Kết quả tìm kiếm cho "căng thẳng rốn dầu"

Kết quả 133 - 144 trong khoảng 629

  • Tại sao nicotine trong thuốc lá có thể gây nhiều tác động tâm thần kinh?

    Tại sao nicotine trong thuốc lá có thể gây nhiều tác động tâm thần kinh?

    25-08-2023 14:28:44

    Những người hút thuốc lá để tìm kiếm các hiệu ứng tâm thần kinh như sảng khoái, hưng phấn, tăng khả năng tập trung chú ý được gọi là nghiện tâm lý.

  • Chi hội trưởng phụ nữ làm kinh tế giỏi

    Chi hội trưởng phụ nữ làm kinh tế giỏi

    24-08-2023 09:21:37

    Thời gian qua, không ít phụ nữ phát huy đức tính cần cù, chịu khó, tích cực học tập, lao động sản xuất, xây dựng gia đình ấm no, bình đẳng, hạnh phúc. Nhiều chị em vươn lên làm kinh tế giỏi, điển hình như chị Nguyễn Thị Nga (sinh năm 1973, Chi hội trưởng Chi hội phụ nữ ấp Kiên Hảo, xã Bình Thành, huyện Thoại Sơn).

  • Không tận hiến cho công việc, trào lưu mới thịnh hành của giới trẻ

    Không tận hiến cho công việc, trào lưu mới thịnh hành của giới trẻ

    22-08-2023 14:49:36

    Xuất hiện trên TikTok vào giữa tháng Năm năm nay với hơn 18 triệu lượt tương tác, hashtag lazygirljob một lần nữa lại nổi lên sau khi trang tin The Wall Street Journal đưa tin về khái niệm này.

  • Chiếc tivi đen trắng - mảnh ký ức tuyệt vời của thế hệ 8X

    Chiếc tivi đen trắng - mảnh ký ức tuyệt vời của thế hệ 8X

    17-08-2023 08:24:45

    Những bộ phim lừng lẫy một thời như: Ngôi nhà nhỏ trên thảo nguyên, Tây Du Ký, Hoàn Châu cách cách... được lũ trẻ thế hệ 8X chúng tôi mê mẩn, đều được phát ra từ chiếc tivi đen trắng.

  • Theo cô gái Hải Dương chèo SUP, thả mình 'rơi 40m vào lòng đất' ở Cao Bằng

    Theo cô gái Hải Dương chèo SUP, thả mình 'rơi 40m vào lòng đất' ở Cao Bằng 

    15-08-2023 08:40:39

    Trong một lần tình cờ đọc được thông tin về những hoạt động thám hiểm mới lạ độc đáo tại Cao Bằng, cô gái trẻ Nguyễn Thị Ngân (Hải Dương) ngay lập tức bị cuốn hút và không chần chừ đăng kí ngay “chuyến đi vào lòng đất” đầy kỳ thú.

  • Nhiều kết quả ấn tượng trên đất nước vạn đảo tươi đẹp

    Nhiều kết quả ấn tượng trên đất nước vạn đảo tươi đẹp

    08-08-2023 09:32:51

    Ba ngày qua với lịch trình làm việc bận rộn tại thủ đô Jakarta tươi đẹp của Chủ tịch Quốc hội Vương Ðình Huệ với các nhà lãnh đạo Indonesia trong các cuộc hội đàm, gặp gỡ chính thức và tại hai diễn đàn quan trọng càng khẳng định những tiềm năng, cơ hội mới để hai bên cùng quyết tâm củng cố, tăng cường hơn nữa quan hệ Ðối tác chiến lược và góp phần quan trọng thúc đẩy nâng tầm quan hệ hai nước trong thời gian tới.

  • Sân khấu TP Hồ Chí Minh tìm hướng đi cho cải lương sử Việt​

    Sân khấu TP Hồ Chí Minh tìm hướng đi cho cải lương sử Việt​

    05-08-2023 14:30:16

    Trong khi các sân khấu kịch nói chủ yếu khai thác đề tài tâm lý xã hội thì sân khấu cải lương chọn đề tài lịch sử, dã sử. Tuy nhiên, việc khan hiếm kịch bản sử Việt lại đang là thực trạng chung của các sân khấu cải lương tại TP Hồ Chí Minh.

  • Trồng cây gì để đuổi muỗi?

    Trồng cây gì để đuổi muỗi?

    03-08-2023 18:39:10

    Một số loại cây cảnh không chỉ có tác dụng trang trí, thanh lọc không khí mà còn có thể đuổi côn trùng, vậy trồng cây gì để đuổi muỗi? Có nhiều cách để phòng tránh, xua đuổi muỗi trong nhà như sử dụng thuốc chống côn trùng, dùng thiết bị bắt muỗi, xông tinh dầu... Ngoài ra, việc đặt một số loại cây trong nhà cũng có tác dụng đuổi côn trùng, bên cạnh tác dụng thanh lọc không khí, làm đẹp cho ngôi nhà hay phục vụ mục đích phong thủy. Bạn có biết trồng cây gì để đuổi muỗi?

  • Làn gió mới từ bộ sưu tập Thu Đông 2023 dành cho quý cô văn phòng

    Làn gió mới từ bộ sưu tập Thu Đông 2023 dành cho quý cô văn phòng 

    03-08-2023 10:07:55

    Bộ sưu tập 'Lady at Work' mang đến một làn gió mới cho thời trang Thu Đông 2023 bằng sự kết hợp linh hoạt và tinh tế giữa thời trang workwear và thời trang tiệc cocktail cuối tuần.

  • Làm thế nào để bỏ tật cắn móng tay?

    Làm thế nào để bỏ tật cắn móng tay?

    31-07-2023 08:58:46

    Thường xuyên cắn móng tay có thể khiến bạn dễ bị nhiễm trùng khi truyền vi khuẩn và virus có hại từ miệng sang ngón tay và từ móng tay sang mặt và miệng.

  • Bước tạo đà mạnh mẽ cho quan hệ hợp tác Việt Nam - Áo, Italy và Tòa thánh Vatican

    Bước tạo đà mạnh mẽ cho quan hệ hợp tác Việt Nam - Áo, Italy và Tòa thánh Vatican

    30-07-2023 08:03:44

    Việt Nam thực hiện đường lối đối ngoại độc lập, tự chủ, đa dạng hóa, đa phương hóa. Việt Nam muốn là bạn, là đối tác tin cậy của tất cả các nước, là thành viên tích cực và có trách nhiệm trong cộng đồng quốc tế. Chủ trương này đã được Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng nhấn mạnh trong các cuộc hội đàm, tiếp xúc với các nhà lãnh đạo trong chuyến thăm chính thức Áo, thăm cấp Nhà nước tới Italy và thăm Toà thánh Vatican vừa kết thúc thành công tốt đẹp với nhiều kết quả vượt mong đợi.

  • Nho Quan vào mùa sim chín

    Nho Quan vào mùa sim chín

    29-07-2023 09:28:26

    Gần đây, nhiều hộ dân ở huyện miền núi Nho Quan đã chọn trồng cây sim để phát triển kinh tế gia đình. Hiện tại đang là mùa sim chín rộ, bà con tất bật thu hái. Năm nay sim không được mùa nhưng được giá, không ít hộ bỏ túi cả triệu đồng mỗi ngày.