Kết quả tìm kiếm cho "cảnh giác nạn trộm cắp"

Kết quả 37 - 48 trong khoảng 140

  • Cảnh giác với nạn trộm cắp tài sản dịp Tết

    Cảnh giác với nạn trộm cắp tài sản dịp Tết

    17-01-2023 08:51:25

    Những ngày gần Tết, Công an các địa phương trên địa bàn thành phố Hà Nội liên tiếp bắt giữ các đối tượng trộm cắp tài sản của người dân, cơ quan, đơn vị. Trước tình hình đó, Công an thành phố Hà Nội khuyến cáo người dân cần đề cao cảnh giác.

  • Công an Châu Thành đảm bảo bình yên cho nhân dân

    Công an Châu Thành đảm bảo bình yên cho nhân dân

    13-01-2023 04:09:05

    Nhằm tạo điều kiện thuận lợi để nhân dân vui Xuân, đón Tết an toàn, hạnh phúc, Công an huyện Châu Thành (tỉnh An Giang) triển khai đồng bộ nhiều biện pháp nghiệp vụ đấu tranh phòng ngừa, trấn áp các loại tội phạm trước, trong và sau Tết Nguyên đán Quý Mão 2023.

  • Đảm bảo an toàn cho nhân dân vui xuân

    Đảm bảo an toàn cho nhân dân vui xuân

    06-01-2023 04:04:16

    Thời điểm nghỉ Tết Nguyên đán Quý Mão, nhu cầu đi lại và vận chuyển hàng hóa của người dân tăng cao nên tiềm ẩn nguy cơ xảy ra tai nạn giao thông (TNGT). Để bảo đảm an ninh trật tự (ANTT), an toàn giao thông (ATGT) trước, trong, sau Tết và các lễ hội năm 2023, các cấp, ngành, địa phương đang triển khai nhiều giải pháp.

  • Giữ tiêu chí an ninh ở xã nông thôn mới

    Giữ tiêu chí an ninh ở xã nông thôn mới

    16-12-2022 07:04:23

    Xã Phú Lâm là một trong số địa phương sớm đạt chuẩn nông thôn mới (NTM) của huyện Phú Tân (tỉnh An Giang). Đến thời điểm này, xã đang giữ vững tốt tiêu chí 19 về quốc phòng - an ninh. Tuy nhiên, chỉ tiêu 19.2 là một chỉ tiêu "động". Để giữ vững kết quả, đòi hỏi sự nỗ lực không ngừng của cấp ủy Đảng, chính quyền và nhân dân địa phương, nhất là hiện nay xã đã cơ bản đạt tiêu chí NTM nâng cao.

  • Cảnh giác trộm mai vàng, cây kiểng

    Cảnh giác trộm mai vàng, cây kiểng

    01-12-2022 06:54:55

    Dịp cuối năm, "đạo tặc" thường hay rảo quanh xóm làng để tìm cơ hội trộm cắp... Nếu ngôi nhà nào rào chắn không bảo đảm thì đột nhập vào lấy tài sản, cây cảnh, mai kiểng giá trị cao. Do đó, người dân cần tăng cường cảnh giác, nâng cao ý thức bảo quản tài sản.

  • Khuyến cáo người dân không tham gia cá độ bóng đá dưới mọi hình thức

    Khuyến cáo người dân không tham gia cá độ bóng đá dưới mọi hình thức

    30-11-2022 07:26:58

    Ngày 29/11, Công an thành phố Hà Nội cho biết, World Cup 2022 tại Qatar đang thu hút sự theo dõi của người hâm mộ toàn thế giới. Tuy nhiên, ngày hội thể thao lớn nhất hành tinh cũng có nhiều nguy cơ về những hoạt động phạm pháp, nhất là đánh bạc và tổ chức đánh bạc trên không gian mạng dưới hình thức cá độ bóng đá.

