Kết quả tìm kiếm cho "của Amazon"
Kết quả 181 - 192 trong khoảng 476
Theo báo cáo từ đơn vị nghiên cứu thị trường Kantar, giá trị thương hiệu của Samsung Electronics ước đạt 46,8 tỷ USD trong năm nay, tăng 44% so với năm trước.
Trong top 10 thương hiệu giá trị nhất thế giới, các hãng công nghệ đã đồng loạt chiếm hết 7 vị trí đầu tiên.
Các nhà khoa học dự báo sẽ có một mùa cháy rừng tồi tệ ở khu vực Amazon của Brazil, càng khiến nước này thêm khó khăn trong cuộc chiến với đại dịch COVID-19.
Theo kế hoạch, chuyến du hành sẽ kéo dài 10 phút, trong đó hành khách có 4 phút "tận hưởng" trên đường Karrman - khu vực ranh giới giữa bầu khí quyển Trái Đất và vũ trụ.
SpaceX của tỷ phú Elon Musk – công ty sở hữu chùm vệ tinh tầm thấp Starlink lớn nhất thế giới đang cạnh tranh với OneWeb để nhanh chóng cung cấp dịch vụ internet trên các chuyến bay thương mại.
Dù vẫn chịu tác động của đại dịch COVID-19 nhưng so cùng kỳ năm 2020, kim ngạch xuất khẩu 6 tháng đầu năm 2021 vẫn có sự gia tăng. Nếu tận dụng tốt các cơ hội xuất khẩu, đặc biệt là cơ hội về thị trường, thương mại điện tử, An Giang có thể hoàn thành mục tiêu xuất khẩu năm 2021 (xuất khẩu 965 triệu USD).
Một nghiên cứu cho thấy những bệnh nhân COVID-19 đã từng mắc sốt xuất huyết có nguy cơ gặp các triệu chứng bệnh nghiêm trọng hơn.
Nhà sáng lập công ty công nghệ đa quốc gia Amazon, tỷ phú Jeff Bezos thông báo ông sẽ cùng anh trai tham gia chuyến thám hiểm vũ trụ đầu tiên do công ty Blue Origin của ông thực hiện.
Nhà sáng lập công ty công nghệ đa quốc gia Amazon, tỷ phú Jeff Bezos thông báo ông sẽ cùng anh trai tham gia chuyến thám hiểm vũ trụ đầu tiên do công ty Blue Origin của ông thực hiện.
G7 đang tiến gần đến thỏa thuận thuế toàn cầu nhằm tăng thuế đối với những tập đoàn đa quốc gia.
Ngày 26-5, tỷ phú Jeff Bezos đã tuyên bố từ chức Giám đốc Điều hành (CEO) tập đoàn Amazon từ đầu tháng 7 tới.
Thương mại điện tử đang trở thành một hình thái kinh doanh phổ cập của doanh nghiệp (DN) và có sức lan tỏa mạnh mẽ trong cộng đồng. Đặc biệt, trong thời điểm ảnh hưởng của dịch bệnh COVID-19, nhiều DN gặp khó khăn trong kinh doanh thì thị trường thương mại điện tử đã trở thành kênh kinh doanh hữu hiệu giúp các DN vừa giao dịch với khách hàng, vừa đảm bảo các yêu cầu phòng, chống dịch bệnh.