Kết quả tìm kiếm cho "của chàng trai 9X"

Kết quả 25 - 36 trong khoảng 47

  • Phong cách thời trang nam tính của stylist Trình Văn Hùng

    Phong cách thời trang nam tính của stylist Trình Văn Hùng

    05-01-2021 13:55:43

    Từng làm việc với nhiều nghệ sĩ nổi tiếng trong showbiz như diễn viên Việt Anh, ca sĩ Quang Hà, Á Hậu Huyền My... stylist Trình Văn Hùng có phong cách thời trang ấn tượng.

  • Bỏ phố về quê lập nghiệp

    Bỏ phố về quê lập nghiệp

    30-11-2020 06:22:17

    Trong muôn vàn lý do của câu chuyện “bỏ phố về quê” lập nghiệp của giới trẻ có phần chán nản cuộc sống đô thị, có phần vì hoàn cảnh gia đình, có phần vì biến động của xã hội, thiếu cơ hội việc làm. Song, phần lớn của những ý tưởng “bỏ phố về quê” hiện nay lại đến từ những người có tình yêu sâu đậm với quê hương, khát khao mang những tri thức được học, góp bàn tay xây dựng cuộc sống làng quê ngày càng khởi sắc hơn.

  • Tái ngộ trà mãng cầu Thanh Nam

    Tái ngộ trà mãng cầu Thanh Nam

    12-11-2020 06:33:39

    Sau khi được công nhận sản phẩm OCOP cấp tỉnh (Chương trình mỗi xã một sản phẩm tỉnh An Giang), Cơ sở sản xuất - kinh doanh trà mãng cầu Thanh Nam (ấp Hòa Phú, xã Định Thành, Thoại Sơn) tập trung xây dựng trà mãng cầu thành sản phẩm đặc sản, đưa vào “giỏ quà tặng” của An Giang. Mong muốn của chàng trai “9X” Hồ Thanh Nam là lan tỏa sản phẩm đi khắp cả nước.

  • Cóc sấy dẻo - món ngon tuy quen mà lạ

    Cóc sấy dẻo - món ngon tuy quen mà lạ

    07-10-2020 06:18:11

    Chuyện về thanh niên Hồ Thanh Nam (quê ấp Hòa Phú, xã Định Thành, Thoại Sơn, An Giang) khởi nghiệp với món trà mãng cầu đã không còn xa lạ với nhiều người. Mới đây, Thanh Nam càng khẳng định sự năng động, sáng tạo hơn khi thử sức mình với món cóc sấy dẻo. Một lần nữa, chàng thanh niên trẻ đã tận dụng lợi thế của địa phương để tạo nên những sản phẩm mới lạ, hấp dẫn đông đảo thực khách.

  • Đà Nẵng: Nông dân phường 9X nuôi loài cá "sang chảnh” kiêm nghề làm tiểu cảnh mà trở nên giàu có

    Đà Nẵng: Nông dân phường 9X nuôi loài cá "sang chảnh” kiêm nghề làm tiểu cảnh mà trở nên giàu có

    06-10-2020 14:01:47

    Chàng nông dân phường còn tươi đối trẻ tuổi Hoàng Mạnh Phi (30 tuổi, trú phường Mân Thái, quận Sơn Trà, TP Đà Nẵng) được mọi người quen gọi là “Phi cá Koi” - bởi sự thành công của anh gắn liền với loài cá "sang chảnh" này. Phi còn làm thêm nghề xây dựng tiểu cảnh trong kiến trúc phong thuỷ.

  • Chán bôn ba xứ người, hotboy 9X tỉnh Thái Nguyên về trồng cây ra búp chát "chế" ra thức uống có vị ngọt hậu

    Chán bôn ba xứ người, hotboy 9X tỉnh Thái Nguyên về trồng cây ra búp chát "chế" ra thức uống có vị ngọt hậu

    21-09-2020 14:20:57

    Sau thời gian bôn ba xứ người, anh Dương Quang Phú (SN 1994, trú tại xóm Trại Cài, xã Minh Lập, huyện Đồng Hỷ, tỉnh Thái Nguyên) đã quyết định trở về mảnh đất quê hương, nối nghiệp ông cha trồng cây chè, làm chè truyền thống. Qua 2 năm, sản phẩm chè của anh đã phần nào được khẳng định, phân phối đến nhiều tỉnh, thành trong cả nước.

  • Đi bộ xuyên Việt không tiền, chàng trai quyên 127 triệu đồng giúp trẻ nghèo

    Đi bộ xuyên Việt không tiền, chàng trai quyên 127 triệu đồng giúp trẻ nghèo

    09-07-2020 13:54:19

    Không mang theo tiền, đi đến đâu xin ăn ngủ đến đó, Bùi Ngọc Quý quyên được 127 triệu đồng trên hành trình đi bộ từ TP.HCM ra Hà Nội, dành xây trường cho trẻ nghèo.

  • Câu chuyện trà mãng cầu Thanh Nam

    Câu chuyện trà mãng cầu Thanh Nam

    26-06-2020 05:23:00

    Thấy đầu ra nông sản không ổn định, chàng trai trẻ Hồ Thanh Nam (ấp Hòa Phú, xã Định Thành, Thoại Sơn, An Giang) đem trái mãng cầu xiêm chế biến thành trà mãng cầu; liên kết xây dựng vùng nguyên liệu để bà con yên tâm canh tác. Sản phẩm độc đáo của Nam đang được hỗ trợ xét công nhận sản phẩm OCOP tỉnh An Giang năm 2020.

  • Hỗ trợ thanh niên khởi nghiệp

    Hỗ trợ thanh niên khởi nghiệp

    19-06-2020 03:57:15

    Con đường lập thân, lập nghiệp chưa bao giờ là điều dễ dàng, nhất là với các bạn đoàn viên, thanh niên (ĐVTN) ở nông thôn. Chính vì thế, nhiều bạn trẻ đã rời bỏ quê hương đi làm ăn xa dù không có những cam kết ổn định. Tuy nhiên, với sự đồng hành của các cấp bộ Đoàn trong tỉnh, vẫn có nhiều bạn trẻ chọn lựa ở lại quê nhà, “bắt tay” vào con đường khởi nghiệp, phát triển kinh tế.

  • Điểm danh những mỹ nhân diện quần jeans quyến rũ nhất Kpop

    Điểm danh những mỹ nhân diện quần jeans quyến rũ nhất Kpop

    20-03-2020 09:18:51

    Nhờ đôi chân cực phẩm mà những nữ idol dưới đây trông đẹp ngất ngây dù chỉ diện quần jeans đơn giản.

  • Nghệ thuật trên gỗ

    Nghệ thuật trên gỗ

    26-01-2020 03:31:25

    Nói về nghệ thuật trang trí trên gỗ, người ta nghĩ ngay đến những người thợ ở các làng nghề truyền thống với đôi tay điêu luyện dùng kỹ thuật chạm, mài, đục… tạo nên hoa văn độc đáo. Hiện nay, gỗ vẫn là sự lựa chọn trong trưng bày nội thất bởi tính sang trọng, cổ điển, hài hòa với mọi không gian và phát triển thêm kỹ thuật làm đẹp mới lạ.

  • “Trại rồng” của những chàng trai 9x

    “Trại rồng” của những chàng trai 9x

    22-01-2020 03:45:00

    Từ niềm yêu thích đối với rồng Nam Mỹ - loài “thú cưng” có hình dáng đậm nét hoang dã, một số thanh niên 9X tại An Giang đã gầy dựng cho mình những “trại rồng” Nam Mỹ để thỏa đam mê và phát triển kinh tế.