  • Thủ tướng chỉ đạo đấu tranh, triệt phá các ổ nhóm, đường dây cá độ bóng đá

    Thủ tướng chỉ đạo đấu tranh, triệt phá các ổ nhóm, đường dây cá độ bóng đá

    26-11-2022 14:28:27

    Ngày 25/11, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính vừa ký ban hành Công điện 1123/CĐ-TTg về việc tăng cường phòng ngừa, đấu tranh với tội phạm, vi phạm pháp luật liên quan cá độ bóng đá.

  • Tập trung bảo đảm trật tự, an toàn giao thông

    Tập trung bảo đảm trật tự, an toàn giao thông

    22-11-2022 06:49:56

    Công an tỉnh vừa mở cao điểm tấn công, trấn áp tội phạm, bảo đảm an ninh trật tự (ANTT) Tết Nguyên đán Quý Mão năm 2023. Qua đó, kịp thời phòng ngừa, phát hiện, ngăn chặn và tập trung xử lý các hành vi vi phạm là nguyên nhân dẫn đến tai nạn giao thông (TNGT), không để xảy ra ùn tắc giao thông; đấu tranh hiệu quả với các loại tội phạm hoạt động trên tuyến giao thông; ngăn chặn, xử lý nghiêm các vụ tụ tập gây rối trật tự công cộng, đua xe trái phép...

  • Hiểu đúng cuộc chiến chống tham nhũng

    Hiểu đúng cuộc chiến chống tham nhũng

    07-10-2022 06:12:06

    Tham nhũng, tiêu cực không phải là câu chuyện của riêng Việt Nam mà là vấn nạn xuyên suốt chiều dài lịch sử nhân loại, tồn tại ở mọi quốc gia trên thế giới. Dưới sự lãnh đạo của Đảng, nỗ lực của Quốc hội, Chính phủ, sự chung sức, đồng lòng của cả hệ thống chính trị và toàn xã hội, công tác phòng, chống tham nhũng ở Việt Nam có những bước tiến quan trọng, rất đáng ghi nhận.

  • Châu Thành phát huy sức mạnh “Ý Đảng, lòng dân” - Kỳ 2: “Đảng viên đi trước, làng nước theo sau”

    Châu Thành phát huy sức mạnh “Ý Đảng, lòng dân” - Kỳ 2: “Đảng viên đi trước, làng nước theo sau”

    21-09-2022 08:55:00

    Lời dạy của Chủ tịch Hồ Chí Minh: “Đảng viên đi trước, làng nước theo sau” đến nay vẫn luôn cho thấy tính thời sự và cần thiết. Cán bộ, đảng viên chính là những người lãnh đạo, tập hợp, bằng những việc làm của mình để nêu gương, khuyến khích, định hướng quần chúng, nhân dân làm theo. Cán bộ, đảng viên cũng phải là những người đi đầu phản bác lại các luận điệu sai trái, phê phán những việc làm không đúng…

  • Đảm bảo an ninh trật tự thành phố lễ hội

    Đảm bảo an ninh trật tự thành phố lễ hội

    13-09-2022 06:50:40

    Thời gian qua, Công an TP. Châu Đốc (tỉnh An Giang) triển khai nghiêm túc các chủ trương, quan điểm của Đảng, nhà nước về đảm bảo an ninh trật tự (ANTT); tham mưu Thành ủy, UBND thành phố chỉ đạo đấu tranh phòng, chống tội phạm, giữ vững an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội, góp phần phục vụ tốt nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội địa phương

  • Công an Phú Tân phát huy vai trò quần chúng trong đảm bảo an ninh trật tự

    Công an Phú Tân phát huy vai trò quần chúng trong đảm bảo an ninh trật tự

    26-08-2022 08:01:48

    Để đáp ứng yêu cầu đoàn kết, tập hợp và phát huy sức mạnh của nhân dân tham gia giữ gìn an ninh trật tự (ANTT) và xây dựng phong trào “Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc" trong tình hình mới, Công an huyện Phú Tân (tỉnh An Giang) chú trọng vận động nhân dân tích cực tham gia phòng ngừa, đấu tranh phòng, chống tội phạm.