Kết quả tìm kiếm cho "cấm phát ngôn"

Kết quả 49 - 60 trong khoảng 160

  • Caravan du lịch An Giang - Sắc màu vùng biên

    Caravan du lịch An Giang - Sắc màu vùng biên

    26-10-2022 07:17:47

    Chào mừng kỷ niệm 190 năm thành lập tỉnh An Giang (1832-2022), Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch (VH-TT&DL) sẽ tổ chức chương trình Caravan du lịch (DL) An Giang với chủ đề “An Giang - Sắc màu vùng biên”. Chương trình Caravan sẽ mang lại cho du khách những trải nghiệm trực tiếp, hấp dẫn tại các điểm DL; truyền thông để giới thiệu, quảng bá các điểm DL địa phương và tạo hiệu ứng tích cực để thu hút khách DL ngoại tỉnh đến An Giang trong thời gian tới.

  • Hành trình khẳng định trong lĩnh vực nhân quyền của Việt Nam

    Hành trình khẳng định trong lĩnh vực nhân quyền của Việt Nam

    20-10-2022 22:23:30

    Ngày 11/10/2022, Đại hội đồng Liên Hợp Quốc (LHQ) đã bầu 14 quốc gia làm thành viên Hội đồng Nhân quyền LHQ, nhiệm kỳ 2023-2025, trong đó có Việt Nam. Đây là một thành tựu mới, tiếp tục khẳng định công tác thực thi nhân quyền ở nước ta.

  • Phát huy truyền thống văn hóa, vẻ đẹp vùng đất, con người An Giang

    Phát huy truyền thống văn hóa, vẻ đẹp vùng đất, con người An Giang

    10-10-2022 07:07:01

    An Giang là tỉnh giàu truyền thống lịch sử và văn hóa, đa dân tộc, đa tôn giáo. Từ đó, đã hình thành những giá trị văn hóa phong phú, với nhiều lễ hội dân gian, các làng nghề truyền thống và nhiều công trình kiến trúc độc đáo. Tính đa dạng về văn hóa là một trong những thế mạnh của hệ giá trị sinh thái nhân văn, tạo nên nét đẹp rất riêng của nền văn hóa địa phương và của từng dân tộc tại An Giang.

  • Lên Chư Đang Ya để chạm vào triệu năm

    Lên Chư Đang Ya để chạm vào triệu năm

    28-09-2022 07:25:14

    Gia Lai được gọi vui là “vương quốc” núi lửa. Nơi đây có khoảng hơn 30 miệng núi lửa đều đã ngừng hoạt động cách đây hàng triệu năm. Là nghe vậy chứ mấy ai đã biết núi lửa thế nào đâu. Vì vậy, lần này đến thành phố Pleiku công tác, chúng tôi tự nhủ nhất định phải dành thời gian đi xem bằng được.

  • Cảnh giác với các luận điệu vu cáo, bịa đặt, xuyên tạc đời tư, bôi nhọ hình ảnh lãnh đạo Đảng, nhà nước

    Cảnh giác với các luận điệu vu cáo, bịa đặt, xuyên tạc đời tư, bôi nhọ hình ảnh lãnh đạo Đảng, nhà nước

    23-09-2022 07:15:00

    Lợi dụng sự phát triển nhanh chóng của công nghệ thông tin, các thế lực thù địch đã tăng cường tuyên truyền, phát tán nhiều thông tin sai trái, xấu, độc trên mạng xã hội nhằm chống phá sự nghiệp cách mạng nước ta, thúc đẩy quá trình “tự diễn biến”, “tự chuyển hóa” trong nội bộ. Nhiều đối tượng đã triệt để sử dụng facebook, blog, mạng xã hội đăng bài, đưa hình ảnh sai sự thật, nói xấu đất nước, phỉ báng chế độ, chia rẽ nội bộ… Một trong những chiêu trò thường xuyên được chúng sử dụng là tung tin giả, xuyên tạc, bôi nhọ, hạ uy tín các đồng chí lãnh đạo Đảng, nhà nước, xâm phạm quyền và lợi ích hợp pháp của cá nhân, tổ chức.

