Hàng loạt công trình hạ tầng quan trọng giúp thị trường bất động sản Sóc Trăng gia tăng sức hút

10/08/2022 - 07:13

Từ các tuyến cao tốc huyết mạch đến siêu cảng biển quốc tế Trần Đề giúp đẩy mạnh sự phát triển thị trường bất động sản Sóc Trăng. Nhờ đó, phân khúc nhà ở đặc biệt tại các đô được thị quy hoạch bài bản, đầy đủ tiện ích đang rất được quan tâm nhờ tiềm năng tăng giá liên tục.

Hạ tầng tạo đòn bẫy để bất động sản Sóc Trăng “cất cánh”

Sắp tới đây, hạ tầng giao thông Sóc Trăng sẽ có nhiều bước phát triển đột phá, với các dự án trọng điểm đã được quy hoạch và chuẩn bị khởi công, gồm: Tuyến Cao tốc Châu Đốc-Cần Thơ-Sóc Trăng, dự án cầu Đại Ngãi sắp được triển khai giúp rút ngắn thời gian di chuyển từ Sóc Trăng đến TP. HCM, tuyến đường trục kinh tế Đông Tây tỉnh Sóc Trăng… Chính phủ đã phê duyệt Quy hoạch tổng thể phát triển hệ thống cảng biển Việt Nam giai đoạn 2021 đến 2030, tầm nhìn 2050.

Theo đó, cảng nước sâu Trần Đề được quy hoạch tiềm năng là cảng đặc biệt của quốc gia và định hướng trở thành cửa ngõ của vùng ĐBSCL, với đường hàng hải quốc tế Châu Á Thái Bình Dương. Qua đó, sẽ tạo nên nhiều tiềm năng mới để Sóc Trăng nói riêng và các tỉnh, thành phố trong vùng ĐBSCL nói chung thu hút đầu tư công nghiệp, thương mại dịch vụ.

Siêu cảng Trần Đề, dự án 15 tỷ đô của Tập đoàn Dầu khí Mỹ và giấc mơ

Siêu cảng Quốc Tế Trần Đề sẽ giúp cho kinh tế Sóc Trăng và ĐBSCL thật sự cất cánh

Đầu tư bất động sản tại đô thị cảng biển giúp khách hàng thắng lớn

Giá trị bất động sản của các đô thị cảng biển thường cao hơn so với mặt bằng giá chung tại nhiều khu vực khác. Hơn một năm sau quyết định thành lập thị xã và hướng đến trở thành thành phố cảng biển, bất động sản tại cụm cảng Cái Mép – Thị Vải, Bà Rịa Vũng Tàu nhiều lần thiết lập mặt bằng giá mới. Từ mức trung bình khoảng 8-10 triệu đồng/m2 năm 2018, đến nay mặt bằng giá tại đây dao động từ 35-55 triệu đồng/m2. Cá biệt, nhiều dự án biệt thự đạt ngưỡng 70-100 triệu/m2. Các khu vực cảng biển Hải Phòng, Quy Nhơn hay Đà Nẵng cũng chứng kiến giá nhà đất tăng nhanh hàng năm.

Theo các chuyên gia, nơi nào hình thành cảng quốc tế sẽ trở thành trung tâm giao thương, kinh tế của quốc gia và khu vực. Có cảng biển quốc tế, hạ tầng sẽ được đầu tư mạnh mẽ từ đó thu hút nguồn vốn FDI, hình thành nên các khu công nghiệp, cụm công nghiệp tập trung lượng lớn chuyên gia, thủy thủ, người lao động… đổ về làm việc sẽ tạo nên sự sôi động, sầm uất cho toàn khu vực, giúp thị trường bất động sản nhà ở phát triển  rất nhanh để đáp ứng kịp nhu cầu dịch chuyển dân cư, nhu cầu sở hữu và thuê là vô cùng lớn.

Giá trị đầu tư cộng hưởng từ đô thị sinh thái thành phố cảng biển Mekong Centre

Gắn liền với môi trường sống trong lành, gần gũi thiên nhiên và chăm sóc tốt sức khỏe thể chất lẫn tinh thần cho cư dân. Đại đô thị Mekong Centre được quy hoạch bài bản, tối ưu tiện ích dịch vụ đang trở thành chốn an cư đáng mơ ước của nhiều người

Cách TP.HCM và sân bay Cần Thơ sau vài giờ di chuyển, đại đô thị sinh thái kiểu mẫu Mekong Centre là lựa chọn trong việc an cư và đầu tư của nhiều người hiện nay.

