Kết quả tìm kiếm cho "cúm gia cầm A"

Kết quả 181 - 192 trong khoảng 460

  • An Giang tăng cường công tác đảm bảo an toàn giao thông

    An Giang tăng cường công tác đảm bảo an toàn giao thông

    13-10-2022 09:10:50

    9 tháng của năm 2022, toàn tỉnh An Giang đã xảy ra 41 vụ tai nạn giao thông, làm 40 người chết, 3 người bị thương. So cùng kỳ năm 2021, tăng 11 vụ, tăng 11 người chết, giảm 4 người bị thương…

  • Dự án Aqua City Đồng Nai - Dự án tiên phong trong “bất động sản sức khoẻ”

    Dự án Aqua City Đồng Nai - Dự án tiên phong trong “bất động sản sức khoẻ”

    12-10-2022 10:25:19

    Aqua City là dự án khu đô thị sinh thái thông minh được đầu tư và phát triển bởi tập đoàn bất động sản uy tín hàng đầu Việt Nam NovaLand. Tọa lạc ngay tại vị trí trung tâm trên tuyến đường lớn Hương Lộ 2 kết nối giao thông đến TP.Hồ Chí Minh và các tỉnh lân cận, Aqua City dễ dàng tiếp cận với các điểm đến vui chơi giải trí, giáo dục, y tế lớn chỉ trong vòng bán kính 5km...

  • Đội tuyển Việt Nam chưa thể yên tâm hướng đến AFF Cup 2022?

    Đội tuyển Việt Nam chưa thể yên tâm hướng đến AFF Cup 2022?

    01-10-2022 08:41:13

    Chuyên gia Đoàn Minh Xương nhận định chiến thắng trước Singapore và Ấn Độ chưa đủ sức nặng để giúp đội tuyển Việt Nam hướng đến những mục tiêu quan trọng.

  • An Giang tăng cường ứng phó biến đổi khí hậu

    An Giang tăng cường ứng phó biến đổi khí hậu

    26-09-2022 07:03:29

    Tỉnh An Giang nằm ở đầu nguồn ĐBSCL và được xem là khu vực đặc biệt nhạy cảm, dễ tổn thương trước tác động của biến đổi khí hậu (BĐKH), nước biển dâng. Một số biểu hiện của BĐKH trên địa bàn tỉnh, như: Nhiệt độ tăng cao, số lượng và chất lượng nguồn nước suy giảm, thiếu nước mùa khô, mưa lớn gây ngập lụt, sạt lở, ngập úng đô thị…

  • Mời gọi đầu tư, phát triển đô thị Tân Châu

    Mời gọi đầu tư, phát triển đô thị Tân Châu

    13-09-2022 06:48:36

    “TX. Tân Châu (tỉnh An Giang) mời gọi đầu tư trên nhiều lĩnh vực, từ hạ tầng giao thông, cụm công nghiệp cho đến phát triển đô thị, môi trường, dịch vụ và du lịch. Trong đó, ưu tiên những dự án bức thiết” - Phó Chủ tịch UBND TX. Tân Châu Trần Hoàng Hải chia sẻ.

  • Phát huy vai trò người có uy tín trong đồng bào dân tộc thiểu số vùng Tây Nam bộ - Kỳ 2: Vai trò và những đóng góp của người có uy tín trên các lĩnh vực

    Phát huy vai trò người có uy tín trong đồng bào dân tộc thiểu số vùng Tây Nam bộ - Kỳ 2: Vai trò và những đóng góp của người có uy tín trên các lĩnh vực

    09-09-2022 17:08:04

    Người có uy tín trong đồng bào dân tộc thiểu số luôn phát huy vai trò gương mẫu đi đầu trong thực hiện và tuyên truyền, vận động dòng họ, người dân trong xóm ấp thực hiện chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, ổn định cuộc sống, không di cư tự do, đẩy lùi các tệ nạn xã hội, tham gia hòa giải, giải quyết các mâu thuẫn xảy ra trong vùng dân tộc. Đồng thời, đấu tranh, ngăn chặn hoạt động tuyên truyền phát triển đạo trái pháp luật vào vùng dân tộc thiểu số và có ý thức giáo dục gia đình, dòng họ giữ gìn phong tục tập quán, bản sắc văn hóa tốt đẹp của dân tộc, thực hiện tốt chính sách dân số- kế hoạch hóa gia đình.

