Kết quả tìm kiếm cho "cơ sở kinh doanh bánh kẹo"

Kết quả 49 - 60 trong khoảng 283

  • Đặc sản 'ruột lòng đào' dẻo giòn như thạch, cả năm chỉ có một mùa ở Thái Nguyên

    Đặc sản 'ruột lòng đào' dẻo giòn như thạch, cả năm chỉ có một mùa ở Thái Nguyên 

    10-09-2023 08:46:29

    Thu sang, hồng da tre nổi tiếng ở Thái Nguyên lại vào vụ thu hoạch, được vận chuyển khắp các tỉnh thành, trở thành thứ đặc sản được người Thủ đô yêu thích bởi phần thịt dẻo, giòn sần sật như thạch, ăn thanh mát và có vị ngọt thơm.

  • Nghỉ lễ 2/9: Tour du lịch ngắn ngày được ưa chuộng

    Nghỉ lễ 2/9: Tour du lịch ngắn ngày được ưa chuộng

    30-08-2023 14:01:39

    Kỳ nghỉ lễ 2/9 năm nay kéo dài 4 ngày nên các tour từ 3 - 5 ngày có mức giá tốt chiếm ưu thế. Thêm vào đó, nhiều du khách đã tìm đến các thương hiệu du lịch, lữ hành lớn, uy tín lâu năm để có chuyến đi thoải mái nhất, không phải lo lắng về việc bị "chặt chém", lừa đảo...

  • Những lý do nên order hàng Thái Lan thay vì mua hàng qua đại lý

    Những lý do nên order hàng Thái Lan thay vì mua hàng qua đại lý

    23-08-2023 15:05:41

    Tại sao nên order hàng Thái Lan thay vì mua hàng qua đại lý ở Việt Nam? Order hàng Thái Lan giá thành rẻ hơn, có nhiều lựa chọn phù hợp với mọi nhu cầu kinh doanh, đảm bảo hàng chính hãng và có thể mua với số lượng lớn.

  • Làng du lịch dưới chân đèo Mã Pì Lèng

    Làng du lịch dưới chân đèo Mã Pì Lèng

    20-08-2023 14:11:15

    Tiếng động cơ của hàng chục chiếc xe máy tập trung ngay đầu Làng văn hóa du lịch cộng đồng dân tộc H’mông phá tan không gian yên tĩnh của núi rừng khi chúng tôi có mặt ở thôn Pả Vi Hạ, xã Pả Vi, huyện Mèo Vạc, tỉnh Hà Giang vào một buổi sáng sớm.

  • Cảnh báo bánh kẹo nhập lậu, không có nguồn gốc dịp Tết Trung thu

    Cảnh báo bánh kẹo nhập lậu, không có nguồn gốc dịp Tết Trung thu

    16-08-2023 14:28:19

    Các đơn vị y tế trên địa bàn chuẩn bị phương án, lực lượng thường trực, phương tiện, vật tư, hóa chất để sẵn sàng cấp cứu và điều trị cho bệnh nhân khi xảy ra ngộ độc thực phẩm.

  • Giá gạo tăng nhanh, doanh nghiệp chế biến sản phẩm từ gạo gặp khó

    Giá gạo tăng nhanh, doanh nghiệp chế biến sản phẩm từ gạo gặp khó

    14-08-2023 18:25:01

    Thời gian gần đây, giá gạo tăng “nóng” khiến nhiều doanh nghiệp ở Đồng Tháp hoạt động trong lĩnh vực sản xuất bột và sản phẩm từ gạo gặp khó khăn. Tuy giá nguyên liệu đầu vào tăng nhanh, chi phí sản xuất đội lên nhưng doanh nghiệp chưa thể tăng giá bán sản phẩm. Nhiều sản phẩm từ gạo phải bán với giá bằng hoặc thấp hơn chi phí sản xuất.

  • Doanh nghiệp bán lẻ trên đà phục hồi, lợi nhuận sắp quay trở lại

    Doanh nghiệp bán lẻ trên đà phục hồi, lợi nhuận sắp quay trở lại

    17-07-2023 14:06:58

    SSI cho rằng triển vọng dài hạn của các doanh nghiệp bán lẻ sẽ phụ thuộc vào quá trình chuyển đổi từ thương mại truyền thống sang thương mại hiện đại và kế hoạch huy động vốn của các công ty.

  • Nhiều kiến nghị chưa áp thuế tiêu thụ đặc biệt với nước ngọt

    Nhiều kiến nghị chưa áp thuế tiêu thụ đặc biệt với nước ngọt

    06-07-2023 07:58:12

    Trao đổi với phóng viên báo Tin tức, bà Nguyễn Minh Thảo, Trưởng ban Nghiên cứu môi trường kinh doanh và năng lực cạnh tranh, Viện nghiên cứu quản lý kinh tế Trung ương (CIEM) cho rằng: Cần xem xét các tác động của chính sách thuế của Dự án Luật Thuế tiêu thụ đặc biệt – TTĐB (sửa đổi) đối với không chỉ ngành nước giải khát (NGK) mà còn ảnh hưởng đến các ngành công nghiệp phụ trợ liên quan như mía đường, bán lẻ, bao bì và hậu cần.

  • Ẩm thực Làng cổ Đường Lâm dần trở thành sản phẩm du lịch hấp dẫn

    Ẩm thực Làng cổ Đường Lâm dần trở thành sản phẩm du lịch hấp dẫn

    15-06-2023 18:28:09

    Làng cổ Đường Lâm không chỉ biết đến là “đất hai Vua”, là nơi sinh ra những vị hiền tài kiệt xuất, nơi chứa đựng các giá trị văn hóa tiêu biểu của nông thôn vùng đồng bằng Bắc Bộ mà Đường Lâm còn là địa danh có văn hóa ẩm thực đặc sắc.

  • Doanh nghiệp ứng phó, thích nghi với thiếu điện sản xuất

    Doanh nghiệp ứng phó, thích nghi với thiếu điện sản xuất

    14-06-2023 13:53:04

    Năm 2023 là thời điểm các doanh nghiệp đang gặp nhiều khó khăn do ít đơn hàng, thiếu vốn, chi phí đầu vào tăng cao. Cùng đó, hiện nay doanh nghiệp lại lo thiếu điện để sản xuất, nếu không có điện sẽ không đảm bảo giao hàng đúng tiến độ, nguy cơ mất đơn hàng. Mất điện cũng ảnh hưởng nhiều đến thiết bị máy móc, thiệt hại đến kinh tế của doanh nghiệp.

  • Kết nối để lan tỏa

    Kết nối để lan tỏa

    14-06-2023 07:19:27

    Trong khuôn khổ Hội chợ Công Thương vùng ĐBSCL - An Giang năm 2023, Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư tỉnh phối hợp Sở Công Thương tỉnh Hải Dương tổ chức Hội nghị kết nối giao thương giữa doanh nghiệp (DN) An Giang, ĐBSCL và tỉnh Hải Dương. Đây là cơ hội để tìm kiếm những đối tác, hợp đồng đầy tiềm năng, tạo “sân chơi” kết nối giữa nguồn cung hàng hóa, nguồn nguyên liệu giữa các DN ở khu vực miền Tây và miền Bắc.

  • Đặc sản quê lên phố

    Đặc sản quê lên phố

    08-06-2023 06:59:38

    Trước đây, các loại khô, mắm, cây trái, nông sản đến các món bánh đặc trưng quen thuộc của miền quê chỉ phục vụ trong gia đình, xóm làng. Ngày nay, những món ăn này trở thành đặc sản hút hàng ở chốn thị thành.