Lắp mạng Viettel tại nhà, nhận ngay nhiều ưu đãi

19/10/2023 - 09:32

Sử dụng mạng internet là một trong những nhu cầu không thể thiếu trong thời đại 4.0. Hầu hết mọi lĩnh vực trong đời sống từ làm việc, giải trí, học tập…đều không thể thiếu mạng internet. Bởi vậy, Viettel đã triển khai nhiều chương trình lắp mạng internet tại nhà để đáp ứng nhu cầu khách hàng. Những ưu đãi đó là gì, hãy cùng tìm hiểu trong bài viết sau.

Tại sao khách hàng nên lựa chọn lắp mạng Viettel ?

Viettel là nhà mạng cung cấp dịch vụ viễn thông lớn nhất tại Việt Nam. Không chỉ riêng dịch vụ di động mà trong những năm gần đây, Viettel đã có sự đầu tư mạnh mẽ cho dịch vụ cố định băng rộng, đặc biệt là dịch vụ internet cáp quang tốc độ cao.

Không phải tự nhiên mà dịch vụ lắp mạng Viettel được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn như vậy. Trong suốt quá trình hoạt động của mình, Viettel đã có nhiều thay đổi vượt bậc, luôn lắng nghe khách hàng và thay đổi để phù hợp và ngày càng đáp ứng được các tiêu chí khắt khe của người dùng.

Lựa chọn lắp đặt mạng Viettel, khách hàng sẽ nhận được những gì ?

1 -  Dịch vụ mạng chất lượng hàng đầu

Mạng internet Viettel sử dụng công nghệ mạng internet cap quang GPON mới nhất, được ngầm hóa trên 90%. Đảm bảo sự ổn định, không bị ảnh hưởng do thời tiết, mưa bão. Viettel cũng là nhà mạng có nhiều tuyến kết nối quốc tế vì thế hạn chế được tối đa những ảnh hưởng hay các sự cố mạng đến khách hàng. Những điểm mới này được Viettel áp dụng và chưa có đơn vị nào trên thị trường có thể làm được như vậy.

2 - Nhiều gói cước và giá cả bình dân, nhiều phân khúc

Đây chính là ưu thế mà nhà mạng Viettel mang đến cho thị trường internet băng rộng. Hiểu được nhu cầu sử dụng mạng internet của người khác nhau, đơn vị cung cấp nhiều gói mạng cụ thể như: Internet đơn lẻ cho cá nhân, hộ gia đình, combo internet truyền hình, mạng Viettel cho doanh nghiệp, tổ chức…

Trong mỗi gói mạng lại có thêm nhiều dịch vụ nhỏ để khách hàng lựa chọn. Bạn có thể yên tâm là tất cả các gói dịch vụ mà Viettel đưa ra đều được công khai bảng giá. Chi phí lắp đặt mạng rẻ nhất thị trường bởi tối ưu được các công đoạn. Hơn nữa còn có nhiều ưu đãi và quà tặng hấp dẫn.

Khách hàng có thể tham khảo các gói cước dịch vụ internet và truyền hình của Viettel đang khuyến mãi TẠI ĐÂY.

3 - Dịch vụ tận tình, chăm sóc khách hàng chu đáo

Điều làm nên thành công và sự tin yêu của khách hàng tại Viettel đó chính là dịch vụ chăm sóc khách hàng cực kỳ chu đáo. Viettel đã xây dựng hệ thống chăm sóc khách hàng bao gồm đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp và đội ngũ kỹ thuật viên tận tâm, giàu kinh nghiệm, sẵn sàng phục vụ khách hàng mọi lúc mọi nơi với thái độ chuyên nghiệp nhất. Khách hàng cần sự hỗ trợ chỉ cần liên hệ ngay tổng đài CSKH 1800 8119 (máy nhánh 5) hoàn toàn miễn phí.

Những ưu đãi hấp dẫn khi đăng ký lắp mạng Viettel

Bên cạnh yếu tố nâng cao trải nghiệm khách hàng, Viettel còn mang đến nhiều quà tặng và những ưu đãi cực kỳ hấp dẫn. Khi đăng ký lắp mạng Viettel, khách hàng sẽ có cơ hội nhận được những ưu đãi:

  • Tặng 1 - 2 tháng cước sử dụng miễn phí (đóng trước 6 tháng tặng thêm 1 tháng và đóng trước 12 tháng tặng thêm 2 tháng). Chi phí lắp đặt chỉ còn 300.000đ/thuê bao.
  • Trang bị miễn phí toàn bộ thiết bị đầu cuối và bảo hành trọn đời (bao gồm: router wifi 4 cổng và đầu thu TV Box).
  • Gói cước dịch vụ internet cáp quang tốc độ cao trọn gói chỉ từ 165.000đ/tháng.

Và còn rất nhiều ưu đãi được triển khai vào từng thời điểm khác nhau. Vì thế ngay bây giờ hãy liên hệ Viettel để được sử dụng dịch vụ tốt nhất.

Thông tin liên hệ tại TP. Hồ Chí Minh

  • Địa chỉ:  285 CMT8, phường 12, quận 10, TP. HCM
  • Tổng đài hỗ trợ tư vấn và đăng ký: 0988 105 105  
  • Tổng đài hỗ trợ kĩ thuật và CSKH: 1800 8119 (máy nhánh 5)

Bài, ảnh: P.V