Kết quả tìm kiếm cho "bác đề xuất"

Kết quả 85 - 96 trong khoảng 511

  • Phát huy vai trò “cầu nối” trong khối đại đoàn kết dân tộc

    Phát huy vai trò “cầu nối” trong khối đại đoàn kết dân tộc

    27-06-2023 06:45:29

    6 tháng cuối năm 2023, UBMTTQVN TX. Tịnh Biên (tỉnh An Giang) tiếp tục phát huy tích cực vai trò “cầu nối” trong khối đại đoàn kết toàn dân tộc. Trong đó, nổi bật là phát động, thực hiện các phong trào thi đua yêu nước, tham gia xây dựng Đảng, xây dựng chính quyền và giám sát, phản biện xã hội…

  • Báo chí và trí tuệ nhân tạo

    Báo chí và trí tuệ nhân tạo

    19-06-2023 08:05:32

    Sự phát triển nhanh của trí tuệ nhân tạo (AI), đặc biệt là qua ứng dụng của ChatGPT thời gian qua đang đặt ra nhiều cơ hội, thách thức đối với báo chí từ vị trí việc làm đến công tác quản lý, vận hành trong toà soạn.

  • Tiếp tục đẩy mạnh công tác quản lý, chỉ đạo, điều hành thi hành án dân sự

    Tiếp tục đẩy mạnh công tác quản lý, chỉ đạo, điều hành thi hành án dân sự

    16-06-2023 10:39:42

    Được sự quan tâm sát sao và chỉ đạo kịp thời của ban lãnh đạo Cục Thi hành án dân sự (THADS) tỉnh An Giang, theo phương châm hướng về cơ sở, nên các mặt công tác đều được triển khai thực hiện một cách nghiêm túc, kịp thời, hiệu quả theo tiến độ đề ra.

  • Hiệu quả công tác vận động quần chúng

    Hiệu quả công tác vận động quần chúng

    12-06-2023 06:46:45

    Những năm qua, các cấp ủy Đảng, chính quyền địa phương trong tỉnh thường xuyên đổi mới nội dung và biện pháp công tác vận động quần chúng. Qua đó, phát huy sức mạnh tổng hợp của toàn dân tích cực tham gia các phong trào thi đua yêu nước, xây dựng nông thôn mới (NTM), phát triển kinh tế - xã hội, đảm bảo quốc phòng - an ninh, nâng cao đời sống nhân dân.

  • Bộ Y tế thông tin về thuốc điều trị bệnh tay chân miệng

    Bộ Y tế thông tin về thuốc điều trị bệnh tay chân miệng

    06-06-2023 13:57:32

    Sau khi nhận được công văn của Sở Y tế TP Hồ Chí Minh về việc hỗ trợ cung ứng thuốc điều trị bệnh tay chân miệng (Immunoglobulin, Phenobarbital) khi tình hình diễn biến phức tạp, Cục Quản lý Dược, Bộ Y tế đã có văn bản thông tin về việc cung ứng thuốc hỗ trợ điều trị bệnh tay chân miệng nặng (Immunoglobulin, Phenobarbital).

  • AI tích hợp trong công nghệ tìm kiếm - mối đe dọa lớn cho ngành xuất bản trực tuyến

    AI tích hợp trong công nghệ tìm kiếm - mối đe dọa lớn cho ngành xuất bản trực tuyến

    03-06-2023 14:53:23

    Google đã công bố một số tính năng mới tại hội nghị nhà phát triển hàng năm của hãng ở Mountain View, California, Mỹ đầu tháng này, bao gồm các công cụ hỗ trợ tạo văn bản mới trong Gmail và tính năng chỉ đường ứng dụng hình ảnh minh họa 3D trong Google Maps.

  • Tạo lòng tin vào hàng Việt

    Tạo lòng tin vào hàng Việt

    31-05-2023 06:23:26

    “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” là chủ trương lớn của Đảng, có ý nghĩa quan trọng đối với sự phát triển của đất nước. Qua 14 năm triển khai (2009 - 2023), các tầng lớp nhân dân tích cực hưởng ứng, ưu tiên sử dụng hàng hóa do doanh nghiệp (DN) trong nước sản xuất.

  • Thị trấn được mệnh danh giàu nhất thế giới, mở cửa nhà là thấy đường băng

    Thị trấn được mệnh danh giàu nhất thế giới, mở cửa nhà là thấy đường băng

    27-05-2023 09:32:21

    Đây chính là nơi mà cứ đi vài bước là gặp máy bay, mở cửa ra là thấy đường băng, cư dân đi làm bằng phi cơ riêng.

  • An Giang số hóa nền nông nghiệp

    An Giang số hóa nền nông nghiệp

    26-05-2023 06:11:45

    Định hướng của An Giang trong chuyển đổi số ngành nông nghiệp là đưa hoạt động của người dân, doanh nghiệp (DN) lên môi trường số, giúp họ thụ hưởng trực tiếp lợi ích của chuyển đổi số. Tỉnh từng bước tạo dựng môi trường, hệ sinh thái số nông nghiệp làm nền móng, kiến tạo thể chế, thúc đẩy chuyển đổi từ “sản xuất nông nghiệp” sang “kinh tế nông nghiệp”.

  • Đại biểu HĐND tỉnh An Giang và huyện Châu Thành tiếp xúc cử tri chuyên đề “Nông dân- Hợp tác và sản xuất nông nghiệp”

    Đại biểu HĐND tỉnh An Giang và huyện Châu Thành tiếp xúc cử tri chuyên đề “Nông dân- Hợp tác và sản xuất nông nghiệp”

    24-05-2023 17:04:00

    Chiều 24/5, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh An Giang Đinh Thị Việt Huỳnh cùng Tổ Đại biểu HĐND tỉnh đơn vị số 4 và các đại biểu HĐND huyện Châu Thành đã có buổi tiếp xúc với cử tri chuyên đề “Nông dân - Hợp tác và sản xuất nông nghiệp”, với trên 100 nông dân sản xuất kinh - doanh giỏi, đại diện các tổ hợp tác sản xuất, hợp tác xã trên địa bàn huyện.

  • Bí ẩn những văn bia cổ trong động Phong Nha

    Bí ẩn những văn bia cổ trong động Phong Nha

    23-05-2023 15:03:15

    Trong động Phong Nha thuộc Di sản Thiên nhiên Thế giới Vườn Quốc gia Phong Nha - Kẻ Bàng (huyện Bố Trạch, tỉnh Quảng Bình), trên một vách đá nằm sâu trong hang còn lưu giữ nhiều dòng chữ cổ được cho là của người Chăm.

  • Phú Tân bao phủ tỷ lệ người dân tham gia bảo hiểm

    Phú Tân bao phủ tỷ lệ người dân tham gia bảo hiểm

    23-05-2023 05:05:23

    Tiến tới mục tiêu phủ kín bảo hiểm y tế (BHYT) toàn dân trên địa bàn, huyện Phú Tân (tỉnh An Giang) tăng cường tuyên truyền nâng cao nhận thức cho người dân về quyền lợi khi tham gia bảo hiểm. Đồng thời, nâng cao chất lượng dịch vụ y tế, giúp người dân được hưởng thụ tốt dịch vụ chăm sóc sức khỏe.