Kết quả tìm kiếm cho "cấm phát ngôn"

Kết quả 61 - 72 trong khoảng 160

  • Thủ tướng: Tìm kiếm, quy tập hài cốt liệt sỹ không chỉ là trách nhiệm mà còn là mệnh lệnh từ trái tim

    Thủ tướng: Tìm kiếm, quy tập hài cốt liệt sỹ không chỉ là trách nhiệm mà còn là mệnh lệnh từ trái tim

    27-07-2022 19:02:58

    Chiều 27/7, nhân dịp kỷ niệm 75 năm Ngày Thương binh - Liệt sỹ (27/7/1947 - 27/7/2022), tại TP Hồ Chí Minh, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính gặp mặt các Đội tìm kiếm, quy tập hài cốt liệt sỹ.

  • Khúc tưởng niệm tháng 7!

    Khúc tưởng niệm tháng 7!

    27-07-2022 07:43:57

    Những ngày này, không chỉ ở Nghĩa trang Hàng Dương (huyện Côn Đảo, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu) mà còn khắp nơi trên cả nước, có rất đông người đến các nghĩa trang để thắp nén hương tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ. Mỗi người có một cung bậc cảm xúc khác nhau, song tất cả đều bày tỏ lòng thành kính tri ân và biết ơn sâu nặng với thế hệ cha anh đã kiên cường chiến đấu bảo vệ Tổ quốc trong cuộc trường chinh của dân tộc ở thế kỷ XX.

  • Dọc triền sông Đa Nhim

    Dọc triền sông Đa Nhim

    23-07-2022 08:30:00

    Dòng Đa Nhim khởi nguồn từ cao nguyên Lang Biang, uốn lượn theo chân đồi rồi hợp lưu với dòng Đạ Dâng xuôi về vùng Đông Nam Bộ thành sông Đồng Nai. Dọc con sông ấy là nơi chứng kiến những cuộc gặp gỡ giữa văn hóa các tộc người Chu Ru, Cơ Ho, Tày, Thái, Kinh... cùng dấu ấn những làng nghề thủ công độc đáo.

  • Cương quyết ngăn chặn tin giả, tin xấu, độc trên nền tảng xã hội

    Cương quyết ngăn chặn tin giả, tin xấu, độc trên nền tảng xã hội

    15-07-2022 08:17:03

    Theo Cục trưởng Cục Phát thanh, Truyền hình và Thông tin điện tử Lưu Đình Phúc, tin giả làm xói mòn niềm tin xã hội, tạo ra những nghi ngờ có thể làm rạn nứt một tổ chức, gây hoang mang trong xã hội, thiệt hại không thể đo đếm được.

  • Cội nguồn báo chí cách mạng Việt Nam

    Cội nguồn báo chí cách mạng Việt Nam

    20-06-2022 19:07:05

    Báo chí cách mạng Việt Nam luôn được soi đường bởi lý luận cách mạng là chủ nghĩa Marx-Lenin và tư tưởng Hồ Chí Minh. Có thể khẳng định chủ nghĩa Marx-Lenin, tư tưởng Hồ Chí Minh1 là một trong những cội nguồn của báo chí cách mạng Việt Nam.

  • Xây dựng Đảng về văn hóa

    Xây dựng Đảng về văn hóa

    17-06-2022 06:43:18

    Bên cạnh việc xây dựng Đảng vững mạnh về chính trị, tư tưởng, tổ chức và đạo đức thì quan điểm xây dựng Đảng về văn hóa đã được Đảng ta đề cập từ khá sớm. Chủ tịch Hồ Chí Minh đã định nghĩa Đảng ta “là đạo đức, là văn minh”, tức là một biểu tượng về văn hóa của dân tộc. Và xét cho cùng thì “đạo đức”, “văn minh” chính là văn hóa.

  • Con đường đi lên chủ nghĩa xã hội ở Việt Nam là đúng đắn

    Con đường đi lên chủ nghĩa xã hội ở Việt Nam là đúng đắn

    20-05-2022 07:08:14

    Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng có bài viết “Một số vấn đề lý luận và thực tiễn về CNXH và con đường đi lên CNXH ở Việt Nam”. Đây là một bài viết rất quan trọng, không chỉ trực tiếp phản bác những quan điểm sai lầm, phiến diện, thù địch về con đường đi lên CNXH ở Việt Nam, mà còn khẳng định: Sự lựa chọn của Đảng ta về con đường đi lên CNXH ở nước ta là hoàn toàn đúng đắn, vừa đáp ứng yêu cầu, nguyện vọng của nhân dân, vừa phù hợp với quy luật khách quan.

  • Hướng dẫn cách sử dụng sữa rửa mặt đúng cách hiệu quả tốt

    Hướng dẫn cách sử dụng sữa rửa mặt đúng cách hiệu quả tốt

    04-05-2022 14:33:01

    Rửa mặt là công việc bạn thực hiện hằng ngày tưởng chừng đơn giản ai cũng có thể làm được và làm đúng. Thế nhưng có những thói quen dùng rửa mặt sai cách khiến da không những không được làm sạch và còn khiến lây nhiễm vi khuẩn xuất hiện nếp nhăn và các dấu hiệu lão hóa. Sau đây là hướng dẫn cách sử dụng sữa rửa mặt đúng cách hiệu quả tốt để chúng tôi tổng hợp và chia sẻ đến bạn đọc

  • Bí kíp để bảo vệ iPhone khỏi kẻ trộm

    Bí kíp để bảo vệ iPhone khỏi kẻ trộm

    29-04-2022 07:56:32

    Khi iPhone của bạn bị đánh cắp, kẻ trộm có khả năng truy cập vào các dữ liệu cá nhân, đăng nhập vào tài khoản email, thẻ tín dụng và ứng dụng ngân hàng, gây ra những thiệt hại nghiêm trọng.

  • Hướng dẫn cách sử dụng sữa rửa mặt đúng cách hiệu quả tốt

    Hướng dẫn cách sử dụng sữa rửa mặt đúng cách hiệu quả tốt

    22-04-2022 14:36:41

    Rửa mặt là công việc bạn thực hiện hằng ngày tưởng chừng đơn giản ai cũng có thể làm được và làm đúng. Thế nhưng, có những thói quen dùng rửa mặt sai cách khiến da không những không được làm sạch và còn khiến lây nhiễm vi khuẩn xuất hiện nếp nhăn và các dấu hiệu lão hóa. Sau đây là hướng dẫn cách sử dụng sữa rửa mặt đúng cách hiệu quả tốt để chúng tôi tổng hợp và chia sẻ đến bạn đọc

  • 6 điều cha mẹ nên làm giúp trẻ phòng tránh bệnh trầm cảm

    6 điều cha mẹ nên làm giúp trẻ phòng tránh bệnh trầm cảm

    08-04-2022 14:16:15

    Theo các bác sĩ, cha mẹ cần thấu hiểu được tâm tư, nguyện vọng của con, tìm cách giúp trẻ nói hết mọi suy nghĩ mình.

  • Khai mạc Liên hoan Đờn ca tài tử quốc gia lần thứ III

    Khai mạc Liên hoan Đờn ca tài tử quốc gia lần thứ III

    08-04-2022 08:07:20

    Tối 7/4, tại Quảng trường quận Bình Thủy (thành phố Cần Thơ), Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch phối hợp với UBND thành phố Cần Thơ tổ chức Lễ khai mạc Liên hoan Đờn ca tài tử quốc gia lần thứ III với chủ đề “Hồn Việt phương Nam” và Lễ hội bánh dân gian Nam bộ lần thứ IX Cần Thơ năm 2022.