn, phản biện và giám định xã hội; góp phần vào công tác bảo vệ, chăm sóc và nâng cao sức khỏe Nhân dân” - BS Nguyễn Trung Lập, Chủ tịch Hội Y học tỉnh An Giang nhiệm kỳ 2018 - 2023 nhận định.

  • Phối hợp điều tra đường dây đưa người xuất cảnh trái phép rồi tra tấn dã man nhằm cưỡng đoạt tiền

    Phối hợp điều tra đường dây đưa người xuất cảnh trái phép rồi tra tấn dã man nhằm cưỡng đoạt tiền

    07-09-2023 19:27:52

    Cục Cảnh sát Hình sự (Bộ Công an) phối hợp với Công an tỉnh An Giang và các đơn vị chức năng đang tập trung điều tra vụ án liên quan đến người Việt Nam xuất cảnh trái phép sang Campuchia, rồi bị bắt cóc, tra tấn, tống tiền.

  • Thủ tướng Phạm Minh Chính dự khai mạc Hội nghị Cấp cao ASEAN lần thứ 43

    Thủ tướng Phạm Minh Chính dự khai mạc Hội nghị Cấp cao ASEAN lần thứ 43

    05-09-2023 14:30:17

    Theo đặc phái viên TTXVN, sáng 5/9, lễ khai mạc Hội nghị Cấp cao ASEAN lần thứ 43 đã được tổ chức trọng thể tại Trung tâm Hội nghị Jakarta, Indonesia với sự hiện diện của lãnh đạo các nước ASEAN, Tổng Thư ký ASEAN và nhiều đại diện đối tác, tổ chức quốc tế. Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính dẫn đầu đoàn đại biểu Việt Nam dự lễ khai mạc.

  • Nỗ lực chăm lo phụ nữ nghèo, yếu thế

    Nỗ lực chăm lo phụ nữ nghèo, yếu thế

    30-08-2023 07:02:29

    Thời gian qua, Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) thị trấn Hội An (huyện Chợ Mới, tỉnh An Giang) thực hiện tốt vai trò, chức năng của tổ chức hội, vận dụng mọi nguồn lực chăm lo an sinh xã hội, giúp đỡ đột xuất và thường xuyên cho phụ nữ nghèo, khó khăn, yếu thế trên địa bàn.

  • An toàn lao động trên nền tảng số

    An toàn lao động trên nền tảng số

    24-08-2023 06:37:01

    Trong công tác an toàn vệ sinh lao động ở doanh nghiệp (DN), việc tập huấn, đào tạo cho người lao động (NLĐ) ngày càng được quan tâm. Để tạo điều kiện thuận lợi cho sản xuất, nhiều nội dung không cần thiết tập huấn trực tiếp đang được nghiên cứu chuyển sang hình thức linh hoạt hơn. Học tập và quản lý trên nền tảng số là mục tiêu đang được công đoàn hướng đến, bước đầu thí điểm cho NLĐ trong ngành thủy sản và lúa gạo.

  • Nhiều hoạt động ý nghĩa của phụ nữ An Phú

    Nhiều hoạt động ý nghĩa của phụ nữ An Phú

    14-08-2023 00:08:09

    Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) huyện An Phú (tỉnh An Giang) chú trọng xây dựng mô hình mới, nhân rộng đến từng chi hội cơ sở. Qua đó, thiết thực chăm lo đời sống vật chất, tinh thần, giúp hội viên, phụ nữ vươn lên trong cuộc sống.

  • Nhiều nhiệm vụ công tác dân số - kế hoạch hóa gia đình

    Nhiều nhiệm vụ công tác dân số - kế hoạch hóa gia đình

    09-08-2023 06:42:42

    Thời gian qua, công tác dân số - kế hoạch hóa gia đình (DS - KHHGĐ) trên địa bàn tỉnh An Giang đạt một số kết quả lớn. Đó là chuyển trọng tâm sang dân số và phát triển; huy động các ngành, các cấp tích cực tham gia, đặc biệt trong truyền thông, giáo dục.

  • Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ phát biểu tại Phiên họp toàn thể Đại hội đồng AIPA-44

    Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ phát biểu tại Phiên họp toàn thể Đại hội đồng AIPA-44

    07-08-2023 19:02:30

    Theo đặc phái viên TTXVN, chiều 7/8, tại thủ đô Jakarta, Cộng hòa Indonesia, trong khuôn khổ Đại hội đồng Liên nghị viện các quốc gia Đông Nam Á (AIPA-44), Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ đã tham dự và có bài phát biểu quan trọng tại Phiên họp toàn thể thứ nhất.

  • Nguy cơ xảy ra khủng hoảng lương thực toàn cầu: Nguyên nhân do đâu?

    Nguy cơ xảy ra khủng hoảng lương thực toàn cầu: Nguyên nhân do đâu?

    07-08-2023 08:40:18

    Đằng sau những con số thống kê về tác động của khủng hoảng lương thực là những gia đình đang vật lộn để tồn tại trước những khó khăn không thể tưởng tượng nổi.

  • Mở rộng chính sách thai sản để trẻ em có khởi đầu dinh dưỡng tốt

    Mở rộng chính sách thai sản để trẻ em có khởi đầu dinh dưỡng tốt

    02-08-2023 14:48:06

    Ở Việt Nam, cứ hai trẻ sinh ra thì một trẻ có mẹ không được hưởng chế độ nghỉ thai sản vì một lượng lớn lao động nữ ở khu vực phi chính thức, chưa là đối tượng của chính sách này.

  • Hỗ trợ người nghèo tiếp cận dịch vụ cơ bản

    Hỗ trợ người nghèo tiếp cận dịch vụ cơ bản

    02-08-2023 06:41:49

    Đảng và nhà nước xác định công tác giảm nghèo bền vững là chủ trương lớn, nhất quán, xuyên suốt trong quá trình đổi mới, xây dựng và phát triển đất nước. Mục tiêu thực hiện giảm nghèo đa chiều, bao trùm, bền vững, hạn chế tái nghèo và phát sinh nghèo; hỗ trợ người nghèo, hộ nghèo vượt lên mức sống tối thiểu; tiếp cận dịch vụ xã hội cơ bản theo chuẩn nghèo đa chiều quốc gia, nâng cao chất lượng cuộc sống.