Kết quả tìm kiếm cho "cô gái trẻ về quê trồng hoa"

Kết quả 73 - 84 trong khoảng 428

  • Tốt nghiệp đại học, sinh viên vẫn phải… học nghề

    Tốt nghiệp đại học, sinh viên vẫn phải… học nghề

    18-12-2023 05:31:42

    Nhiều sinh viên sau thời gian dài tốt nghiệp đại học vẫn chưa thể tìm được việc làm phù hợp chuyên môn. Họ chọn học thêm nghề giản đơn khác, với mong muốn có tạm việc làm nhằm đảm bảo cuộc sống trước mắt.

  • Nikki Haley - ứng viên sáng giá trở thành nữ Tổng thống Mỹ đầu tiên trong lịch sử

    Nikki Haley - ứng viên sáng giá trở thành nữ Tổng thống Mỹ đầu tiên trong lịch sử

    11-12-2023 19:38:24

    Với thần tượng là "bà đầm thép" Margaret Thatcher, nữ cựu đại sứ tại Liên hợp quốc Nikki Harley đang theo đuổi mục tiêu trở thành nữ Tổng thống đầu tiên trong lịch sử Mỹ.

  • Lan tỏa vẻ đẹp những điệu xòe Thái vùng Tây Bắc

    Lan tỏa vẻ đẹp những điệu xòe Thái vùng Tây Bắc

    08-12-2023 08:38:44

    Đã hai năm kể từ khi nghệ thuật xòe Thái chính thức được UNESCO ghi danh là Di sản văn hóa phi vật thể đại diện của nhân loại. Sau khi được ghi danh, loại hình dân vũ độc đáo này càng được bảo tồn, thực hành, trao truyền rộng rãi để lan tỏa mạnh mẽ những thông điệp nhân văn về tình đoàn kết, tinh thần cố kết cộng đồng.

  • Nhiều mới lạ, ít được biết về danh tác Lục Vân Tiên

    Nhiều mới lạ, ít được biết về danh tác Lục Vân Tiên

    30-11-2023 21:48:22

    Là một trong 2 danh tác “quốc bảo” của dân tộc cùng với Truyện Kiều, truyện thơ Lục Văn Tiên của Nguyễn Đình Chiểu được phần lớn người miền Nam biết và thuộc lòng, vận dụng trong cuộc sống. Tuy nhiên, có một số điều mới lạ của tác phẩm ít được biết đến.

  • Thương nhớ cá đồng

    Thương nhớ cá đồng

    28-11-2023 14:40:17

    Với chúng tôi, những chú cá nhỏ ấy không chỉ là tuổi thơ, mà còn là động lực thôi thúc những đứa con xa quê 'đi thật xa để trở về'.

  • Vẽ vẻ đẹp quê hương trên tà áo dài

    Vẽ vẻ đẹp quê hương trên tà áo dài

    27-11-2023 15:19:07

    Lần đầu tiên, tại Quảng trường Sao Đỏ - thành phố Chí Linh, Hải Dương có một chương trình thời trang thu hút tới hơn 10 nghìn khán giả, cùng đông đảo hoa hậu, người mẫu, ca sĩ… nổi tiếng. Đó là chương trình “Ký họa quê hương” của nhà thiết kế Thạch Linh, cùng 3 nhà thiết kế trẻ Dũng Nguyễn, Hùng Bảo, Nguyễn Minh Công.

  • Nỗi nhớ mùa đông

    Nỗi nhớ mùa đông

    26-11-2023 10:28:27

    Sương Đặng, bạn tôi ở Sài Gòn hay tâm sự với tôi rằng anh rất nhớ những ngày cuối năm, cái lạnh buốt da ở Hà Nội. Thứ cảm giác mà ở Sài Gòn không bao giờ có. Thành phố chỉ có hai mùa mưa nắng sao biết được cái lạnh xứ Bắc với gió bấc, mưa phùn, gặp nhau uống ly trà nóng, rồi cùng nhau qua quán nhậu để hưởng cái vị cay nồng rượu nếp…

  • Tập đoàn tội phạm bí ẩn nhất thế giới, kiếm lợi hàng năm bằng tổng GDP 3 nước

    Tập đoàn tội phạm bí ẩn nhất thế giới, kiếm lợi hàng năm bằng tổng GDP 3 nước

    23-11-2023 09:02:23

    Hơn 2.000 bản án vừa được tuyên trong phiên tòa xét xử lớn nhất từ trước đến nay liên quan đến tổ chức tội phạm ngầm quyền lực nhất Italia - ''Ndrangheta'.

  • Về sông Hương, nghe câu chuyện tình buồn

    Về sông Hương, nghe câu chuyện tình buồn

    22-11-2023 06:56:23

    Khi cuộc tình tan vỡ, cố nhạc sĩ tài hoa Phạm Đình Chương chôn nỗi buồn trong “Nửa hồn thương đau”, còn nhạc sĩ Thanh Bình rút tâm can của mình trong ca khúc “Tình lỡ” để đời. Với “thầy giáo” Thông Đạt, nhạc phẩm “Ai về sông Tương” mang theo câu chuyện tình buồn.

  • Gặp cô gái vàng của làng đua xe đạp

    Gặp cô gái vàng của làng đua xe đạp

    19-11-2023 18:54:58

    Có cơ duyên đi cùng chuyến bay và về cùng chuyến xe với “cô gái vàng” trong làng đua thể thao bộ môn xe đạp, tôi bất ngờ với hình ảnh bình dị, gần gũi của cô gái trẻ thuộc thế hệ 9X Nguyễn Thị Thật, người dường như dành cả tuổi xuân cống hiến hết mình cho ngành thể thao cả nước nói chung và An Giang nói riêng. Chuyến xe từ sân bay Cần Thơ về An Giang đong đầy tâm tình và bao mong ước sắp tới của cô gái đầy tài năng.

  • Cô giáo có nhiều sáng kiến với giáo dục vùng cao

    Cô giáo có nhiều sáng kiến với giáo dục vùng cao

    19-11-2023 08:50:11

    17 năm gieo chữ ở nơi non cao huyện Trạm Tấu (Yên Bái), cô giáo Trương Thị Hương, Trường Phổ thông dân tộc bán trú Tiểu học và Trung học cơ sở Khấu Ly, xã Bản Mù có thể nở nụ cười hạnh phúc, khi hôm nay học sinh của mình được học trong ngôi trường khang trang, kiên cố, được thầy cô chăm sóc chu đáo, không còn những lớp học mái lá không che nổi nắng mưa như những tháng ngày tuổi trẻ cô đi "cắm bản".

  • Người chiến thắng bất chấp tuổi tác

    Người chiến thắng bất chấp tuổi tác

    12-11-2023 08:00:59

    Bước lên bục chiến thắng cao nhất hạng 55 kg tại Giải Vô địch Thể hình và fitness thế giới 2023 diễn ra ở Hàn Quốc, Phạm Văn Mách hẳn không nghĩ anh chính thức đi vào lịch sử thể thao Việt Nam bằng những chiến tích thuộc dạng "vô tiền khoáng hậu"