Kết quả tìm kiếm cho "càphê"
Kết quả 37 - 48 trong khoảng 222
Qua 7 lần tổ chức, Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột đã trở thành sự kiện nổi bật của ngành cà phê Việt Nam, có ảnh hưởng lớn và để lại ấn tượng tốt đẹp với người dân, du khách trong nước và quốc tế.
Năm nay, năng suất hồ tiêu tăng song người nông dân tỉnh Đắk Lắk vẫn đang bộn bề nỗi lo khi giá vật tư đầu vào cao, giá nhân công cao dẫn đến lợi nhuận thấp.
Với tình cảm chân thành thể hiện qua cách lựa chọn, những món quà tặng dù cao cấp sang trọng hay tinh tế đơn giản cũng đều mang ý nghĩa tôn vinh giá trị "một nửa của thế giới."
Tạp chí du lịch nổi tiếng Travel + Leisur nhận định ngoài cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp, di tích lịch sử, văn hóa giá trị, Việt Nam còn có nền ẩm thực độc đáo, hấp dẫn và ngon miệng.
Có nguồn gốc từ Philippines, ube là một loại khoai mỡ màu tím đã đóng vai trò trung tâm trong văn hóa ẩm thực địa phương trong hơn bốn thế kỷ và giờ là bùng nổ trên toàn thế giới.
Nhạc Tết có thể rất vui hoặc rất buồn, thậm chí chẳng liên quan gì đến Tết, nhưng điểm có điểm chung đều gắn liền với ký ức về một không gian, cảm giác quen thuộc của Tết trong tâm trí của mỗi người.
Năm 2022, cán cân thương mại tiếp tục ghi nhận xuất siêu năm thứ 7 liên tiếp với thặng dư tới 11,2 tỷ USD, góp phần làm tích cực cho cán cân thanh toán, giúp nâng cao dự trữ ngoại hối, ổn định tỷ giá.
Năm vừa qua, rất nhiều nông sản đã tiến quân vào nhiều quốc gia, đa dạng hóa thị trường cho nông sản Việt như sầu riêng, khoai lang, tổ yến... vào Trung Quốc; bưởi sang Mỹ; nhãn sang Nhật Bản...
Đại sứ quán Việt Nam tại Venezuela tổ chức hội thảo giới thiệu về văn hóa, du lịch và triển lãm ảnh về đất nước, con người Việt Nam tại Bảo tàng Mỹ thuật Quốc gia Venezuela ở thủ đô Caracas.
Khi đại dịch được khống chế, các cửa khẩu và chợ biên giới hai nước lần lượt hoạt động lại; sự nhộn nhịp nơi biên giới những tháng qua cho thấy tiềm năng kinh tế rất lớn giữa hai quốc gia.
Theo hãng tin CNN của Mỹ, khi tới Việt Nam, du khách không nên bỏ lỡ cơ hội thưởng thức 3 món ăn đường phố đặc biệt là bánh mỳ, càphê đá và phở.
Theo Cục Xuất nhập khẩu, đa số các mặt hàng Việt Nam xuất khẩu sang EU đều có mức tăng trưởng rất cao, đặc biệt với một số nhóm hàng như sắt thép, mức tăng trưởng lên đến 200% khi EVFTA có hiệu lực.