  • Móng Cái: Không còn là điểm du lịch quá xa xôi

    Móng Cái: Không còn là điểm du lịch quá xa xôi 

    17-09-2022 08:47:15

    Nếu trước đây tới Trà Cổ, Móng Cái phải mất hơn 6 giờ từ Hà Nội, thì nay chỉ hơn 3 giờ theo tuyến cao tốc Vân Đồn-Móng Cái mới khánh thành hôm 1/9, du khách đã tới vùng đất có trọn điểm trải nghiệm hấp dẫn vào dịp cuối tuần.

  • Độc lập dân tộc, hạnh phúc nhân dân là đôi cánh nâng đất nước bay cao, bay xa

    Độc lập dân tộc, hạnh phúc nhân dân là đôi cánh nâng đất nước bay cao, bay xa

    01-09-2022 08:10:35

    Một đất nước phát triển, một xã hội trong sạch, một chế độ dân chủ là ước mong nghìn đời của nhân dân ta. Người dân Việt Nam đã thực sự có hạnh phúc ngay trên Tổ quốc mình.

  • Trước khi kết thúc mùa hè, đi đâu trong dịp nghỉ lễ 2/9?

    Trước khi kết thúc mùa hè, đi đâu trong dịp nghỉ lễ 2/9?

    27-08-2022 19:14:19

    Dịp nghỉ lễ Quốc khánh năm nay kéo dài 4 ngày, nếu bạn vẫn lưỡng lự lựa chọn một điểm đến để tạm biệt mùa hè, hãy thử tham khảo những gợi ý sau.

  • Vì thói quen ăn uống 'đậm đà', nhiều người Việt rước ung thư mà không biết

    Vì thói quen ăn uống 'đậm đà', nhiều người Việt rước ung thư mà không biết

    12-08-2022 18:33:47

    Ăn mặn không chỉ là gánh nặng cho bệnh tim mạch mà thói quen xấu này của người Việt còn rước thêm bệnh ung thư.

  • Báo động tình trạng đưa tin không chính xác, độc hại trên mạng Internet

    Báo động tình trạng đưa tin không chính xác, độc hại trên mạng Internet

    11-08-2022 09:26:07

    Thời gian qua, tình trạng tán phát tin giả, tin sai sự thật trên Internet, mạng xã hội đáng báo động và đang diễn biến rất phức tạp, theo chiều hướng gia tăng.

  • Những địa danh thưởng thức bia ngon nhất thế giới

    Những địa danh thưởng thức bia ngon nhất thế giới

    09-08-2022 07:42:26

    Bia vốn là thức uống được ưa chuộng khắp nơi trên thế giới từ xưa cho tới nay. Từ những hầm bia cổ tại Cộng hòa Séc hay các quán bia thủ công theo phong cách hiện đại ở Mỹ, đây đều là những nơi bạn có thể cùng người mà mình yêu thương ghé thăm và chia sẻ niềm vui thưởng thức món đồ uống được làm thủ công đã mê hoặc cả thế giới để tận hưởng những khoảnh khắc bên nhau trên chuyến hành trình khám phá những vùng đất mới, văn hóa mới.

  • Cần giải pháp chữa trị cai nghiện hiệu quả hơn

    Cần giải pháp chữa trị cai nghiện hiệu quả hơn

    01-08-2022 08:03:19

    Nhiều con đường dẫn đến nghiện ngập ma túy, đa dạng các loại thuốc phiện, chất gây nghiện và hướng thần, độ tuổi tiếp cận chất gây nghiện ngày càng trẻ hóa, việc tái nghiện khi trở về cộng đồng gia tăng… Đó là những vấn đề nan giải hiện nay trong công tác phòng, chống ma túy mà cả nước nói chung, trong đó có An Giang, đang đối mặt và cần giải pháp quyết liệt hơn.