Kết quả tìm kiếm cho "cải thiện rõ rệt"

Kết quả 109 - 120 trong khoảng 780

  • Cầu nối cho sự phát triển của tỉnh

    Cầu nối cho sự phát triển của tỉnh

    06-10-2023 06:02:49

    Kỳ họp thứ 6, Quốc hội khóa XV sắp diễn ra. Theo thông lệ, trước kỳ họp, đợt tiếp xúc cử tri trong toàn tỉnh “chốt” lại bằng cuộc gặp gỡ, nắm bắt thông tin giữa Đoàn đại biểu Quốc hội (ĐBQH) tỉnh với “đại cử tri” là lãnh đạo HĐND, UBND, UBMTTQVN tỉnh, sở, ngành…

  • Lý do uống trà mỗi sáng đẩy lùi bệnh tiểu đường

    Lý do uống trà mỗi sáng đẩy lùi bệnh tiểu đường

    05-10-2023 14:11:28

    Nghiên cứu mới cho thấy thói quen uống trà buổi sáng tốt cho sức khỏe của bạn - giảm 28% nguy cơ mắc bệnh tiểu đường loại 2.

  • Khám phá ưu đãi giá rẻ vé máy bay Hà Nội Đà Lạt trên Traveloka

    Khám phá ưu đãi giá rẻ vé máy bay Hà Nội Đà Lạt trên Traveloka

    04-10-2023 15:39:18

    Dễ dàng khám phá Đà Lạt với giá vé máy bay Hà Nội - Đà Lạt hấp dẫn chỉ có tại Traveloka. Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn đến những điểm đến tuyệt vời và chia sẻ những kinh nghiệm đáng giá để bạn có một chuyến du lịch Đà Lạt đáng nhớ.

  • Đội tuyển Việt Nam giành huy chương vàng cầu mây ASIAD 19

    Đội tuyển Việt Nam giành huy chương vàng cầu mây ASIAD 19

    04-10-2023 14:10:52

    Đội tuyển Việt Nam giành huy chương vàng môn cầu mây nội dung đội 4 nữ ASIAD 19.

  • Vĩnh Hanh nỗ lực vươn lên

    Vĩnh Hanh nỗ lực vươn lên

    02-10-2023 05:57:11

    Với sự nỗ lực, quyết tâm của cấp ủy Đảng, chính quyền địa phương cùng sự đồng lòng của Nhân dân, tình hình kinh tế - xã hội xã Vĩnh Hanh (huyện Châu Thành, tỉnh An Giang) những năm gần đây có nhiều chuyển biến tích cực. Đời sống Nhân dân ngày càng cải thiện, an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội trên địa bàn được giữ vững…

  • Già hóa dân số - Thách thức lớn đối với nhiều nước châu Á

    Già hóa dân số - Thách thức lớn đối với nhiều nước châu Á

    25-09-2023 14:16:01

    Một trong những thách thức mà thế giới sẽ phải đối mặt trong những thập niên tới đó là sự già hóa dân số. Trong đó, châu Á là khu vực có cơ cấu dân số đang già đi nhanh hơn bất kỳ châu lục nào.

  • Phát hiện dấu ấn sinh học giúp theo dõi sự phục hồi bệnh nhân trầm cảm

    Phát hiện dấu ấn sinh học giúp theo dõi sự phục hồi bệnh nhân trầm cảm

    22-09-2023 08:27:27

    Các nhà nghiên cứu sử dụng các công cụ AI để phân tích dữ liệu não thu thập từ các bệnh nhân và quan sát thấy một dấu hiệu chung về hoạt động não bộ, tức "dấu ấn sinh học".

