Kết quả tìm kiếm cho "chính quyền và nhân dân xã Nhơn Hội"

Kết quả 133 - 144 trong khoảng 867

  • An Giang khai thác tiềm năng du lịch tâm linh

    An Giang khai thác tiềm năng du lịch tâm linh

    09-10-2023 06:09:09

    Những năm gần đây, các khu du lịch (DL) văn hóa tâm linh có yếu tố tín ngưỡng, tôn giáo được hình thành ở nhiều tỉnh, thành phố trên cả nước, với quy mô rất lớn, thu hút được sự quan tâm của dư luận và đông đảo quần chúng nhân dân. Việc phát triển các khu DL văn hóa tâm linh để thu hút DL, góp phần phát triển kinh tế, gìn giữ bản sắc văn hóa của địa phương là chủ trương có ý nghĩa tích cực.

  • Trở lại Thư viện tỉnh

    Trở lại Thư viện tỉnh

    06-10-2023 06:41:23

    Những tháng hè, bao lần đưa con đến Thư viện tỉnh An Giang để đổi mượn sách là bấy nhiêu lần tôi vấn vương cảm xúc về quãng thời học sinh, sinh viên đã từng gắn bó với nơi đây. Những kỷ niệm bên từng trang sách như thôi thúc tôi quay trở lại với chính mình, với bao đam mê của một thời khát khao chinh phục tri thức.

  • Phấn đấu hoàn thành đạt mức cao nhất các chỉ tiêu kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội năm 2023

    Phấn đấu hoàn thành đạt mức cao nhất các chỉ tiêu kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội năm 2023

    05-10-2023 19:51:41

    Tại Nghị quyết 164/NQ-CP, Chính phủ yêu cầu các bộ ngành, địa phương thúc đẩy mạnh mẽ các động lực tăng trưởng, bảo đảm các cân đối lớn của nền kinh tế để phấn đấu hoàn thành đạt mức cao nhất các chỉ tiêu kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội năm 2023.

  • Nửa chặng đường giảm nghèo bền vững

    Nửa chặng đường giảm nghèo bền vững

    06-10-2023 05:59:54

    Thực hiện chủ trương, nghị quyết của Trung ương về công tác giảm nghèo, Ban Chỉ đạo các chương trình mục tiêu quốc gia trên địa bàn tỉnh An Giang đã tập trung các nguồn lực, thực hiện nhiều chính sách, giải pháp giảm nghèo, đem lại kết quả quan trọng, góp phần phát triển kinh tế - xã hội (KTXH) địa phương.

  • TP. Châu Đốc phát triển phong trào thể dục - thể thao

    TP. Châu Đốc phát triển phong trào thể dục - thể thao

    04-10-2023 08:10:35

    Với những hoạt động thể thao (TDTT) trên địa bàn TP. Châu Đốc đã đi sâu vào đời sống xã hội, lan tỏa khắp các địa bàn dân cư, kết nối tinh thần đoàn kết trong cộng đồng, ý thức rèn luyện thân thể, bảo vệ sức khỏe của người dân ngày càng được nâng cao, góp phần nâng cao sức khỏe, phục vụ nhiệm vụ phát triển kinh tế, văn hóa - xã hội của địa phương.

  • An Giang đầu tư hạ tầng phát triển du lịch

    An Giang đầu tư hạ tầng phát triển du lịch

    02-10-2023 06:07:09

    Bên cạnh tiềm năng, điều kiện sẵn có, từ năm 2021 đến nay, các cấp, ngành, địa phương ở An Giang đã tập trung xây dựng hệ thống hạ tầng phục vụ phát triển du lịch (DL) hoàn chỉnh, gồm: Hạ tầng giao thông, hạ tầng viễn thông, hạ tầng dịch vụ… để ngành DL thực sự trở thành ngành kinh tế mũi nhọn.

  • An Phú đẩy mạnh cải cách hành chính

    An Phú đẩy mạnh cải cách hành chính

    25-09-2023 05:55:51

    Công tác cải cách hành chính (CCHC) trên địa bàn huyện An Phú (tỉnh An Giang) thời gian qua đã tạo ra những chuyển biến tốt và mang lại hiệu quả thiết thực, thay đổi phương thức làm việc, tạo được niềm tin, sự đồng thuận lớn từ các tổ chức và cá nhân, góp phần thu hút đầu tư, thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội.

  • Tìm kiếm nạn nhân bị chìm trên sông Châu Đốc

    Tìm kiếm nạn nhân bị chìm trên sông Châu Đốc

    22-09-2023 12:27:34

    Khoảng 6 giờ 15 phút, ngày 22/9, anh L.V.L. (sinh năm 1996, ngụ xã Nhơn Hội, huyện An Phú, tỉnh An Giang) điều khiển vỏ lãi hướng Nhơn Hội – Phú Hội.

  • An Giang: Bộ đội biên phòng thi đua quyết thắng

    An Giang: Bộ đội biên phòng thi đua quyết thắng

    21-09-2023 06:56:59

    Cấp ủy Đảng, chỉ huy các đơn vị bộ đội biên phòng (BĐBP) trong tỉnh An Giang nghiêm túc, chủ động triển khai thực hiện tốt công tác thi đua, khen thưởng, phong trào thi đua quyết thắng với chủ đề “Đoàn kết, mẫu mực, kỷ cương, sáng tạo, quyết thắng” và các đợt thi đua cao điểm.

  • Kết nối cơ hội hợp tác An Giang - Ấn Độ

    Kết nối cơ hội hợp tác An Giang - Ấn Độ

    18-09-2023 06:03:06

    “Chính quyền tỉnh An Giang mong muốn thúc đẩy và mở rộng mối quan hệ hợp tác với các đối tác Ấn Độ. Lãnh đạo tỉnh sẵn sàng tạo mọi điều kiện cho các doanh nghiệp, nhà đầu tư Ấn Độ đến tìm hiểu, đầu tư, kinh doanh tại tỉnh An Giang và sẵn sàng phối hợp tổ chức những sự kiện văn hóa” – Chủ tịch UBND tỉnh An Giang Nguyễn Thanh Bình nhấn mạnh tại buổi gặp, chào xã giao của Tổng Lãnh sự Ấn Độ tại TP. Hồ Chí Minh Madan Mohan Sethi.

  • Nâng cao kiến thức pháp luật về bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng

    Nâng cao kiến thức pháp luật về bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng

    13-09-2023 06:58:33

    Sở Công Thương An Giang phối hợp Tỉnh đoàn vừa tổ chức thành công Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu kiến thức pháp luật về bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng. Cuộc thi góp phần thông tin, tuyên truyền quy định pháp luật về quyền lợi và nghĩa vụ của người tiêu dùng; quy định xử phạt vi phạm hành chính trong hoạt động thương mại, sản xuất, buôn bán hàng giả, hàng cấm và bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng.

  • Ấm áp những căn nhà Đại đoàn kết

    Ấm áp những căn nhà Đại đoàn kết

    08-09-2023 06:38:48

    “Kể từ hôm nay, gia đình tôi, cùng 19 gia đình khác sẽ được ở trong ngôi nhà mới, khang trang, sạch đẹp. Đây là nguồn động viên, là động lực để các hộ gia đình chúng tôi phấn đấu vươn lên, thoát nghèo, là công dân tốt, chấp hành tốt chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước” - ông Đoàn Nhật Nam (ấp Phú Thành, xã Phú Hữu, huyện An Phú) chia sẻ.