Kết quả tìm kiếm cho "cây đờn tranh 29 dây"

Kết quả 49 - 60 trong khoảng 264

  • Du lịch Việt Nam khẳng định hình ảnh của mình trên bản đồ du lịch thế giới

    Du lịch Việt Nam khẳng định hình ảnh của mình trên bản đồ du lịch thế giới

    08-07-2023 13:51:58

    Qua chặng đường hình thành và phát triển, du lịch Việt Nam đã góp phần đáng kể trong việc quảng bá hình ảnh đất nước, con người Việt Nam đến với bạn bè quốc tế. Hình ảnh du lịch Việt Nam ngày càng trở nên hấp dẫn, thân thiện hơn với du khách. Bên cạnh các điểm đến đã khẳng định thương hiệu, các điểm đến mới đang dần khẳng định vị trí và vai trò mạnh mẽ trên bản đồ du lịch thế giới.

  • Fulro: Bóng ma ám ảnh Tây Nguyên: Tây Nguyên - Những tháng ngày nóng bỏng

    Fulro: Bóng ma ám ảnh Tây Nguyên: Tây Nguyên - Những tháng ngày nóng bỏng

    05-07-2023 14:20:04

    Chúng đã liều lĩnh mở những cuộc tập kích bất ngờ nhằm khuấy động cuộc sống bình yên của nhân dân, phá hoại hệ thống kết cấu hạ tầng còn nghèo nàn, giết hại những cán bộ, chiến sĩ và cả những người dân vô tội ở các buôn làng. Đó là những tháng ngày Tây Nguyên u ám bởi bóng ma Fulro, và máu trên các dốc núi, triền rừng đã đổ…

  • Tiếp động lực để An Giang bứt phá

    Tiếp động lực để An Giang bứt phá

    03-07-2023 06:16:53

    Tiềm năng, lợi thế của An Giang được đánh giá là rất lớn, nhưng còn vướng nhiều “điểm nghẽn” phát triển. Với vị trí, vai trò quan trọng, cần tiếp thêm những động lực để An Giang vượt qua các trở ngại lâu nay, có điều kiện bứt phá phát triển cùng vùng ĐBSCL.

  • An Giang thúc đẩy giải ngân, thúc đẩy phát triển

    An Giang thúc đẩy giải ngân, thúc đẩy phát triển

    16-06-2023 07:00:42

    Nhiều công trình đầu tư công trên địa bàn An Giang có ý nghĩa tạo động lực phát triển rất lớn cho tỉnh cũng như vùng biên giới Tây Nam của Tổ quốc. Thúc đẩy giải ngân vốn đầu tư công vừa là trách nhiệm, vừa là nghĩa vụ, phần nào giải tỏa nỗi trăn trở không chỉ của riêng An Giang mà cả “vùng trũng” ĐBSCL, làm sao để rút ngắn khoảng cách về mọi mặt giữa miền Tây với các vùng kinh tế khác của cả nước, trước mắt là miền Đông Nam Bộ và đầu tàu kinh tế TP. Hồ Chí Minh.

  • Xuất nhập khẩu khởi sắc, cơ hội nào cho những tháng cuối năm?

    Xuất nhập khẩu khởi sắc, cơ hội nào cho những tháng cuối năm?

    10-06-2023 08:56:03

    Trong tháng 5, hoạt động xuất khẩu hàng hóa phục hồi tích cực với kim ngạch xuất khẩu ước đạt 29,05 tỷ USD, tăng 4,3% so với tháng trước. Kim ngạch xuất khẩu quay lại đà tăng trưởng dương là cơ hội cho xuất nhập khẩu hàng hóa từ nay đến cuối năm.

  • Đông Nam Á thích nghi bảo vệ sinh kế trước sóng nhiệt cao '200 năm có một lần'

    Đông Nam Á thích nghi bảo vệ sinh kế trước sóng nhiệt cao '200 năm có một lần'

    07-06-2023 13:56:57

    Đợt nắng nóng ở Đông Nam Á vào tháng 4 vừa qua là sự kiện “200 năm mới xảy ra một lần” và hầu như không thể xảy ra nếu không có tình trạng biến đổi khí hậu.

