Gợi ý những món quà tặng độc đáo cho ngày Quốc tế phụ nữ 8/3

02/03/2023 - 14:27

Với tình cảm chân thành thể hiện qua cách lựa chọn, những món quà tặng dù cao cấp sang trọng hay tinh tế đơn giản cũng đều mang ý nghĩa tôn vinh giá trị "một nửa của thế giới."

Dù mỗi ngày "cánh mày râu" đều có nhiều cơ hội để thể hiện tình cảm đối với những người phụ nữ bên cạnh mình qua những món quà, tuy nhiên quà tặng vào ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 lại mang ý nghĩa đặc biệt hơn - ngày mà một năm chỉ có một lần để tôn vinh giá trị của những người phụ nữ.

Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 đã cận kề, tặng quà 8/3 sao cho vừa ý nghĩa vừa ấn tượng là một vấn đề khó nghĩ của nhiều anh em phái mạnh. Dưới đây là một số gợi ý về những món quà tặng độc đáo nhân dịp kỷ niệm 8/3.

Trà hoa

Một sự kết hợp độc đáo dành tặng chị em phụ nữ trong ngày 8/3: thức uống ngọt ngào cùng một đóa hoa xinh xắn. Với những "cánh mày râu" đang tìm kiếm một lựa chọn vừa tinh tế vừa "kinh tế" thì trà hoa là quà tặng tuyệt vời để thay lời cảm ơn tới một nửa dịu dàng của thế giới. Giftset hoa và trà sữa được bán tại các hệ thống cửa hàng càphê Twitter Beans với giá ưu đãi 149.000 đồng/set trong dịp 8/3 này.

Phái mạnh có thể lựa chọn kết hợp cả trà và hoa làm quà tặng chị em trong dịp 8/3 này. (Ảnh: twitterbeans)

Tinh dầu nến thơm

Với ý nghĩa giúp người sử dụng có thể xua tan những áp lực mệt mỏi trong cuộc sống, tinh dầu nến thơm là quà tặng tuyệt vời để tri ân và tôn vinh những giá trị của người phụ nữ. Trên thị trường, các set quà tinh dầu nến thơm từ những nguyên liệu thiên nhiên như sáp nến làm từ sáp cọ, sáp đậu nành tự nhiên; tinh dầu chiết xuất từ các loại thảo dược, hoa quả, không có cồn... với giá dao động từ 180.000 đến 500.000 đồng/set sẽ là một lựa chọn tinh tế trong ngày 8/3.

Mỹ phẩm thiên nhiên

Những món quà có kích cỡ như váy áo, giày dép... thường khó lựa chọn nếu không nắm được số đo của người nhận. Bởi vậy, các set quà tặng chăm sóc cơ thể như dầu gội, kem dưỡng... là lựa chọn đáp ứng gần như toàn bộ nhu cầu của chị em phụ nữ.

Những loại mỹ phẩm thiên nhiên như set sữa tắm - dưỡng thể, quà tặng chăm sóc da, dầu gội - dầu xả thảo dược... là một lựa chọn quà tặng đáng tin cậy để chị em đón một ngày 8/3 ý nghĩa.

Những sản phẩm tinh dầu, thảo dược thiên nhiên... là lựa chọn tin cậy của 'đấng mày râu' cho ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3. (Ảnh: milevn)

Quà tặng cá nhân hóa

Những năm gần đây, các món quà ghi dấu ấn cá nhân của người nhận như tên, hình ảnh hoặc chữ ký... được nhiều người lựa chọn, mang đến cảm giác trân trọng và thể hiện tình cảm chân thành, chu đáo đối với người nhận. Đáp ứng thị hiếu của khách hàng, ngày càng nhiều cơ sở kinh doanh áp dụng các hình thức ghi dấu cá nhân lên quà tặng như in, khắc hình ảnh lên các sản phẩm như cốc sứ, bình giữ nhiệt, khung tranh, đèn led... để giúp "cánh mày râu" có những lựa chọn đa dạng trong dịp kỷ niệm Quốc tế Phụ nữ 8/3.

Theo Vietnamplus