  • Kho bạc Nhà nước An Giang triển khai hiệu quả dịch vụ công trực tuyến

    Kho bạc Nhà nước An Giang triển khai hiệu quả dịch vụ công trực tuyến

    21-09-2023 06:58:35

    Xác định chuyển đổi số n là nhiệm vụ quan trọng trong công tác, Kho bạc Nhà nước An Giang đã quyết tâm, nỗ lực ứng dụng chuyển đổi số trên nền tảng ứng dụng công nghệ thông tin. Qua đó, mang lại hiệu quả cho các đơn vị sử dụng ngân sách nhà nước (NSNN), chủ đầu tư trong công tác thu chi NSNN, đáp ứng nhu cầu cải cách, giảm bớt thủ tục hành chính, góp phần quản lý quỹ NSNN minh bạch, hiệu quả, an toàn, hướng tới “Kho bạc số”.

  • An Giang tăng cường thực hành tiết kiệm, chống lãng phí

    An Giang tăng cường thực hành tiết kiệm, chống lãng phí

    20-09-2023 06:08:18

    Thời gian qua, tỉnh An Giang tiếp tục đẩy mạnh thực hành tiết kiệm, chống lãng phí trong mọi lĩnh vực của đời sống; thực hiện có trọng tâm, trọng điểm để tạo chuyển biến rõ rệt trong công tác này.

  • Bơi lội nâng cao sức khỏe

    Bơi lội nâng cao sức khỏe

    19-09-2023 03:04:00

    Bơi lội là môn thể thao có lợi cho sức khỏe, dành cho tất cả mọi người. Bơi lội giúp phát triển đều các nhóm cơ, khi bơi cơ thể thực hiện cùng lúc nhiều động tác, sử dụng tay, chân, cơ bụng, điều khiển nhịp thở… Bơi lội giúp cải thiện về tim mạch, tăng sức bền, ổn định huyết áp, tăng cường trí não, nâng cao chất lượng giấc ngủ, tốt cho sức khỏe…

  • An Giang giữ gìn và phát huy giá trị, bản sắc văn hóa

    An Giang giữ gìn và phát huy giá trị, bản sắc văn hóa

    18-09-2023 06:15:09

    Văn hóa là nền tảng tinh thần của xã hội, là mục tiêu, động lực phát triển bền vững đất nước. Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh An Giang các nhiệm kỳ đều xác định rõ vai trò, tầm quan trọng của việc xây dựng, phát triển văn hóa. Thực hiện Nghị quyết Đại hội Đại biểu Đảng bộ tỉnh An Giang lần thứ XI (nhiệm kỳ 2020 - 2025), nửa nhiệm kỳ qua, ngành văn hóa, thể thao và du lịch (VH-TT&DL) tỉnh đã cụ thể hóa các nhiệm vụ, đạt nhiều kết quả quan trọng.

  • Những thành tựu to lớn sau gần 40 năm đổi mới đất nước

    Những thành tựu to lớn sau gần 40 năm đổi mới đất nước

    13-09-2023 18:35:59

    Công cuộc đổi mới dưới sự lãnh đạo của Đảng gần 40 năm, đất nước ta đã giành được những thành tựu to lớn, có ý nghĩa lịch sử. Đại hội XIII của Đảng đã khẳng định: 'Nhìn lại 35 năm thực hiện công cuộc đổi mới, 30 năm thực hiện Cương lĩnh xây dựng đất nước trong thời kỳ quá độ lên chủ nghĩa xã hội, lý luận về đường lối đổi mới, về chủ nghĩa xã hội và con đường đi lên chủ nghĩa xã hội của Việt Nam ngày càng hoàn thiện và từng bước được hiện thực hóa. Đất nước đã đạt được những thành tựu to lớn, có ý nghĩa lịch sử, phát triển mạnh mẽ, toàn diện so với những năm trước đổi mới. Quy mô, trình độ nền kinh tế được nâng lên. Đời sống nhân dân cả về vật chất và tinh thần được cải thiện rõ rệt. Đất nước ta chưa bao giờ có được cơ đồ, tiềm lực, vị thế và uy tín quốc tế như ngày nay'[1].