Kết quả tìm kiếm cho "cụ bà 80 tuổi"

Kết quả 37 - 48 trong khoảng 811

  • Những người hết lòng vì bệnh nhân

    Những người hết lòng vì bệnh nhân

    27-02-2024 09:04:10

    Thấm nhuần lời dạy của Chủ tịch Hồ Chí Minh “Lương y phải như từ mẫu”, đội ngũ y, bác sĩ ở Kiên Giang luôn nêu cao tinh thần y đức, không ngừng học tập để làm tốt công tác bảo vệ, chăm sóc sức khỏe nhân dân.

  • Tận dụng tối đa để lấy nước cho tưới dưỡng vụ Đông Xuân

    Tận dụng tối đa để lấy nước cho tưới dưỡng vụ Đông Xuân

    19-02-2024 19:02:44

    Ngày 19/2, Thứ trưởng Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Nguyễn Hoàng Hiệp đã dẫn đầu đoàn công tác kiểm tra việc lấy nước đợt 2 phục vụ sản xuất vụ Đông Xuân 2023 - 2024 tại Hà Nội và Vĩnh Phúc.

  • Tết của đoàn kết, nhân văn

    Tết của đoàn kết, nhân văn

    19-02-2024 06:46:06

    Mùa Xuân đã đến với mọi người, bằng sắc hoa thắm và màu cờ tươi. Hiểu rõ đời sống người dân hậu COVID-19 chưa thật sự “trở mình”, nhiều tổ chức, cá nhân, chính quyền địa phương, tổ chức đoàn thể đã năng động, nỗ lực gom góp nguồn lực, mang đến cái Tết yên vui nhất trong khả năng. Trong mùa Tết cổ truyền của dân tộc, thấm đẫm tình đoàn kết “Bầu ơi thương lấy bí cùng”, sự nhân văn “Không để ai bị bỏ lại phía sau”.

  • Phổ cập AI cho mọi người

    Phổ cập AI cho mọi người

    12-02-2024 13:57:18

    Nhiều chuyên gia đưa ý tưởng để mỗi người có thể học được và được học AI. Bởi không lâu nữa, 40% người lao động toàn cầu buộc phải có kỹ năng sử dụng AI nếu không muốn bị đào thải.

  • Mùng 3 Tết, nhiều mặt hàng thực phẩm, hoa tươi đã 'hạ nhiệt'

    Mùng 3 Tết, nhiều mặt hàng thực phẩm, hoa tươi đã 'hạ nhiệt'

    12-02-2024 13:42:37

    Sáng 12/2 (tức mùng 3 Tết Nguyên đán Giáp Thìn), theo phong tục, nhiều gia đình đã làm lễ tạ năm mới hay còn gọi lễ hóa vàng. Nhiều tiểu thương ở các chợ truyền thống cũng đã mở hàng để phục vụ nhu cầu mua sắm của người dân. Nhìn chung, các mặt hàng thực phẩm tươi sống, thủy hải sản, rau xanh, hoa quả… giá không tăng so với ngày 30 Tết, thậm chí hoa tươi đã "hạ nhiệt".

  • Những cánh bay nhanh hơn tử thần

    Những cánh bay nhanh hơn tử thần

    09-02-2024 08:21:43

    Gửi gắm vợ đang chuyển dạ cho đồng nghiệp, chấp nhận không kịp nhìn mặt người thân lần cuối… những chiến sỹ áo trắng lên trực thăng đi giành sự sống với tử thần.

  • Ngày 29 Tết, giá thực phẩm, hoa quả tươi đều tăng

    Ngày 29 Tết, giá thực phẩm, hoa quả tươi đều tăng

    08-02-2024 14:51:38

    Sáng 8/2 (tức 29 Tháng Chạp âm lịch) thị trường các mặt hàng thực phẩm tươi sống, hoa quả rất sôi động, sức mua tăng mạnh so với những ngày trước. Nhìn chung, các mặt hàng đều tăng giá, thậm chí có một số loại hoa quả và hoa tươi tăng lên gấp 2-3 lần so với mấy ngày trước. Tại các siêu thị, giá cả các mặt hàng thiết yếu, hoa quả, rau xanh, thực phẩm tươi sống vẫn bình ổn không có tăng giá đột biến.

