Kết quả tìm kiếm cho "cửa hàng Bách hóa xanh"

Kết quả 25 - 36 trong khoảng 63

  • Lấy ý kiến của nhân dân “Dự thảo báo cáo thành tích đề nghị tặng thưởng Huân chương Hồ Chí Minh” cho Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh An Giang

    Lấy ý kiến của nhân dân “Dự thảo báo cáo thành tích đề nghị tặng thưởng Huân chương Hồ Chí Minh” cho Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh An Giang

    08-06-2022 09:19:32

    Thực hiện ý kiến chỉ đạo của Tỉnh ủy An Giang và Ban Cán sự Đảng UBND tỉnh về việc hoàn tất thủ tục, hồ sơ đề nghị khen thưởng cấp nhà nước cho Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh An Giang nhân kỷ niệm 190 năm thành lập tỉnh. Để việc đề nghị khen thưởng đảm bảo công khai, minh bạch, chính xác theo quy định, Hội đồng Thi đua - Khen thưởng tỉnh lấy ý kiến của nhân dân “Dự thảo báo cáo thành tích đề nghị tặng thưởng Huân chương Hồ Chí Minh” cho Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh An Giang nhân kỷ niệm 190 năm thành lập tỉnh An Giang.

  • An Giang phát triển thị trường trong nước

    An Giang phát triển thị trường trong nước

    08-04-2022 05:08:11

    Phát triển thị trường trong nước gắn với Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” (gọi tắt là Cuộc vận động) do Bộ Chính trị phát động, thời gian qua, An Giang đã triển khai đạt nhiều kết quả tích cực. Các hoạt động xúc tiến thương mại được phát huy. Người tiêu dùng đã nhận thức được tầm quan trọng của các sản phẩm, hàng hóa mang thương hiệu Việt, giúp doanh nghiệp (DN) có cơ hội phát huy thế mạnh sản xuất - kinh doanh, nâng cao chất lượng hàng hóa, mở rộng thị trường nội địa.

  • Cùng nông dân vượt qua đại dịch

    Cùng nông dân vượt qua đại dịch

    04-02-2022 07:49:40

    Kinh tế nông nghiệp của tỉnh là lúa gạo, cá tra phi-lê xuất khẩu, rau màu và cây ăn trái. Do ảnh hưởng của dịch bệnh COVID-19, việc vận chuyển, giao thương, mua bán nông sản gặp khó khăn, có thời điểm xảy ra ùn ứ, chuỗi cung ứng bị gián đoạn, tác động rất lớn đến sản xuất nông nghiệp và đời sống nông dân. Trước tình hình đó, từ tỉnh đến các địa phương có nhiều mô hình hay, cách làm sáng tạo hỗ trợ nông dân liên kết tiêu thụ nông sản và duy trì phát triển sản xuất nông nghiệp.

  • Liên kết đầu ra trái cây

    Liên kết đầu ra trái cây

    24-12-2021 05:58:27

    Cùng với duy trì diện tích sản xuất lúa phù hợp, An Giang đang đẩy mạnh chuyển dịch cơ cấu cây trồng sang rau màu, cây ăn trái. Dù có những lúc thăng trầm về thị trường tiêu thụ, nhưng so về giá trị kinh tế, cây ăn trái vẫn cho hiệu quả vượt trội. Vấn đề còn lại là xây dựng vùng trồng đạt chất lượng, được cấp mã số vùng trồng, liên kết đầu ra ổn định.

  • Tập trung phát triển sản phẩm thủy sản chủ lực

    Tập trung phát triển sản phẩm thủy sản chủ lực

    06-12-2021 07:32:48

    An Giang là một trong những tỉnh có thế mạnh về sản xuất nông nghiệp, trong đó sản phẩm lúa gạo và thủy sản là những mặt hàng chiến lược của tỉnh, đang ngày càng mở rộng về quy mô, nâng cao chất lượng, đáp ứng nhu cầu tiêu dùng và xuất khẩu. Trong đó, cá tra phi-lê xuất khẩu là một trong những tiềm năng phát triển kinh tế nông nghiệp của tỉnh.

  • Tiếp tục ổn định sản xuất và cung ứng hàng hóa tại các tỉnh phía Nam

    Tiếp tục ổn định sản xuất và cung ứng hàng hóa tại các tỉnh phía Nam

    02-11-2021 17:42:54

    Trong bối cảnh các địa phương dần trở lại trạng thái bình thường mới, tình hình cung ứng hàng hóa và sản xuất công nghiệp đã từng bước đi vào ổn định, dù còn gặp một số khó khăn.

