Kết quả tìm kiếm cho "ca khúc khải hoàn"
Kết quả 61 - 72 trong khoảng 492
Sau một buổi thi đấu sôi động, sáng 26-11, Giải Bình Phước marathon - Trường Tươi Group lần thứ I, năm 2023 đã khép lại với những giải thưởng được trao cho các vận động viên (VĐV) tiêu biểu, xuất sắc. Giải đã thành công tốt đẹp, hơn cả sự mong đợi.
“Con nước vơi đi, rồi nước lại đầy…” là hình ảnh riêng có của miền Tây. Dù nước đầy hay nước vơi, nhiệm vụ của lực lượng bộ đội biên phòng (BĐBP), dân quân ở đầu nguồn vẫn trĩu nặng ngày qua ngày. Đó là gìn giữ nhịp sống bình yên cho Nhân dân, gìn giữ đất trời Tổ quốc.
Mặc dù bị đối thủ Wuhan Three Towns vượt lên dẫn bàn trước, nhưng sự bùng nổ của Tuấn Hải trong hiệp 2 đã giúp Hà Nội FC có cuộc lội ngược dòng ấn tượng để giành chiến thắng chung cuộc 2-1 trước đội bóng đến từ Trung Quốc. Đây là chiến thắng mang tính lịch sử của đại diện Thủ đô, đánh dấu lần đầu tiên Hà Nội FC ca khúc khải hoàn ở đấu trường AFC Champions League.
Rạng sáng 9/11, Bayern Munich sẽ tiếp đón Galatasaray trong khuôn khổ bảng A của Champions League 2023 - 2024. Đội bóng xứ Bavaria chỉ cần giành thêm 1 điểm nữa là chính thức có vé đi tiếp.
Công ty Cổ phần Tập đoàn Lộc Trời (LTG – UpCom) vừa ký kết và trao đổi ý định thư tài trợ gói tín dụng 90 triệu USD giữa LTG và Ngân hàng Phát triển doanh nghiệp (Dutch Entrepreneurial Development Bank - FMO), với sự chứng kiến của Thủ tướng Chính phủ nước Cộng hòa Xã hội Chủ nghĩa Việt Nam Phạm Minh Chính và Thủ tướng Hà Lan Mark Rutte.
Từ lâu, áo dài truyền thống được coi là di sản văn hóa, là niềm tự hào của người Việt Nam bởi nó kết tinh các giá trị văn hóa, lịch sử, thẩm mỹ, nhân văn từ hàng trăm năm qua. Áo dài là biểu tượng đồng thời được ví như Đại sứ văn hóa với sứ mệnh lan tỏa, quảng bá văn hóa Việt Nam. Không chỉ người Việt mà rất đông khách nước ngoài đều yêu thích áo dài và nó cũng dần trở thành Đại sứ du lịch, thu hút khách đến với Hà Nội và Việt Nam.
Những tiêu chí khắt khe, chặt chẽ giúp sản phẩm OCOP (Chương trình mỗi xã một sản phẩm) tạo được uy tín, niềm tin nơi người tiêu dùng. Tuy nhiên, quá nhiều thủ tục, hồ sơ cũng khiến không ít chủ thể kinh tế e ngại tham gia OCOP. Cùng với đó là những khó khăn về vốn sản xuất, thiết kế mẫu mã, bao bì, tiếp cận thị trường. Nếu được hỗ trợ tháo gỡ, sản phẩm OCOP sẽ trở thành động lực phát triển nông thôn, nhất là các xã nông thôn mới.
Phú Quốc được truyền thông quốc tế ca ngợi như "ngôi sao đang lên" trên bản đồ du lịch, nhưng ngược lại, với thị trường nội địa, lượng khách đến đây giảm mạnh so với năm 2022.
Thời điểm này, nhiều doanh nghiệp thành phố đã bắt đầu triển khai kế hoạch sản xuất, kinh doanh, cung ứng hàng hóa cho dịp cuối năm và Tết Nguyên đán 2024. Nhận định xu hướng tiêu dùng còn nhiều khó khăn, doanh nghiệp cần phải linh động để đáp ứng đa nhu cầu khách hàng, tăng doanh thu hoàn thành mục tiêu đề ra.
Trong Lễ tôn vinh và trao danh hiệu 100 nông dân Việt Nam xuất sắc năm 2023 và biểu dương 63 hợp tác xã (HTX) tiêu biểu toàn quốc do Hội Nông dân Việt Nam tuyên truyền, vận động, hướng dẫn thành lập, An Giang có 2 đại diện được góp mặt. Đây là thành tích đáng tự hào, phản ánh tinh thần nỗ lực vươn lên của nông dân An Giang trong mục tiêu làm giàu trên chính quê hương mình.
Sử dụng mạng internet là một trong những nhu cầu không thể thiếu trong thời đại 4.0. Hầu hết mọi lĩnh vực trong đời sống từ làm việc, giải trí, học tập…đều không thể thiếu mạng internet. Bởi vậy, Viettel đã triển khai nhiều chương trình lắp mạng internet tại nhà để đáp ứng nhu cầu khách hàng. Những ưu đãi đó là gì, hãy cùng tìm hiểu trong bài viết sau.
Hành trình đến với Trường Sa của chúng tôi đã khép lại nhưng cảm xúc vẫn còn nguyên vẹn như vừa mới hôm qua. Ngày mà chúng tôi đặt chân về tới đất liền cũng là lúc mỗi người đều chạm vào nỗi nhớ...