  • Âm nhạc đường phố kết nối mọi người

    Âm nhạc đường phố kết nối mọi người

    08-02-2024 07:47:05

    Ca nhạc không chỉ là môn nghệ thuật giải trí được nhiều người hưởng ứng, tham gia, mà còn là món ăn tinh thần của người dân sau những giờ làm việc căng thẳng. Trong đó, âm nhạc đường phố được xuất phất từ sự tham gia của các giọng ca trẻ không chuyên, mang lại những trải nghiệm mới mẻ về không gian văn hóa mới giữa lòng thành phố, thu hút đông đảo sự quan tâm của người dân… Dù thời lượng phục vụ ngoài đường phố ngắn hơn so với trong khán phòng, khoảng 1 giờ, nhưng thời gian ấy mang lại nhiều cảm xúc cho người biểu diễn và người xem.

  • Người kể chuyện ở Khu di tích quốc gia đặc biệt Óc Eo - Ba Thê

    Người kể chuyện ở Khu di tích quốc gia đặc biệt Óc Eo - Ba Thê

    18-02-2024 14:36:37

    Thuyết minh viên không chỉ là nghề mà là cả một nghệ thuật - nghệ thuật cuốn hút người nghe vào câu chuyện, làm cho một điểm đến, để một di tích trở nên “có hồn”. Việc thuyết minh hiệu quả không chỉ phụ thuộc vào nội dung thông tin, mà còn phụ thuộc vào cách thức truyền đạt thông tin đến với du khách. Hãy lắng đọng cảm xúc để nghe câu chuyện nghề của những thuyết minh viên ở Khu di tích quốc gia đặc biệt Óc Eo - Ba Thê (huyện Thoại Sơn).

  • Đề xuất xác định nồng độ cồn trong hơi thở của lái xe

    Đề xuất xác định nồng độ cồn trong hơi thở của lái xe

    06-02-2024 14:58:16

    Cục Quản lý khám, chữa bệnh (Bộ Y tế) vừa có công văn gửi các chuyên gia, một số đơn vị chuyên khoa nghiên cứu cho ý kiến đề xuất về vấn đề nồng độ cồn trong máu hoặc khí thở của người điều khiển các phương tiện giao thông.

  • Top 5 địa điểm du lịch Đà Lạt dịp Tết Nguyên Đán hấp dẫn cùng Traveloka

    Top 5 địa điểm du lịch Đà Lạt dịp Tết Nguyên Đán hấp dẫn cùng Traveloka

    06-02-2024 10:15:38

    Đà Lạt, thành phố mộng mơ ẩn mình giữa cao nguyên Lâm Viên, luôn là điểm đến lý tưởng cho những ai yêu thích du lịch và khám phá. Vào dịp Tết Nguyên Đán sắp tới, hãy lên kế hoạch cho chuyến du lịch Đà Lạt cùng Traveloka Xperience để tận hưởng không khí se lạnh, cảnh sắc rực rỡ và những trải nghiệm độc đáo tại đây.

  • Trung tâm Văn hóa - Nghệ thuật tỉnh An Giang nâng cao chất lượng hoạt động văn hóa - văn nghệ, tuyên truyền cổ động

    Trung tâm Văn hóa - Nghệ thuật tỉnh An Giang nâng cao chất lượng hoạt động văn hóa - văn nghệ, tuyên truyền cổ động

    11-02-2024 21:48:19

    Bám sát nhiệm vụ chính trị được giao, Trung tâm Văn hóa - Nghệ thuật tỉnh An Giang đã tích cực đổi mới, nâng cao chất lượng tổ chức các hoạt động văn hóa - văn nghệ, tuyên truyền cổ động... Qua đó, góp phần phục vụ tốt nhiệm vụ chính trị của địa phương, đáp ứng nhu cầu hưởng thụ văn hóa và giải trí của nhân dân.