  • Xu hướng tiêu dùng và kế hoạch cung ứng hàng hoá Tết Nhâm Dần 2022

    Xu hướng tiêu dùng và kế hoạch cung ứng hàng hoá Tết Nhâm Dần 2022

    26-10-2021 19:15:30

    Để chuẩn bị cho dịp Tết Nguyên Đán Nhâm Dần 2022, Bộ Công Thương chỉ đạo các địa phương, doanh nghiệp và đơn vị liên quan xây dựng kế hoạch phục vụ Tết, chủ động rà soát cung cầu hàng hóa và phương án cung ứng hàng hóa kể cả trong điều kiện dịch COVID-19 diễn biến phức tạp.

  • Kết nối tiêu thụ hàng hóa trong giai đoạn bình thường mới

    Kết nối tiêu thụ hàng hóa trong giai đoạn bình thường mới

    16-10-2021 19:38:47

    Sở Công Thương Hà Nội đẩy mạnh hỗ trợ cung cấp thông tin, kết nối sản phẩm trái cây, nông sản thực phẩm các tỉnh vào các kênh phân phối, chợ truyền thống, siêu thị, nhà hàng kinh doanh ăn uống.

  • TP. Châu Đốc tìm người có tiếp xúc với bệnh nhân nhiễm COVID-19 tại cửa hàng Bách Hóa Xanh

    TP. Châu Đốc tìm người có tiếp xúc với bệnh nhân nhiễm COVID-19 tại cửa hàng Bách Hóa Xanh

    08-09-2021 08:42:12

    Ngày 7-9, Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch COVID-19 TP. Châu Đốc (tỉnh An Giang) đã phát thông báo138/TB-BCĐ tìm người có tiếp xúc với bệnh nhân nhiễm COVID-19 tại cửa hàng Bách Hóa Xanh.

  • An Giang phát triển hệ thống cửa hàng tiện ích, chợ kinh doanh thực phẩm

    An Giang phát triển hệ thống cửa hàng tiện ích, chợ kinh doanh thực phẩm

    24-08-2021 06:05:34

    Nhu cầu người tiêu dùng về các loại rau quả, thực phẩm đang có sự chuyển biến rõ rệt. Người dân quan tâm nhiều đến chất lượng, nguồn gốc, tính an toàn hơn là số lượng, giá thành sản phẩm... Đáp ứng nhu cầu của người dân, ngành chức năng đã và đang triển khai nhiều giải pháp duy trì, phát triển cửa hàng tiện lợi, chợ kinh doanh thực phẩm an toàn trên địa bàn tỉnh.

  • An Giang tăng cường phòng, chống dịch bệnh, bình ổn thị trường

    An Giang tăng cường phòng, chống dịch bệnh, bình ổn thị trường

    05-08-2021 06:27:58

    Trong thời gian dịch bệnh COVID-19 bùng phát, đặc biệt là thời gian giãn cách xã hội theo Chỉ thị 16/CT-TTg của Thủ tướng Chính phủ, ngành công thương An Giang đã kịp thời triển khai nhiều giải pháp bình ổn thị trường, bảo đảm cân đối cung-cầu, phòng chống các hành vi đầu cơ, găm hàng và vi phạm pháp luật trong hoạt động thương mại... Đồng thời, hỗ trợ doanh nghiệp (DN) chủ động phòng, chống dịch bệnh tại nơi sản xuất.

  • Các siêu thị, cửa hàng tiện lợi trên địa bàn TP. Long Xuyên điều chỉnh giờ hoạt động

    Các siêu thị, cửa hàng tiện lợi trên địa bàn TP. Long Xuyên điều chỉnh giờ hoạt động

    27-07-2021 14:28:43

    Thực hiện Thông báo 30/TB-VPTU, ngày 26-7-2021 của Thành ủy Long Xuyên (từ ngày 26-7 đến hết 1-8, sau 18 giờ mỗi ngày đến 5 giờ sáng hôm sau, người dân trên địa bàn thành phố không được ra đường), các siêu thị, cửa hàng tiện lợi trên địa bàn thành phố đã điều chỉnh giờ hoạt động.