Kết quả tìm kiếm cho "cấy ốc tai điện tử"

Kết quả 61 - 72 trong khoảng 450

  • Đến 'Sa Pa ở đồng bằng' chơi lễ 2/9: Tắm thác, săn mây, ngắm mùa nước đổ

    Đến 'Sa Pa ở đồng bằng' chơi lễ 2/9: Tắm thác, săn mây, ngắm mùa nước đổ 

    27-08-2023 18:36:27

    Những tháng hè, với khí hậu mát mẻ, Pù Luông (Thanh Hóa) là địa điểm "trốn nóng" được ưa chuộng ở khu vực phía Bắc. Thời điểm này, du khách có thể ngắm mùa nước đổ, săn mây, trải nghiệm tắm suối, thác.

  • Kết nối nguồn nhân lực cho nông nghiệp

    Kết nối nguồn nhân lực cho nông nghiệp

    25-08-2023 06:59:07

    Hiện nay, viện, trường, cơ quan quản lý Nhà nước với hợp tác xã (HTX), doanh nghiệp (DN) kết nối đưa sinh viên đến thực tập, tìm kiếm cơ hội việc làm ngay tại vùng nguyên liệu nông sản. Hoạt động này vừa đáp ứng nhu cầu nghiên cứu thực tế, vừa cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cho nông nghiệp. Lực lượng tri thức trẻ góp phần hiện thực hóa mục tiêu xây dựng nền nông nghiệp sinh thái, nông thôn hiện đại, nông dân thông minh.

  • Cơ giới hóa sản xuất lúa ở nam đồng bằng sông Hồng

    Cơ giới hóa sản xuất lúa ở nam đồng bằng sông Hồng

    22-08-2023 11:05:21

    Với lợi thế là vùng thâm canh sản xuất lúa, lúa đặc sản, có thị trường tại chỗ lớn, dân trí cao, cơ sở hạ tầng phát triển, các tỉnh khu vực phía nam đồng bằng sông Hồng (Hà Nam, Ninh Bình, Nam Định và Thái Bình) xác định: Đẩy mạnh cơ giới hóa đồng bộ trong sản xuất nông nghiệp, nhất là sản xuất lúa là một nội dung quan trọng trong triển khai nhiệm vụ công nghiệp hóa-hiện đại hóa nông nghiệp, nông thôn, góp phần thực hiện Chương trình Mục tiêu quốc gia về xây dựng nông thôn mới.

  • Chiêm ngưỡng 'ngôi làng đẹp nhất thế giới'

    Chiêm ngưỡng 'ngôi làng đẹp nhất thế giới'

    19-08-2023 14:18:40

    Làng Giethoorn, nằm ở phía Bắc Hà Lan, được mệnh danh là ngôi làng đẹp nhất thế giới.

  • Rong chơi trên đất sen hồng

    Rong chơi trên đất sen hồng

    21-08-2023 06:34:29

    Một ngày rong chơi trên đất sen hồng, du khách không những được ngắm nhìn cánh đồng lúa xanh mướt, cánh đồng sen mênh mông, mà còn được trải nghiệm dịch vụ du lịch chất lượng, thưởng thức món ăn dân dã và sự bình yên, dung dị đặc trưng của vùng sông nước miền Tây.

  • Tấm gương mẫu mực về thực hành đạo đức cách mạng

    Tấm gương mẫu mực về thực hành đạo đức cách mạng

    18-08-2023 10:36:23

    Chủ tịch Tôn Ðức Thắng - nhà lãnh đạo mẫu mực, người cộng sản kiên trung, người bạn chiến đấu thân thiết của Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại, tấm gương đạo đức cách mạng sáng ngời - suốt đời phấn đấu, hy sinh vì sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam Xã hội chủ nghĩa.

  • Thoại Sơn tăng tốc về đích huyện nông thôn mới nâng cao

    Thoại Sơn tăng tốc về đích huyện nông thôn mới nâng cao

    14-08-2023 10:35:13

    Người dân ở huyện Thoại Sơn (tỉnh An Giang) vô cùng phấn khởi khi huyện được công nhận huyện nông thôn mới (NTM) và sớm trở thành huyện nông thôn mới nâng cao (NTMNC).

  • Tuổi cao gương sáng, giúp sức xây đời

    Tuổi cao gương sáng, giúp sức xây đời

    09-08-2023 06:46:07

    Ban Đại diện Hội Người cao tuổi tỉnh An Giang vừa biểu dương 33 điển hình người cao tuổi trong phong trào "Tuổi cao - gương sáng". Đây là nghĩa cử vừa tri ân đóng góp của người cao tuổi, vừa khẳng định vai trò, vị trí của họ, như lời Chủ tịch Hồ Chí Minh căn dặn: “Người cao tuổi là vốn quý của dân tộc, là lực lượng quan trọng của đất nước, là rường cột của gia đình và xã hội”.

  • Nhiều kết quả ấn tượng trên đất nước vạn đảo tươi đẹp

    Nhiều kết quả ấn tượng trên đất nước vạn đảo tươi đẹp

    08-08-2023 09:32:51

    Ba ngày qua với lịch trình làm việc bận rộn tại thủ đô Jakarta tươi đẹp của Chủ tịch Quốc hội Vương Ðình Huệ với các nhà lãnh đạo Indonesia trong các cuộc hội đàm, gặp gỡ chính thức và tại hai diễn đàn quan trọng càng khẳng định những tiềm năng, cơ hội mới để hai bên cùng quyết tâm củng cố, tăng cường hơn nữa quan hệ Ðối tác chiến lược và góp phần quan trọng thúc đẩy nâng tầm quan hệ hai nước trong thời gian tới.

  • Điểm đến tựa bản đồ Việt Nam thu nhỏ, khách tới săn bình minh sớm nhất ở Phú Yên

    Điểm đến tựa bản đồ Việt Nam thu nhỏ, khách tới săn bình minh sớm nhất ở Phú Yên 

    28-07-2023 14:52:53

    Nhìn từ trên cao, khu vực này có hình dạng chữ S uốn cong mềm mại giống như bản đồ Việt Nam thu nhỏ. Đây cũng là nơi đón bình minh đầu tiên trên đất liền, thu hút đông đảo giới nhiếp ảnh và các tín đồ mê xê dịch tới ghé thăm, trải nghiệm.

  • Nghệ thuật thêu ghép vải của người H’Mông trắng

    Nghệ thuật thêu ghép vải của người H’Mông trắng

    22-07-2023 07:44:41

    Tinh xảo và cầu kỳ, kỹ thuật thêu ghép vải được lấy cảm hứng từ thiên nhiên, từ những đồ vật thân thuộc trong cuộc sống hằng ngày như chiếc lược chải tóc, con ốc sên, mầm cây dương xỉ, bông hoa, hạt dưa,… tạo nên nét độc đáo trên trang phục của người H’Mông trắng.

  • Thổ cẩm Tây Nguyên với chiều sâu văn hóa kiến tạo sức sống mới

    Thổ cẩm Tây Nguyên với chiều sâu văn hóa kiến tạo sức sống mới

    19-07-2023 14:06:26

    Bên cạnh không gian văn hóa cồng chiêng và các lễ hội truyền thống, đời sống của đồng bào các dân tộc Tây Nguyên bao đời nay gắn liền với sắc màu thổ cẩm.