Kết quả tìm kiếm cho "có vết cắt chẻ đôi"

Kết quả 145 - 156 trong khoảng 466

  • Bao la, thơm thảo tấm lòng người thầy

    Bao la, thơm thảo tấm lòng người thầy

    15-11-2022 07:18:42

    Từ tình thương yêu vô bờ dành cho học trò, nhiều thầy, cô giáo đã không quản ngại khó khăn, vượt bao gian khổ, cống hiến cả tuổi xuân, sức lực cho sự nghiệp giáo dục, góp phần đào tạo thế hệ trẻ sống có lý tưởng, đạo đức, sáng tạo, mang tài năng xây dựng quê hương, Tổ quốc.

  • Bốn di sản văn hóa phi vật thể cấp quốc gia của tỉnh Bình Thuận

    Bốn di sản văn hóa phi vật thể cấp quốc gia của tỉnh Bình Thuận

    13-11-2022 14:48:55

    Các di sản văn hóa phi vật thể cấp quốc gia đã góp phần làm phong phú, đa dạng nền văn hóa của tỉnh Bình Thuận nói riêng và Việt Nam nói chung, thúc đẩy hoạt động du lịch địa phương.

  • Đột ngột mất sức lực, tưởng hậu Covid nhưng lại mắc bệnh tự miễn khó chữa

    Đột ngột mất sức lực, tưởng hậu Covid nhưng lại mắc bệnh tự miễn khó chữa

    05-11-2022 08:15:42

    Sau đợt mắc Covid-19 vài tháng, chị Thanh (34 tuổi, TP.HCM) bắt đầu mất ngủ, cơ thể lúc nào cũng như mất sức. Chị nhờ đến thuốc an thần, đi khám nhiều nơi nhưng tình trạng vẫn kéo dài.

  • Cách mạng Tháng Mười mở ra con đường giải phóng và phát triển trên thế giới ngày nay

    Cách mạng Tháng Mười mở ra con đường giải phóng và phát triển trên thế giới ngày nay

    05-11-2022 08:09:28

    Đã 105 năm, dưới sự lãnh đạo của chính Đảng tiền phong do V.I. Lênin vĩ đại đứng đầu, quần chúng công-nông Nga đã làm nên một sự kiện làm rung chuyển toàn thế giới: Cách mạng Tháng Mười năm 1917 thành công, khai sinh chế độ xã hội chủ nghĩa đầu tiên trong lịch sử loài người.

  • Phát triển kết cấu hạ tầng giao thông - “đòn bẩy” của An Giang

    Phát triển kết cấu hạ tầng giao thông - “đòn bẩy” của An Giang

    04-11-2022 07:12:53

    “Đại lộ, đại phú” là kỳ vọng của An Giang nhiều năm nay, khi gặp phải những điểm nghẽn giao thông, phần nào hạn chế sự phát triển của tỉnh. Nhưng nhiều “tin vui” đang dần trở thành hiện thực, nối liền cách trở và xóa nhòa băn khoăn vốn có.

  • An Giang “gỡ khó” cho các công trình trọng điểm

    An Giang “gỡ khó” cho các công trình trọng điểm

    21-10-2022 06:59:36

    Bên cạnh vướng mắc trong công tác giải phóng mặt bằng, vật giá tăng, thì một trong những nguyên nhân khiến các công trình trọng điểm gặp khó về tiến độ là thiếu hụt vật liệu cát san lấp, xây dựng. Nguồn cát tại An Giang không chỉ cung cấp cho các công trình trên địa bàn tỉnh mà còn phục vụ các công trình lớn vùng ĐBSCL.

  • Chuyên gia: Diễn biến bão số 6 sẽ rất phức tạp

    Chuyên gia: Diễn biến bão số 6 sẽ rất phức tạp

    16-10-2022 08:57:51

    Chuyên gia dự báo thấp nhiệt đới ở khu vực phía Đông của Philipines sẽ mạnh lên thành bão và đi vào Biển Đông trong những ngày tới, trở thành cơn bão số 6. Khả năng cao bão số 6 sẽ tương tác với không khí lạnh nên diễn biến sẽ rất phức tạp.

  • Tăng cường quản lý tài nguyên khoáng sản

    Tăng cường quản lý tài nguyên khoáng sản

    04-10-2022 07:23:52

    Từ đầu năm đến nay, Sở Tài nguyên và Môi trường (TN&MT) tăng cường quản lý nhà nước về tài nguyên khoáng sản trên địa bàn, đẩy mạnh tuyên truyền, phổ biến, nâng cao ý thức chấp hành pháp luật của người dân, doanh nghiệp (DN) về lĩnh vực này.

  • Sau vụ nổ Nord Stream, chuyên gia lo cho đường ống khí đốt Ba Lan vừa khai trương

    Sau vụ nổ Nord Stream, chuyên gia lo cho đường ống khí đốt Ba Lan vừa khai trương

    02-10-2022 18:57:33

    Khí đốt tự nhiên đã bắt đầu được chuyển qua một đường ống dẫn dưới biển mới giữa Na Uy và Ba Lan. Trước đó không lâu, đã xảy ra sự cố nổ các đường ống Nord Stream, khiến dư luận lo ngại về an toàn của tuyến đường ống mới này.

  • Mối đe dọa lớn nhất với thị trường dầu mỏ toàn cầu

    Mối đe dọa lớn nhất với thị trường dầu mỏ toàn cầu

    14-09-2022 14:09:58

    Giá dầu giảm mạnh vào tuần trước khi có thông tin Trung Quốc gia hạn phong tỏa thành phố Thành Đô để chống dịch COVID-19. Điều này một lần nữa cho thấy khả năng những thông tin tương tự có thể khiến giá dầu sụt giảm đột ngột trên thị trường đang bấp bênh cả về cung và cầu.

  • TX. Tân Châu tăng cường kiểm soát hàng hóa qua biên giới

    TX. Tân Châu tăng cường kiểm soát hàng hóa qua biên giới

    02-09-2022 07:22:49

    Từ đầu năm đến nay, Ban Chỉ đạo (BCĐ) 389 TX. Tân Châu (tỉnh An Giang) tăng cường kiểm soát hàng hóa qua biên giới lẫn nội địa, từ mặt hàng thuốc lá, đường cát, rượu, bia đến cát sông. Trên địa bàn có Cửa khẩu quốc tế Vĩnh Xương - cửa khẩu quốc tế đường bộ lẫn đường sông, lượng hàng hóa xuất, nhập khẩu rất lớn. Vì vậy, công tác chống buôn lậu đòi hỏi phải hết sức chặt chẽ, nhịp nhàng giữa các lực lượng.

  • Phản ánh xây bờ kè kênh, lún sụp nhà dân

    Phản ánh xây bờ kè kênh, lún sụp nhà dân

    29-08-2022 04:38:09

    Cho rằng đơn vị thi công xây dựng công trình gia cố tuyến đê Bờ Bắc rạch Cái Tắc (thị trấn Phú Mỹ, huyện Phú Tân, tỉnh An Giang) lấn xa bờ kênh, lấy đất xuống sâu làm 4 nhà ở bị lún sụp, các hộ dân tiếp tục phản ánh nhiều nơi.