Kết quả tìm kiếm cho "cháo bò băm"

Kết quả 85 - 96 trong khoảng 587

  • Bồi hồi nhớ một thời 'tô, ly, điếu'…

    Bồi hồi nhớ một thời 'tô, ly, điếu'…

    02-12-2023 09:19:43

    Những năm 1980, buổi sáng trước khi đi làm, dân công chức văn phòng mong có chén cơm nguội cho chắc dạ là mừng, mấy ai dám mơ ăn phở sáng. Phở ngày ấy là món ăn sáng cho những người có tiền. Bạn bè sáng Chủ nhật mời nhau đi ăn phở, cà phê là có điều kiện lắm. Cụm từ “tô, ly, điếu” ra đời thời điểm này, có lẽ chỉ những ai ở độ tuổi U50 trở lên mới biết…

  • Hương vị bánh ú sắn

    Hương vị bánh ú sắn

    28-11-2023 14:43:59

    Thật lòng mà nói có lẽ hơn 20 năm rồi tôi không còn biết hương vị của củ sắn và các nguyên liệu làm từ sắn là gì, nhưng mới đây được một người thân biếu cho 2 cặp bánh ú chế biến từ củ sắn tươi, nhân đậu đen, mang hương vị đậm đà của quê kiểng làm cho tôi nhớ về một thời 'Tối ăn khoai đi ngủ, sáng ăn củ đi làm'!

  • Giữ vững chủ quyền lãnh thổ, an ninh biên giới

    Giữ vững chủ quyền lãnh thổ, an ninh biên giới

    28-11-2023 06:24:50

    “Thời gian qua, Ban Thường vụ Đảng ủy Bộ đội Biên phòng (BĐBP) tỉnh An Giang đã bám sát sự lãnh, chỉ đạo của Đảng ủy, Bộ Tư lệnh BĐBP, Tỉnh ủy, UBND tỉnh, tập trung lãnh, chỉ đạo làm tốt nhiệm vụ quản lý, bảo vệ vững chắc chủ quyền lãnh thổ, an ninh biên giới quốc gia” - Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy An Giang Lê Hồng Quang ghi nhận.

  • Nội tạng nhiều chất dinh dưỡng nhưng ăn bao nhiêu là đủ?

    Nội tạng nhiều chất dinh dưỡng nhưng ăn bao nhiêu là đủ?

    21-11-2023 14:20:15

    Nội tạng động vật như lòng, gan, dạ dày là món ăn giàu đạm, được nhiều người ưa thích. Tuy nhiên, đây cũng là thực phẩm gây hại cho sức khỏe nếu ăn quá nhiều.

  • Mỗi thầy, cô giáo luôn là tấm gương sáng rèn đức, luyện tài, yêu nghề, yêu người

    Mỗi thầy, cô giáo luôn là tấm gương sáng rèn đức, luyện tài, yêu nghề, yêu người

    17-11-2023 20:58:24

    Thủ tướng Phạm Minh Chính mong muốn và tin tưởng rằng, mỗi thầy giáo, cô giáo sẽ tiếp tục nỗ lực phấn đấu, luôn là tấm gương sáng về rèn đức, luyện tài, yêu nghề, yêu người; không ngừng học tập, tu dưỡng, tích lũy kiến thức, kinh nghiệm, nâng cao trình độ chuyên môn; có cách tiếp cận mới trong dạy và học để mỗi tiết học thực sự bổ ích và lý thú, để mỗi ngày học thực sự là một ngày vui.

  • Thủ tướng: Phát huy hơn nữa tinh thần phục vụ, thực sự đồng hành với người dân, doanh nghiệp

    Thủ tướng: Phát huy hơn nữa tinh thần phục vụ, thực sự đồng hành với người dân, doanh nghiệp

    04-11-2023 14:45:26

    Theo Thủ tướng, Quốc hội, cử tri mong muốn và kỳ vọng ở Chính phủ nhiều hơn nữa, do đó cần phát huy hơn nữa tinh thần vì nhân dân phục vụ, thực sự đồng hành với người dân và doanh nghiệp, nhất là trong triển khai 3 đột phá chiến lược và giải quyết những vấn đề liên quan tới sản xuất, kinh doanh, việc làm, sinh kế của người dân; quyết tâm cao hơn nữa, nỗ lực nhiều hơn nữa, cố gắng hơn nữa, phấn đấu đạt cao nhất các mục tiêu, chỉ tiêu của năm 2023, tạo đà thuận lợi cho năm 2024.

