Kết quả tìm kiếm cho "cơm miễn phí"

Kết quả 97 - 108 trong khoảng 977

  • “Phi công” xịt lúa thuê

    “Phi công” xịt lúa thuê

    29-12-2023 05:18:34

    Ngày nay, nhà nông ở vùng Tứ giác Long Xuyên ứng dụng rộng rãi máy bay không người lái (drone) trong sản xuất nông nghiệp. Nhiều nông dân còn đầu tư hẳn 2 - 3 chiếc, tự mình làm “phi công” xịt lúa thuê trên đồng, mang lại hiệu quả kinh tế cao.

  • Những điểm đến hấp dẫn nhất miền Bắc cho kỳ nghỉ Tết Dương lịch 2024

    Những điểm đến hấp dẫn nhất miền Bắc cho kỳ nghỉ Tết Dương lịch 2024 

    28-12-2023 08:32:11

    Tranh thủ kỳ nghỉ Tết dương lịch 2024, nhiều gia đình, du khách lựa chọn những địa điểm nổi tiếng ở khu vực phía Bắc để trải nghiệm và nghỉ dưỡng. Hãy cùng tham khảo một số địa điểm du lịch phù hợp với 3 ngày nghỉ năm nay.

  • Phúc An chia sẻ những kinh nghiệm thuê thám tử tại An Giang

    Phúc An chia sẻ những kinh nghiệm thuê thám tử tại An Giang

    26-12-2023 16:01:54

    Dịch vụ thám tử An Giang ra đời đã giúp cho nhiều tổ chức, cá nhân có thể dễ dàng xác minh một việc nào đó, nhu cầu tìm hiểu cũng ngày một tăng lên. Nội dung bài viết dưới đây, Thám tử Phúc An sẽ chia sẻ đến bạn những kinh nghiệm thuê thám tử tại An Giang cụ thể nhất.

  • Những nguyên nhân máy lạnh bị đóng tuyết ở dàn lạnh

    Những nguyên nhân máy lạnh bị đóng tuyết ở dàn lạnh

    26-12-2023 14:49:57

    Dàn lạnh bị đóng tuyết là vấn đề phổ biến mà đa số người sử dụng điều hòa thường gặp phải. Tình trạng này có nhiều nguyên nhân và có thể khắc phục hiệu quả bằng các giải pháp cụ thể. Tìm hiểu ngay nhé!

  • Dịch vụ thành lập công ty trọn gói chỉ từ 899K trong 5 ngày

    Dịch vụ thành lập công ty trọn gói chỉ từ 899K trong 5 ngày

    22-12-2023 10:53:30

    Trong bối cảnh kinh doanh ngày càng cạnh tranh, quá trình thành lập công ty trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Đối với doanh nghiệp mới, việc này không chỉ là bước khởi đầu mà còn là cơ hội để đặt nền móng vững chắc cho sự phát triển tương lai. Trong bài viết này, chúng ta sẽ khám phá chi tiết về dịch vụ thành lập công ty trọn gói và những lợi ích mà nó mang lại.

  • Chăm lo Tết cho đoàn viên, người lao động

    Chăm lo Tết cho đoàn viên, người lao động

    21-12-2023 07:52:30

    “Tết sum vầy - Xuân chia sẻ” là chủ đề Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024 dành cho đoàn viên, người lao động (NLĐ) do công đoàn tổ chức, với mong muốn truyền thông điệp về truyền thống tốt đẹp của dân tộc Việt Nam, những thành quả mà toàn Đảng, toàn dân đạt được trước, trong và sau đại dịch COVID-19; tạo sự vững tin của đoàn viên, NLĐ đối với tổ chức công đoàn.

  • Top 3+ Mặt dây chuyền bạc nam hợp mọi phong cách thời trang

    Top 3+ Mặt dây chuyền bạc nam hợp mọi phong cách thời trang

    19-12-2023 09:57:09

    Mặt dây chuyền bạc nam vừa là món trang sức khác biệt, vừa thể hiện cá tính mà nhiều quý ông lựa chọn hiện nay. Bạn cũng đang phân vân tìm kiếm cho mình một mẫu mặt dây chuyền chế tác từ bạc? Hãy tham khảo ngay 3 sản phẩm mặt dây chuyền nam bằng bạc đang bán chạy nhất tại HADOSA dưới đây nhé!

  • Chuyển nhà trọn gói Kiến Vàng chính hãng - kienvang.vn

    Chuyển nhà trọn gói Kiến Vàng chính hãng - kienvang.vn

    18-12-2023 14:54:27

    Thương hiệu chuyển nhà Kiến Vàng là cái tên quen thuộc đối với khách hàng có nhu cầu chuyển nhà, bởi cái tên Kiến Vàng đã tồn tại gần 30 năm trong thị trường chuyển nhà, chuyển văn phòng.

  • Mua quà Tết ở đâu có in logo theo yêu cầu

    Mua quà Tết ở đâu có in logo theo yêu cầu

    17-12-2023 09:32:13

    Những năm gần đây, các doanh nghiệp thường lựa chọn hộp quà Tết in logo để tặng nhân viên và khách hàng của mình. Tuy nhiên, không phải đơn vị nào cũng biết cách in logo sao cho sang trọng và truyền tải được hết thông điệp mình muốn truyền tải. Song Day MoonCake là đơn vị cung cấp sản phẩm quà tặng Tết in logo theo chất lượng, uy tín bạn có thể tin tưởng lựa chọn.

  • Sôi động thị trường lao động cuối năm

    Sôi động thị trường lao động cuối năm

    16-12-2023 10:07:45

    Những tháng cuối năm 2023, TP Hồ Chí Minh liên tục tổ chức nhiều hoạt động giao dịch kết nối cung - cầu lao động, việc làm theo các hình thức tuyển dụng trực tiếp và trực tuyến thu hút đông đảo người lao động từ lao động phổ thông, có tay nghề đến lao động có trình độ, tay nghề cao. Trong đó, nhiều doanh nghiệp có nhu cầu tuyển dụng lên đến hàng ngàn lao động để thực hiện các đơn hàng sản xuất, kinh doanh mà doanh nghiệp nỗ lực tìm kiếm từ các thị trường trong và ngoài nước, phục vụ các hoạt động giao thương trong dịp cuối năm và một phần mở rộng sản xuất kinh doanh.

  • Chộn rộn chợ quê cuối mùa lũ

    Chộn rộn chợ quê cuối mùa lũ

    14-12-2023 21:30:48

    Lũ lạ quá! Mới đó nước rút khô đồng, gửi lại lớp “hạt” phù sa trên mặt ruộng, nông dân tất bật cày ải xuống giống vụ đông xuân. Thời gian này, những con cá quay trở lại kênh, mương, ngư dân chộn rộn khai thác, bán rôm rả tại chợ quê.

  • TX. Tịnh Biên hỗ trợ việc làm cho lao động nông thôn

    TX. Tịnh Biên hỗ trợ việc làm cho lao động nông thôn

    13-12-2023 06:12:49

    Từ nghề may của gia đình, nhận thấy nhu cầu thị trường về các loại sản phẩm may mặc, nhất là đồ bộ ngày càng tăng, bạn Lê Hoàng Thanh Toàn (phường Tịnh Biên, TX. Tịnh Biên, tỉnh An Giang) đã mở rộng sản xuất, phát triển quy mô từ hộ gia đình sang cơ sở sản xuất - kinh doanh (SXKD). Cơ sở của Thanh Toàn còn tổ chức dạy nghề miễn phí, tạo công ăn, việc làm cho thanh niên trong và ngoài địa phương.