Nhờ quy hoạch đồng bộ và hoàn chỉnh, nên lợi thế lớn nhất mà cư dân Mekong Centre có được là cuộc sống xanh đúng nghĩa và thụ hưởng hơn 39 tiện ích trong bán kính chỉ vài bước chân. Cư dân tương lai của Mekong Centre sẽ được thỏa sức vui chơi, mua sắm và giải trí tại Trung tâm Thương mại Mekong Centre Mall, tận hưởng những phút giây tuyệt vời và lưu lại những khung hình đẹp nhất trên cầu đi bộ Nhật Nguyệt – điểm đến mới hấp dẫn tại TP. Sóc Trăng và nâng cao sức khỏe, luyện tập thể dục thể thao tại trung tâm thi đấu thể dục- thể thao gần 17.000m2; tuyến phố thương mại dài nhất Sóc Trăng 2km; dòng kênh cùng cảnh quan rộng 124.000m2; 4 khu quảng trường 12.000m2, bên cạnh đó là hệ thống công viên rải rác khắp đô thị, trường học quốc tế…

Ngoài ra, liền kề dự án là hệ thống siêu thị, chợ sầm uất, trường học quốc tế, Bệnh viện Đa khoa Sóc Trăng, Trung tâm hành chính, Trung tâm thương mại Vincom… đáp ứng tốt nhất mọi nhu cầu của cư dân.

Phố chuyên gia Luxury Home được bao quanh bởi những khu biệt thự sang trọng và quảng trường rộng lớn tuyệt đẹp.

Lấy cảm hứng của vùng đất miền Tây sông nước cùng nét văn hóa đặc trưng nổi bật của TP. Sóc Trăng xinh đẹp. Khu phố chuyên gia Luxury Home trong đô thị Mekong Centre đẹp như một bức tranh, hài hòa từ kiến trúc hiện đại gắn kết thiên nhiên và như một “resort tại gia” đáp ứng nhu cầu nghỉ dưỡng đẳng cấp của gia chủ mà không cần phải đi đâu xa.

Cũng gần đó, tuyến phố thương mại De Maspero mang đến nhịp sống sôi động và kinh doanh sầm uất, với những thương hiệu thời trang, ẩm thực, cửa hàng tiện lợi và café nổi tiếng…, góp phần làm phong phú hệ tiện ích của dự án và gia tăng giá trị kinh doanh sáng giá cho chủ sở hữu.

Shophouse De Maspero, không gian thi vị để tận hưởng cuộc sống an yên hàng ngày, nhưng cũng rất thuận tiện kinh doanh buôn bán.

Ngoài ra, De Maspero còn nhìn ra dòng kênh Nhân Lực sẽ mang lại cảm giác thư thái, yên bình. Về phong thủy, dòng chảy của con kênh cùng dòng sông Maspero hiền hòa bao quanh dự án giúp mang lại vận khí tài lộc và tiền bạc cho gia chủ, sức khỏe tráng kiện và tinh thần luôn minh mẫn.

Với quy mô hơn 110ha, Mekong Centre sở hữu vị trí đắc địa, với 3 mặt tiền các tuyến đường huyết mạch tại Sóc Trăng, đặc biệt là tuyến đường Mạc Đỉnh Chi – con đường duy nhất kết nối đến với cảng quốc tế Trần Đề chỉ từ 15 phút. Với sức bật và lợi thế từ siêu cảng biển “triệu đô” Trần Đề, khi đi vào hoạt động, với vị trí liền kề cảng, giá trị bất động sản tại Mekong Centre được đánh giá sẽ có mức trăng trưởng rất tốt.

Dự án được đầu tư bởi Công ty Cổ phần Đầu tư và phát triển đô thị dầu khí Cửu Long - PVCL, phân phối và tiếp thị bởi Công ty Cổ phần Dịch vụ bất động sản Danh Khôi - DKRS

Website: http://www.mekongcentre.vn/

Hotline: 1900 2663.

THẢO NHI