  • Xuất khẩu gạo tăng trưởng khá, tiếp tục hướng tới thị trường cao cấp

    Xuất khẩu gạo tăng trưởng khá, tiếp tục hướng tới thị trường cao cấp

    02-06-2023 19:30:03

    Chiến lược được Thủ tướng phê duyệt mới đây đặt mục tiêu nâng cao giá trị gạo xuất khẩu, giảm lượng xuất khẩu đến năm 2030 xuống còn khoảng 4 triệu tấn với kim ngạch tương đương khoảng 2,62 tỷ USD.

  • Bạo lực gia đình - cần nhận thức từ người trong cuộc

    Bạo lực gia đình - cần nhận thức từ người trong cuộc

    30-05-2023 08:15:06

    Gần đây, tình trạng bạo lực gia đình không những gia tăng về số vụ mà còn tăng tính chất phức tạp, trực tiếp gây thương tổn về thể xác, tâm lý cho nạn nhân và gia đình. Do vậy, cần nâng cao nhận thức, hành động của chính người trong cuộc, thay đổi nhận thức của người xung quanh, phát huy vai trò tương trợ, giúp đỡ nạn nhân bị bạo lực.

  • An Giang khai thác hài hòa lợi thế xuất khẩu

    An Giang khai thác hài hòa lợi thế xuất khẩu

    23-05-2023 04:55:11

    An Giang có lợi thế vùng nguyên liệu lúa, cá, trái cây phong phú, đa dạng, đáp ứng tiêu chuẩn chất lượng tiêu dùng trong nước và xuất khẩu. Cùng với đó là tuyến biên giới dài tiếp giáp Vương quốc Campuchia, nhiều cửa khẩu quốc tế, quốc gia, cửa khẩu phụ. Tỉnh định hướng hoạt động xuất, nhập khẩu phát triển bền vững, hài hòa, phát huy lợi thế cạnh tranh, lợi thế so sánh; phấn đấu tốc độ tăng trưởng bình quân giá trị kim ngạch xuất khẩu từ 5%/năm trở lên.

  • Phát triển đô thị Tịnh Biên

    Phát triển đô thị Tịnh Biên

    23-05-2023 04:57:59

    Đó là mục tiêu của UBND TX. Tịnh Biên (tỉnh An Giang) khi địa phương chính thức trở thành đô thị mới vùng biên giới. Trong đó, địa phương tập trung phát triển kinh tế - xã hội (KTXH) theo hướng đặc thù, song song với việc tiếp tục đầu tư, nâng chất hạ tầng đô thị.

  • Top 3 công ty dịch vụ bảo vệ ở quận Tân Bình uy tín nhất

    Top 3 công ty dịch vụ bảo vệ ở quận Tân Bình uy tín nhất

    21-04-2023 10:39:44

    Dịch vụ bảo vệ đang ngày càng phát triển do nhu cầu sử dụng cao trong nhiều lĩnh vực. Do đó, việc lựa chọn sử dụng đơn vị cung cấp dịch vụ uy tín luôn là mối bận tâm của chủ doanh nghiệp.

  • Tạo thuận lợi để Khánh Hòa huy động cao nhất các nguồn lực bứt tốc phát triển

    Tạo thuận lợi để Khánh Hòa huy động cao nhất các nguồn lực bứt tốc phát triển

    02-04-2023 14:12:43

    Sáng 2/4, tại đảo Hòn Tre (thành phố Nha Trang), Bộ Kế hoạch và Đầu tư, Bộ Xây dựng, UBND tỉnh Khánh Hòa phối hợp tổ chức Hội nghị công bố quy hoạch và xúc tiến đầu tư tỉnh Khánh Hòa năm 2023. Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính dự và phát biểu tại Hội nghị.