  • Phát triển kinh tế biển vùng Nam Trung Bộ

    Phát triển kinh tế biển vùng Nam Trung Bộ

    08-09-2022 07:45:07

    Ðược quan tâm đầu tư nhiều mặt, kinh tế biển các tỉnh duyên hải Nam Trung Bộ từng bước thể hiện được vị trí, vai trò là động lực phát triển kinh tế-xã hội. Hiện nay, các địa phương tăng cường liên kết, cộng đồng trách nhiệm trong kết nối khai thác hiệu quả tiềm năng, thế mạnh kinh tế biển.

  • Tiềm năng và cơ hội đầu tư của Chợ Mới

    Tiềm năng và cơ hội đầu tư của Chợ Mới

    06-09-2022 04:29:14

    Chợ Mới (tỉnh An Giang) là huyện cù lao nằm giữa sông Tiền và sông Hậu, với lợi thế về vị trí địa lý, khí hậu, tài nguyên thiên nhiên, nguồn nhân lực, cơ sở hạ tầng đồng bộ. Cùng với bộ máy chính quyền năng động, thân thiện, là điều kiện thuận lợi cho nhà đầu tư tìm đến.

  • Thủ tướng: Xây dựng Phú Thọ thành trung tâm kết nối kinh tế

    Thủ tướng: Xây dựng Phú Thọ thành trung tâm kết nối kinh tế

    03-09-2022 19:46:33

    Thủ tướng Phạm Minh Chính chỉ đạo tập trung xây dựng Phú Thọ thành trung tâm kết nối giao thương kinh tế giữa Việt Nam và các nước ASEAN với vùng Tây Nam, Trung Quốc.

  • Người làm rạng danh dân tộc Việt Nam

    Người làm rạng danh dân tộc Việt Nam 

    25-08-2022 08:10:55

    Đại tướng Võ Nguyên Giáp sinh ra và lớn lên trong một gia đình nhà nho giàu truyền thống yêu nước, tại làng An Xá, xã Lộc Thuỷ, huyện Lệ Thuỷ, tỉnh Quảng Bình. Chính mảnh đất quê hương giàu truyền thống cách mạng và anh hùng đã hun đúc nên nhân cách người anh cả của Quân đội nhân dân Việt Nam sau này.

  • Bộ Y tế lý giải việc đề xuất Chính phủ tiếp tục coi COVID-19 là bệnh truyền nhiễm nhóm A

    Bộ Y tế lý giải việc đề xuất Chính phủ tiếp tục coi COVID-19 là bệnh truyền nhiễm nhóm A

    12-08-2022 14:48:34

    Đề xuất tiếp tục coi COVID-19 là bệnh truyền nhiễm nhóm A và chưa công bố hết dịch COVID-19 là nội dung Bộ Y tế vừa trình Chính phủ về các biện pháp phòng, chống dịch COVID-19 trong tình hình mới.

  • Hàng loạt công trình hạ tầng quan trọng giúp thị trường bất động sản Sóc Trăng gia tăng sức hút

    Hàng loạt công trình hạ tầng quan trọng giúp thị trường bất động sản Sóc Trăng gia tăng sức hút

    10-08-2022 07:13:36

    Từ các tuyến cao tốc huyết mạch đến siêu cảng biển quốc tế Trần Đề giúp đẩy mạnh sự phát triển thị trường bất động sản Sóc Trăng. Nhờ đó, phân khúc nhà ở đặc biệt tại các đô thị được quy hoạch bài bản, đầy đủ tiện ích đang rất được quan tâm nhờ tiềm năng tăng giá liên tục.