Kết quả tìm kiếm cho "cây dầu rái xã Vĩnh Thành"

Kết quả 121 - 132 trong khoảng 298

  • Mùa trái cây ở núi Dài

    Mùa trái cây ở núi Dài

    21-06-2022 06:35:44

    Khi những cơn mưa dần nặng hạt, cũng là thời điểm các loại trái cây đặc sản ở núi Dài (huyện Tri Tôn, tỉnh An Giang) bắt đầu vào mùa thu hoạch rộ. Do thích hợp với khí hậu, thổ nhưỡng nên các loại trái cây, chủ yếu là bơ và sầu riêng được trồng trên đất núi có hương vị rất ngon và đặc trưng, được người tiêu dùng đánh giá cao về chất lượng, diện tích được mở rộng.

  • Chuyện về một quân nhân nặng nợ với nghề báo

    Chuyện về một quân nhân nặng nợ với nghề báo

    21-06-2022 06:52:21

    Chúng tôi đến huyện Châu Phú, thăm nhà thượng tá Ngũ Văn Tranh (sinh năm 1969, nguyên Trợ lý Tuyên huấn, Phòng Chính trị, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh An Giang) khi nắng dần chuyển nhạt. Anh vẫn nhiệt tình, rổn rảng như ngày nào, mãi nhắc chuyện đời, chuyện nghề báo với lứa “làm nghề đương thời” chúng tôi.

  • Báo chí đồng hành cùng phát triển

    Báo chí đồng hành cùng phát triển

    21-06-2022 06:46:57

    “Thời gian qua, đội ngũ người làm báo phản ánh sinh động tình hình chính trị, kinh tế, văn hóa – xã hội, quốc phòng – an ninh, đối ngoại, các sự kiện lớn của tỉnh; tuyên truyền, biểu dương, nhân rộng những giá trị tốt đẹp, điển hình tiên tiến, đấu tranh với tiêu cực, bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đưa hình ảnh con người, quê hương An Giang đến với bạn bè trong nước và quốc tế, góp phần thực hiện thắng lợi mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội tỉnh nhà” - Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy An Giang Lê Hồng Quang nhận định.

  • Ngày của Cha năm 2022 là ngày nào?

    Ngày của Cha năm 2022 là ngày nào?

    14-06-2022 14:05:06

    Ngày của Cha được giới trẻ Việt Nam quan tâm nhiều hơn trước, nhất là ở các thành phố lớn; tuy nhiên nhiều người vẫn chưa rõ Ngày của Cha là ngày nào trong năm.

  • Lấy ý kiến của nhân dân “Dự thảo báo cáo thành tích đề nghị tặng thưởng Huân chương Hồ Chí Minh” cho Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh An Giang

    Lấy ý kiến của nhân dân “Dự thảo báo cáo thành tích đề nghị tặng thưởng Huân chương Hồ Chí Minh” cho Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh An Giang

    08-06-2022 09:19:32

    Thực hiện ý kiến chỉ đạo của Tỉnh ủy An Giang và Ban Cán sự Đảng UBND tỉnh về việc hoàn tất thủ tục, hồ sơ đề nghị khen thưởng cấp nhà nước cho Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh An Giang nhân kỷ niệm 190 năm thành lập tỉnh. Để việc đề nghị khen thưởng đảm bảo công khai, minh bạch, chính xác theo quy định, Hội đồng Thi đua - Khen thưởng tỉnh lấy ý kiến của nhân dân “Dự thảo báo cáo thành tích đề nghị tặng thưởng Huân chương Hồ Chí Minh” cho Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh An Giang nhân kỷ niệm 190 năm thành lập tỉnh An Giang.

  • Thị trường nông sản tuần qua: Giá lúa chững lại

    Thị trường nông sản tuần qua: Giá lúa chững lại

    30-05-2022 08:06:15

    Trong tuần qua, giá lúa ở khu vực Đồng bằng sông Cửu Long nhìn chung tiếp tục ổn định so với tuần trước.

  • Vị ngọt sầu riêng trên vùng đất Tân Phú

    Vị ngọt sầu riêng trên vùng đất Tân Phú

    11-04-2022 05:54:58

    Từ nền đất ruộng, ông Trần Văn Kết (nông dân ấp Tân Thạnh, xã Tân Phú, huyện Châu Thành, tỉnh An Giang) chuyển đổi lên vườn trồng 100 gốc sầu riêng giống Ri6, trên diện tích 5.000m2. Do được canh tác hữu cơ, tạo được nền đất tơi xốp, nhiều dinh dưỡng, nên chất lượng sầu riêng được đánh giá cao với hương vị thơm ngon, ngọt…

  • Việt Nam và Đức còn nhiều dư địa hợp tác lớn

    Việt Nam và Đức còn nhiều dư địa hợp tác lớn

    08-04-2022 09:28:43

    Đại sứ Việt Nam tại Đức Vũ Quang Minh nhấn mạnh rằng quan hệ Đối tác Chiến lược giữa Việt Nam và Đức đang tiếp tục phát triển tốt đẹp trên nhiều lĩnh vực và dư địa hợp tác giữa hai bên còn rất lớn với nhiều cơ hội mới.

  • Giới thiệu văn hoá truyền thống bản địa tại lễ khai trương du lịch Ba Vì 2022

    Giới thiệu văn hoá truyền thống bản địa tại lễ khai trương du lịch Ba Vì 2022

    06-04-2022 08:12:05

    Theo phòng Văn hóa & Thông tin huyện Ba Vì (Hà Nội), công tác chuẩn bị cho chương trình khai trương du lịch Ba Vì năm 2022 với chủ đề “Du lịch Ba Vì - Trải nghiệm xanh, an toàn” đang khẩn trương hoàn thiện.

  • Khi chùa Bà Đanh… lại vắng

    Khi chùa Bà Đanh… lại vắng

    25-03-2022 06:42:54

    Nhập nhoạng tối. Sông Đáy chìm vào tĩnh lặng, khi chiếc xuồng nhỏ dần rời xa. Trên bờ, chùa Bà Đanh cũng nép mình vào núi Ngọc, nương tựa bóng đêm, trầm mặc. Không gian ấy khiến những vị khách phương xa chúng tôi bỗng chốc thả nhẹ bước chân, lắng đọng tâm tình, sợ phá vỡ tĩnh mịch xung quanh.

  • Công ty AGM-Agritech đồng hành nông dân nâng cao giá trị cây lúa

    Công ty AGM-Agritech đồng hành nông dân nâng cao giá trị cây lúa

    21-03-2022 11:06:48

    Sáng 21-3, tại xã Định Thành (huyện Thoại Sơn) Công ty TNHH MTV Dịch vụ nông nghiệp công nghệ cao Angimex (AGM - Agritech) là công ty con của Công ty Cổ phần Xuất nhập khẩu An Giang (Angimex) chính thức thành lập và đi vào hoạt động.

  • Tổ từ thiện xã Phú Lâm với nhiều hoạt động có ích

    Tổ từ thiện xã Phú Lâm với nhiều hoạt động có ích

    21-03-2022 06:02:08

    Với tinh thần “Tương thân tương ái”, “lá lành đùm lá rách”, trong suốt 8 năm qua, Tổ từ thiện xã Phú Lâm (huyện Phú Tân, tỉnh An Giang) đã tích cực thực hiện các hoạt động xã hội - từ thiện, trợ giúp những người gặp khó khăn trong và ngoài địa bàn. Hoạt động ý nghĩa của tổ từ thiện tạo đã được niềm vui, sự tín nhiệm đối với người dân trong xã và được chính quyền địa phương ghi nhận.