Kết quả tìm kiếm cho "ca ghép thận đầu tiên"

Kết quả 13 - 24 trong khoảng 979

  • Phú Tân đổi mới công tác giáo dục chính trị, tư tưởng

    Phú Tân đổi mới công tác giáo dục chính trị, tư tưởng

    26-08-2024 06:07:11

    Thời gian qua, công tác xây dựng Đảng được Huyện ủy Phú Tân (tỉnh An Giang) chú trọng đổi mới, nâng cao hiệu quả công tác giáo dục chính trị, tư tưởng. Trong đó, công tác bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch… đã được tập trung lãnh, chỉ đạo, tổ chức nhiều hình thức phong phú.

  • Thủ tướng dự trực tuyến Hội nghị thượng đỉnh lãnh đạo nữ ASEAN

    Thủ tướng dự trực tuyến Hội nghị thượng đỉnh lãnh đạo nữ ASEAN

    23-08-2024 14:28:38

    Nhận lời mời của Thủ tướng Chính phủ Lào Sonexay Siphandone, sáng 23/8, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã tham dự và phát biểu trực tuyến tại Hội nghị Thượng đỉnh Lãnh đạo nữ ASEAN lần thứ ba với chủ đề “Thúc đẩy nền kinh tế chăm sóc và khả năng tự cường hướng tới Cộng đồng ASEAN sau năm 2025”.

  • Giáo sư Võ Tòng Xuân: Cả đời tận hiến cho nông nghiệp Việt Nam

    Giáo sư Võ Tòng Xuân: Cả đời tận hiến cho nông nghiệp Việt Nam

    19-08-2024 15:56:57

    Ngoài là chuyên gia nông nghiệp của Việt Nam, GS Võ Tòng Xuân còn được gọi là 'Dr Rice' khi hỗ trợ vấn đề an ninh lương thực cho nhiều nước trong khu vực.

  • Trách nhiệm của quân nhân với lịch sử

    Trách nhiệm của quân nhân với lịch sử

    19-08-2024 08:50:45

    Gánh trên vai sứ mệnh, trọng trách bảo vệ hòa bình, độc lập, chủ quyền và toàn vẹn lãnh thổ của Tổ quốc, quân nhân trong Quân đội nhân dân Việt Nam càng cần học tập, tìm hiểu, thấm nhuần về lịch sử, truyền thống để phát huy tinh thần yêu nước, lòng tự hào, tự tôn dân tộc, vận dụng, phát huy trong thực hiện nhiệm vụ, công việc hằng ngày...

  • Những thủ đoạn lừa đảo chiếm đoạt tài sản trên không gian mạng

    Những thủ đoạn lừa đảo chiếm đoạt tài sản trên không gian mạng

    16-08-2024 06:33:48

    Những năm gần đây, tình hình tội phạm sử dụng công nghệ cao lừa đảo chiếm đoạt tài sản diễn biến phức tạp, với nhiều phương thức, thủ đoạn tinh vi, kết hợp các hình thức lừa đảo khác nhau, gây thiệt hại tài sản cho người dân.

  • "Thực hiện hiệu quả chính sách an sinh xã hội nhân văn của Đảng, Nhà nước"

    "Thực hiện hiệu quả chính sách an sinh xã hội nhân văn của Đảng, Nhà nước"

    14-08-2024 19:55:23

    Thủ tướng chỉ rõ cần tiếp tục xác định tín dụng chính sách xã hội là giải pháp quan trọng nhằm thực hiện các chủ trương của Đảng, Nhà nước về tăng trưởng kinh tế đi đôi với thực hiện công bằng xã hội.

  • An Giang tiếp sức phụ nữ sáng tạo khởi nghiệp

    An Giang tiếp sức phụ nữ sáng tạo khởi nghiệp

    15-08-2024 06:49:06

    Hỗ trợ “Phụ nữ sáng tạo khởi nghiệp” là một trong những nội dung trọng tâm được hội liên hiệp phụ nữ (LHPN) các cấp trong tỉnh An Giang chú trọng thực hiện. Qua đó, xuất hiện nhiều mô hình sản xuất – kinh doanh (SXKD) hiệu quả, góp phần khẳng định vai trò của phụ nữ trong phát triển kinh tế - xã hội địa phương.

  • TP Hồ Chí Minh ghi nhận 3 trường hợp tử vong do sởi

    TP Hồ Chí Minh ghi nhận 3 trường hợp tử vong do sởi

    11-08-2024 14:39:34

    Ngày 11/8, Sở Y tế TP Hồ Chí Minh thông tin, các bệnh viện của Thành phố đã ghi nhận có đến 3 trường hợp tử vong liên quan đến bệnh sởi. Trước nguy cơ dịch sởi đang hiện hữu, cần hành động quyết liệt để ngăn chặn dịch.

  • Thành công mới trong lĩnh vực ghép bộ phận cơ thể người

    Thành công mới trong lĩnh vực ghép bộ phận cơ thể người

    11-08-2024 08:30:58

    Các bác sĩ Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức vừa phẫu thuật thành công ca ghép khí quản kết hợp tạo hình thực quản. Đây là trường hợp hiếm gặp trong y văn thế giới và lần đầu tiên được thực hiện thành công tại Việt Nam.

  • Thủ tướng Phạm Minh Chính: Thúc đẩy các dự án vùng và liên vùng Đông Nam Bộ

    Thủ tướng Phạm Minh Chính: Thúc đẩy các dự án vùng và liên vùng Đông Nam Bộ

    10-08-2024 15:04:20

    Thủ tướng yêu cầu các Bộ, địa phương tiếp tục nghiên cứu, lựa chọn các dự án vùng Đông Nam Bộ, có tính chất quan trọng, cấp bách, tiếp tục ưu tiên nguồn vốn trong kế hoạch trung hạn 2026-2030.

  • Vận dụng hiệu quả tín dụng chính sách xã hội ở An Giang

    Vận dụng hiệu quả tín dụng chính sách xã hội ở An Giang

    09-08-2024 06:45:46

    tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với tín dụng chính sách xã hội đã đáp ứng đúng nguyện vọng của Nhân dân, củng cố lòng tin của Nhân dân đối với Đảng và Nhà nước. Đồng thời, góp phần đạt mục tiêu giảm nghèo bền vững, tạo việc làm, phát triển nguồn nhân lực, thu hẹp khoảng cách phát triển, bảo đảm an sinh xã hội và phát triển kinh tế - xã hội (KTXH) địa phương.

  • Cảnh giác chiêu trò lừa đảo qua mạng xã hội

    Cảnh giác chiêu trò lừa đảo qua mạng xã hội

    08-08-2024 06:46:46

    Lợi dụng sự phát triển của công nghệ số, các đối tượng tội phạm đã sử dụng nhiều chiêu trò lừa đảo chiếm đoạt tiền trong tài khoản ngân hàng, như: Điều chỉnh thông tin căn cước công dân, chốt đơn hưởng hoa hồng, “lấy lại tiền bị lừa” trên mạng xã hội…