Kết quả tìm kiếm cho "cây chuối trổ buồng"

Kết quả 25 - 36 trong khoảng 55

  • Lập thân lập nghiệp, xung kích, tình nguyện vì cộng đồng

    Lập thân lập nghiệp, xung kích, tình nguyện vì cộng đồng

    28-01-2021 06:26:58

    Phong trào lập thân lập nghiệp, xây dựng các điển hình thanh niên làm kinh tế tiêu biểu diễn ra sôi nổi trên địa bàn toàn tỉnh; các hoạt động tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng luôn được các cấp bộ Đoàn trong tỉnh quan tâm, đẩy mạnh. Qua đó, thể hiện ý chí, khát khao, hoài bão của thanh niên, góp sức trẻ xây dựng quê hương.

  • Thực đơn ăn kiêng bằng các loại trái cây

    Thực đơn ăn kiêng bằng các loại trái cây

    26-01-2021 15:29:21

    Steve Jobs, sáng lập viên của hãng Apple, là người áp dụng nghiêm ngặt chế độ ăn kiêng bằng trái cây.

  • Chuối tiến vua quê Chí Phèo tăng giá chóng mặt, cháy hàng dịp cận Tết

    Chuối tiến vua quê Chí Phèo tăng giá chóng mặt, cháy hàng dịp cận Tết

    22-01-2021 08:39:00

    So với mọi năm, năm nay sản lượng chuối ngự của làng Đại Hoàng giảm chỉ còn 1/3 và dự báo giá thành sẽ tăng cao do lượng hàng khan hiếm.

  • Thực đơn ăn kiêng bằng các loại trái cây

    Thực đơn ăn kiêng bằng các loại trái cây

    20-01-2021 08:04:46

    Steve Jobs, sáng lập viên của hãng Apple, là người áp dụng nghiêm ngặt chế độ ăn kiêng bằng trái cây.

  • Hàng quê mộc mạc, "chính hiệu" nhà trồng!

    Hàng quê mộc mạc, "chính hiệu" nhà trồng!

    03-12-2020 04:46:39

    “Lựa đi em, trái cây “chính hiệu” nhà trồng đó! Bao ngon, bao ngọt, ăn ngon thì lần sau đi ngang đây nhớ ghé ủng hộ chị nghen!” – lời chào mời khách ở những gian hàng “nhà trồng” ven 2 bên đường trên tuyến Tỉnh lộ 943 (TP. Long Xuyên – Thoại Sơn) nghe mà mát lòng. Từ tò mò, dừng xe lại xem các gian hàng bán gì, bạn sẽ không ngần ngại móc “hầu bao” mua những món quà quê “nhà trồng” ấy. Không chỉ vì trái cây đó xanh tươi, mà còn là bởi sự nhiệt tình, dễ mến của chị em miệt vườn.

  • Khám phá kiệt tác hang động Thẳm Khến trên cao nguyên đá Tủa Chùa

    Khám phá kiệt tác hang động Thẳm Khến trên cao nguyên đá Tủa Chùa

    12-11-2020 08:06:17

    Nằm ở độ cao gần 1.000m so với mực nước biển, trong dãy núi đá vôi có quá trình kiến tạo địa chất hàng triệu năm, hang động Thẳm Khến (bản Nà Xa, xã Mường Đun, huyện Tủa Chùa, tỉnh Điện Biên) là nơi hội tụ nhiều đặc tính đa dạng độc đáo từ thiên nhiên về: địa chất, địa mạo, địa hình, khí hậu, sinh học, sinh thái và cảnh quan môi trường.

  • Đây chính là thời điểm rất tốt để Việt Nam “hóa rồng”

    Đây chính là thời điểm rất tốt để Việt Nam “hóa rồng”

    15-06-2020 19:48:19

    Tiếp tục chương trình Kỳ họp thứ 9, ngày 15-6, Quốc hội tiếp tục thảo luận ở Hội trường về: Đánh giá bổ sung kết quả thực hiện Nghị quyết của Quốc hội về Kế hoạch phát triển kinh tế xã hội (KT-XH) và ngân sách nhà nước năm 2019...

  • Trà Sư - những ngày vào hạ

    Trà Sư - những ngày vào hạ

    28-05-2020 11:21:20

    Trót lỡ hẹn với Trà Sư mùa nước nổi, bạn hãy thử ngược dòng về giữa tháng năm đất trời giao hòa, khi cơn mưa đầu mùa bất chợt xoa dịu cái nắng khô hanh. Tiết trời chớm vào hạ, Rừng tràm Trà Sư (RTTS) là lựa chọn lý tưởng cho du khách, mang đến sự tươi mát giữa ánh nắng lấp lánh trong không gian xanh mướt cùng những cơn say bởi ánh hoàng hôn diệu vợi lúc chiều tà.

  • Ði…chợ Tết

    Ði…chợ Tết

    22-01-2020 03:41:48

    “Tết Tết Tết, Tết đến rồi/ Tết đến trong… tim mọi người!” - những ngày giáp Tết, giai điệu mùa xuân bỗng làm xao xuyến, thổn thức lòng người đến lạ. Giữa sự giao thoa của tiết trời se sắt cuối đông và làn gió xuân khẽ mơn man trên cành lá, Tết nói chung và chợ Tết nói riêng là điều gì đó rất đặc biệt, chứa đựng trong đó tất cả gam màu với đủ “mùi” và "vị" Tết. Thật vậy, đã thành tục lệ, mỗi buổi họp chợ Tết tuy ngắn ngủi nhưng luôn phảng phất một dư vị rất đặc trưng, gói gọn cả những mong chờ, háo hức và bao hoài niệm xa xưa.

  • Khám phá Vườn Quốc gia Núi Chúa

    Khám phá Vườn Quốc gia Núi Chúa

    10-01-2020 08:23:33

    Ninh Thuận có những vùng thổ nhưỡng đa dạng: đồng bằng, rừng, đồi cát, biển, đèo, núi cao và là một trong các vùng đất có lượng mưa hàng năm ít nhất Việt Nam (700mm). Đến đây, ngoài đắm mình giữa biển xanh cát trắng, du khách thường không quên xuất phát từ Phan Rang - Tháp Chàm đi về hướng biển theo tỉnh lộ 702 Ninh Chữ - Vĩnh Hy, chừng 33km, để đến Vườn Quốc gia Núi Chúa.

  • Xã Phước Hưng tập trung chuyển đổi cây trồng

    Xã Phước Hưng tập trung chuyển đổi cây trồng

    24-12-2019 07:52:16

    Trước những biến đổi thất thường của thời tiết, nhiều hộ nông dân trên địa bàn tỉnh đã mạnh dạn cải tạo diện tích đất vườn tạp, sản xuất kém hiệu quả sang trồng các loại cây phù hợp, nhằm thích ứng tốt với sự thay đổi của thời tiết, tình trạng biến đổi khí hậu.

  • Nghệ thuật từ hoa, quả

    Nghệ thuật từ hoa, quả

    23-10-2019 06:32:28

    Có niềm đam mê đặc biệt với việc trang trí hoa lá, anh Trần Văn Ngọt (xã Hội An, Chợ Mới) phát huy năng khiếu của mình sang trang trí hoa quả nghệ thuật, biến hóa theo đủ kiểu dáng, chủ đề qua những chiếc cổng cưới, giỏ quà tặng, mâm hoa quả trưng bày…