  • “Lướt” trên đồng lũ

    “Lướt” trên đồng lũ

    26-10-2023 21:16:40

    Chiếc vỏ lãi nổ máy chan chát, lướt nhanh trên mặt nước đưa chúng tôi trải nghiệm đánh bắt cá, tôm trên đồng lũ. Khung cảnh khai thác sản vật thật nhộn nhịp, tạo nên bức tranh đa sắc trong mùa nước nổi.

  • Du lịch quanh bếp với món Thái ngon tuyệt đỉnh: Lạp thịt heo cay xé lưỡi

    Du lịch quanh bếp với món Thái ngon tuyệt đỉnh: Lạp thịt heo cay xé lưỡi

    26-10-2023 14:24:35

    Lạp là một món nộm hay gỏi làm bằng thịt bằm, rất phổ biến trong bữa ăn của người Thái. Món ngon này dễ làm, nguyên liệu cũng dễ tìm.

  • Ấn tượng Giải bóng chuyền nông dân tỉnh An Giang năm 2023

    Ấn tượng Giải bóng chuyền nông dân tỉnh An Giang năm 2023

    24-10-2023 06:40:54

    Sôi nổi, hấp dẫn, cuồng nhiệt… là những ấn tượng từ Giải bóng chuyền nông dân tỉnh An Giang năm 2023. Giải được đánh giá có chất lượng chuyên môn tốt, các đội có trình độ đồng đều, cống hiến những trận cầu đẹp mắt. Thành công của giải đã góp phần phát triển phong trào thể dục - thể thao (TDTT) nói chung, bóng chuyền nói riêng của nông dân trên địa bàn tỉnh…

  • 5 đặc sản Mũi Né 'ngon nhức nách' du khách không thể bỏ qua

    5 đặc sản Mũi Né 'ngon nhức nách' du khách không thể bỏ qua 

    22-10-2023 08:14:45

    Đặc sản mũi né nổi tiếng với ẩm thực phong phú mang đậm hương vị biển. Đến du lịch Mũi Né, du khách có cơ hội thưởng thức những món ngon nổi tiếng nhất có thể kể tới như Lẩu Thả, Món Dông, Bánh tráng nướng mắm ruốc, chả lụi Hàm Tân...

  • Năm học mới tại Trường Đại học An Giang

    Năm học mới tại Trường Đại học An Giang

    09-10-2023 22:02:21

    Trường Đại học An Giang vừa tổ chức lễ khai giảng năm học mới và đón chào 2.092/2.525 tân sinh viên nhập học đợt 1. Trong không khí hân hoan đầu năm học mới, thầy và trò của trường quyết tâm hoàn thành nhiệm vụ, nâng cao chất lượng giảng dạy, nỗ lực đổi mới, sáng tạo và hành động hiệu quả nhằm tiếp tục khẳng định vị thế, chất lượng ngôi trường đào tạo nguồn nhân lực tốt cho tỉnh và khu vực.

  • Mặn mà cá, tôm... nước lợ

    Mặn mà cá, tôm... nước lợ

    04-10-2023 13:59:30

    Đồng Nai không có biển, cũng không có mùa nước nổi nhưng được trời phú cho vùng nước lợ rộng lớn. Nơi đây có rất nhiều loài thủy sản đặc trưng như: cá nâu, cá đối, tôm, cua, bạch tuộc, chem chép… Thủy sản nước lợ ngon và lành, vừa có vị ngọt ngào của sông vừa có vị mặn mà của biển nên được nhiều người ưa chuộng.