Kết quả tìm kiếm cho "cơm tấm Long Xuyên"

Kết quả 145 - 156 trong khoảng 1207

  • TX. Tịnh Biên hỗ trợ việc làm cho lao động nông thôn

    TX. Tịnh Biên hỗ trợ việc làm cho lao động nông thôn

    13-12-2023 06:12:49

    Từ nghề may của gia đình, nhận thấy nhu cầu thị trường về các loại sản phẩm may mặc, nhất là đồ bộ ngày càng tăng, bạn Lê Hoàng Thanh Toàn (phường Tịnh Biên, TX. Tịnh Biên, tỉnh An Giang) đã mở rộng sản xuất, phát triển quy mô từ hộ gia đình sang cơ sở sản xuất - kinh doanh (SXKD). Cơ sở của Thanh Toàn còn tổ chức dạy nghề miễn phí, tạo công ăn, việc làm cho thanh niên trong và ngoài địa phương.

  • “Đàn ông xây nhà, đàn bà xây tổ ấm” có còn phù hợp?

    “Đàn ông xây nhà, đàn bà xây tổ ấm” có còn phù hợp?

    12-12-2023 06:56:24

    Trong xã hội hiện đại, vai trò của phụ nữ và nam giới trong gia đình đang dần thay đổi. Do vậy, quan niệm truyền thống “Đàn ông xây nhà, đàn bà xây tổ ấm” liệu có còn phù hợp?

  • Tặng Bằng khen UBND tỉnh An Giang cho giáo viên đóng góp an sinh xã hội trên địa bàn TP. Long Xuyên

    Tặng Bằng khen UBND tỉnh An Giang cho giáo viên đóng góp an sinh xã hội trên địa bàn TP. Long Xuyên

    09-12-2023 11:25:04

    Ngày 9/12, Liên đoàn Lao động TP. Long Xuyên (tỉnh An Giang) tổ chức trao tặng Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh An Giang cho cô Nguyễn Ngọc Thảo vì có nhiều đóng góp cho an sinh xã hội trên địa bàn TP. Long Xuyên.

  • Cảnh giác với uy tín giả - Tấm bình phong “chui sâu, leo cao”

    Cảnh giác với uy tín giả - Tấm bình phong “chui sâu, leo cao”

    09-12-2023 08:33:43

    Uy tín là tiền đề và điều kiện bảo đảm chắc chắn cho sự thành công trong hoạt động thực tiễn của các tập thể, cá nhân nói chung, đội ngũ cán bộ lãnh đạo, quản lý nói riêng. Tuy nhiên, thực tế đã và đang xuất hiện loại uy tín giả rất nguy hại, nó ngấm ngầm phá vỡ mối đoàn kết nội bộ, che đậy bản chất và là bình phong để những kẻ cơ hội “chui sâu, leo cao”. Nhận diện những biểu hiện, thủ đoạn và có giải pháp hữu hiệu để ngăn ngừa, đấu tranh với loại uy tín giả là điều cấp thiết trong công tác xây dựng Đảng, nhất là trong xây dựng đội ngũ cán bộ của nhiệm kỳ mới hiện nay.

  • Rộn ràng mùa xúc cá trên sông

    Rộn ràng mùa xúc cá trên sông

    07-12-2023 20:00:29

    Cơn bấc xốn xang, từng chiếc ghe đục nổ máy xình xịch “chẻ” sóng khai thác cá linh trên ngã ba sông Châu Đốc. Bao đời nay, nghề xúc cá bằng vợt ở đây vẫn diễn ra rộn ràng vào cuối mùa lũ.

  • 6 lợi ích từ thói quen dậy sớm mang lại cho sức khỏe của bạn

    6 lợi ích từ thói quen dậy sớm mang lại cho sức khỏe của bạn

    07-12-2023 14:38:05

    Dưới đây là một số lợi ích từ thói quen dậy sớm buổi sáng mà không phải ai cũng biết.

  • Bảo vệ và đấu tranh

    Bảo vệ và đấu tranh

    06-12-2023 06:45:42

    Đó là 2 biểu hiện rõ nét nhất cho một chữ “yêu”. Yêu ai đó, yêu điều gì đó, mỗi người sẽ tự giác che chở, bảo vệ cho điều mình yêu. Mở rộng ra, tình yêu quê hương, đất nước, yêu chế độ XHCN, yêu Đảng… của từng cán bộ, đảng viên, người dân cũng cần đi kèm bản lĩnh bảo vệ, đấu tranh.

  • Chăm lo cho phụ nữ, trẻ em

    Chăm lo cho phụ nữ, trẻ em

    04-12-2023 06:51:24

    Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) huyện An Phú (tỉnh An Giang) và các xã, thị trấn trên địa bàn huyện tích cực triển khai nhiều mô hình, hoạt động thiết thực, góp phần chăm lo, bảo vệ quyền và lợi ích chính đáng cho phụ nữ, trẻ em.

  • Nâng tầm giá trị ẩm thực An Giang

    Nâng tầm giá trị ẩm thực An Giang

    28-11-2023 06:21:17

    Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư (XTTM&ĐT) An Giang vừa tổ chức hội thi ẩm thực với chủ đề “Hương vị đặc sắc An Giang” năm 2023. Đây là điểm nhấn, góp phần giới thiệu, quảng bá 2 món ăn độc đáo của tỉnh vừa được Tổ chức Kỷ lục Châu Á vinh danh là cơm tấm Long Xuyên và gỏi sầu đâu.

  • Nỗi nhớ mùa đông

    Nỗi nhớ mùa đông

    26-11-2023 10:28:27

    Sương Đặng, bạn tôi ở Sài Gòn hay tâm sự với tôi rằng anh rất nhớ những ngày cuối năm, cái lạnh buốt da ở Hà Nội. Thứ cảm giác mà ở Sài Gòn không bao giờ có. Thành phố chỉ có hai mùa mưa nắng sao biết được cái lạnh xứ Bắc với gió bấc, mưa phùn, gặp nhau uống ly trà nóng, rồi cùng nhau qua quán nhậu để hưởng cái vị cay nồng rượu nếp…

  • Lắng nghe doanh nghiệp, cải thiện Chỉ số PCI

    Lắng nghe doanh nghiệp, cải thiện Chỉ số PCI

    27-11-2023 15:20:30

    Mong muốn của lãnh đạo tỉnh An Giang là Chỉ số năng lực cạnh tranh cấp tỉnh (PCI) năm 2023 sẽ được cải thiện, tạo tiền đề bứt phá cho những năm tiếp theo. Mục đích cốt lõi là thu hút nhiều nhà đầu tư đến với tỉnh, xây dựng môi trường đầu tư, kinh doanh thông thoáng, minh bạch.

  • Nơi trú ẩn an toàn của đàn cá hoang

    Nơi trú ẩn an toàn của đàn cá hoang

    23-11-2023 19:30:01

    Bên dòng sông Hậu, bầy cá thiên nhiên được người dân chân chất thuần dưỡng, rồi lớn dần theo năm tháng. Thức ăn chủ yếu là rau, củ dư thừa, vậy mà đàn cá sinh sống quanh quẩn ngôi nhà của người dân tới bây giờ.