Kết quả tìm kiếm cho "có nguy cơ vỡ"

Kết quả 1 - 12 trong khoảng 5891

  • Còn lúng túng trong thực hiện công tác hỗ trợ nạn nhân bị mua bán người

    Còn lúng túng trong thực hiện công tác hỗ trợ nạn nhân bị mua bán người

    08-06-2024 14:52:21

    Theo đại biểu Quốc hội, thực tế hiện nay cho thấy vẫn còn nhiều khoảng trống nhất định trong việc bảo đảm quyền tiếp cận dịch vụ hỗ trợ nạn nhân bị mua người. Do đó, rất cần có quy định cụ thể để hỗ trợ nạn nhân mua bán người trên cơ sở đáp ứng nhu cầu giới, quyền và lợi ích chính đáng, hợp pháp của nạn nhân.

  • Khởi công xây dựng cầu liên khóm phường Mỹ Thới

    Khởi công xây dựng cầu liên khóm phường Mỹ Thới

    07-06-2024 14:22:21

    Sáng 7/6, UBND phường Mỹ Thới (TP. Long Xuyên, tỉnh An Giang) tổ chức lễ khởi công xây dựng cầu Hai Tựu, nối liền 2 khóm Thạnh An và An Thới, phường Mỹ Thới.

  • Tử vong sau 3 tuần uống nước kiềm chữa ung thư

    Tử vong sau 3 tuần uống nước kiềm chữa ung thư

    05-06-2024 20:25:56

    Người đàn ông 47 tuổi mắc ung thư dạ dày nhưng từ chối điều trị, về nhà uống nước kiềm và tử vong nhanh chóng.

  • Đôi vợ chồng “hờ” thua game rủ nhau đi trộm

    Đôi vợ chồng “hờ” thua game rủ nhau đi trộm

    06-06-2024 06:25:45

    Sau khi chơi game bắn cá hết tiền, Võ Tuấn Tú (sinh năm 1991, tạm trú khu dân cư khóm Tây Khánh 8, phường Mỹ Hòa, TP. Long Xuyên, tỉnh An Giang) và Nguyễn Thị Tùng Trinh (sinh năm 1990, chung sống như vợ chồng với Vũ) đi về nhà. Tuy nhiên, khi thấy tài sản của người khác để sơ hở, liền lén lút lấy trộm.

  • Bão Mặt Trời và những nguy cơ gây hại

    Bão Mặt Trời và những nguy cơ gây hại

    05-06-2024 09:07:36

    Người dân ở một số khu vực của Nhật Bản đã có cơ hội hiếm hoi quan sát hiện tượng bão Mặt Trời, gây ra sự bùng nổ dữ dội của ánh sáng trong vành nhật hoa hay còn được gọi là sự phun trào nhật hoa quy mô lớn, đồng thời gây ra hiệu ứng cực quang. Tuy nhiên, sự xuất hiện của hiện tượng này đi kèm với những khuyến cáo sẵn sàng ứng phó trước những ảnh hưởng do bão Mặt Trời gây ra.

  • An Giang: Phối hợp liên ngành phòng, chống xâm hại, bạo lực trẻ em

    An Giang: Phối hợp liên ngành phòng, chống xâm hại, bạo lực trẻ em

    05-06-2024 08:34:16

    Trẻ em hiện nay đang đối mặt với nhiều nguy cơ, trong đó bị bạo lực, bị xâm hại là những tổn thất để lại hậu quả lâu dài cả thể chất lẫn tinh thần. Để tăng cường các giải pháp phòng ngừa, can thiệp, thời gian qua, các cơ quan, ban, ngành trên địa bàn tỉnh tiếp tục tăng cường sự phối hợp theo chỉ đạo của UBND tỉnh An Giang, nhằm tạo sự đồng bộ trong hành động.

  • Phá đường dây lừa bán tượng cổ giả, chiếm đoạt tiền tỷ

    Phá đường dây lừa bán tượng cổ giả, chiếm đoạt tiền tỷ

    04-06-2024 19:24:00

    Các đối tượng đã tìm mua các pho tượng đồng với giá từ 1 - 1,5 triệu đồng, sau đó tự chế để ngụy tạo thành “đồ cổ” để bán với giá cao. Bằng thủ đoạn tinh vi, chúng đã lừa đảo, chiếm đoạt của người dân khoảng 2 tỷ đồng.

  • Chung tay phòng bệnh tan máu bẩm sinh (Thalassemia)

    Chung tay phòng bệnh tan máu bẩm sinh (Thalassemia)

    05-06-2024 07:01:42

    Bệnh tan máu bẩm sinh (còn gọi là bệnh Thalassemia) là bệnh di truyền bẩm sinh. Bệnh có 2 biểu hiện nổi bật là thiếu máu và ứ sắt trong cơ thể, nên bệnh nhân phải điều trị suốt đời. Nếu không được điều trị thường xuyên, đầy đủ, sẽ có nhiều biến chứng làm bệnh nhân chậm phát triển thể trạng, giảm sức học tập, lao động.

  • Người đàn ông đột quỵ sau khi giác hơi tại nhà

    Người đàn ông đột quỵ sau khi giác hơi tại nhà

    04-06-2024 14:40:31

    Nam bệnh nhân 35 tuổi, ngụ TP HCM sau khi giác hơi tại nhà thì xuất hiện triệu chứng liệt nửa người phải, ý thức lơ mơ, mất ngôn ngữ... nên được đưa đến bệnh viện cấp cứu

  • Những bệnh nhân nghèo cần giúp đỡ

    Những bệnh nhân nghèo cần giúp đỡ

    04-06-2024 06:29:11

    Đó là hoàn cảnh đáng thương của ông Nguyễn Văn Chà (62 tuổi, ngụ ấp Trung Phú 5, xã Vĩnh Phú, huyện Thoại Sơn) và ông Huỳnh Văn Lộc (61 tuổi, khóm An Bình, thị trấn Hội An, huyện Chợ Mới) đang mắc bệnh hiểm nghèo, nhưng không có tiền điều trị. Hiện, họ cùng chịu đựng nỗi đau về thể xác lẫn tinh thần với bao lo toan của bệnh tật và mong được giúp đỡ...

  • Để trẻ có mùa hè bổ ích

    Để trẻ có mùa hè bổ ích

    04-06-2024 06:42:56

    Hè về là thời gian trẻ rất mong chờ để tận hưởng những khoảnh khắc vui chơi thỏa thích. Tuy nhiên, nhiều bậc phụ huynh cũng lo lắng về việc làm sao để con có một mùa hè thật bổ ích và ý nghĩa. Bởi, cha mẹ vừa mong muốn con được vui chơi và thư giãn sau 1 năm nỗ lực học tập, nhưng cũng muốn con duy trì sự tiến bộ trong học tập.

  • Toàn dân đoàn kết xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh

    Toàn dân đoàn kết xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh

    04-06-2024 06:41:18

    Thực hiện cuộc vận động “Toàn dân đoàn kết xây dựng nông thôn mới (NTM), đô thị văn minh” (gọi tắt là cuộc vận động), nhiệm kỳ qua, MTTQ các cấp trong tỉnh triển khai và thực hiện có hiệu quả các nội dung, với nhiều cách làm hay, sáng tạo, thiết thực. Qua đó, phát huy sức mạnh khối đại đoàn kết toàn dân tộc, góp phần vào thành công chung trong quá trình xây dựng NTM, đô thị văn minh, thúc đẩy kinh tế - xã hội (KTXH) địa phương phát triển.