Kết quả tìm kiếm cho "chương trình vui Tết Trung thu"

Kết quả 181 - 192 trong khoảng 874

  • Khai mạc Liên hoan ẩm thực Nam Bộ

    Khai mạc Liên hoan ẩm thực Nam Bộ

    21-11-2023 19:39:38

    Chiều 21/11, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Trà Vinh tổ chức khai mạc Liên hoan ẩm thực Nam Bộ tỉnh năm 2023 với chủ đề 'Không gian bánh dân gian và ẩm thực Nam Bộ'.

  • Không chỉ kiến thức, thầy cô dạy trò biết rung động trước cuộc đời

    Không chỉ kiến thức, thầy cô dạy trò biết rung động trước cuộc đời

    19-11-2023 09:24:19

    Trường học hạnh phúc là nơi mỗi học sinh và thầy cô đều cảm nhận, là ngôi trường mà mỗi chúng ta đều hướng tới. Trong không khí chộn rộn của 'Tết Thầy cô', Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) Nguyễn Kim Sơn, người đứng đầu ngành Giáo dục đã dành thời gian chia sẻ những trăn trở, suy tư về thầy cô, về con đường đổi mới giáo dục Việt Nam…

  • An Giang phát huy sức mạnh đại đoàn kết toàn dân

    An Giang phát huy sức mạnh đại đoàn kết toàn dân

    17-11-2023 05:35:13

    Đảng ta xác định “đoàn kết” là giá trị cốt lõi và “đại đoàn kết toàn dân tộc” là đường lối chiến lược, là cội nguồn sức mạnh, động lực chủ yếu của cách mạng Việt Nam. Những năm qua, An Giang phát huy sức mạnh khối đại đoàn kết toàn dân tộc nhằm tạo động lực phát triển, chăm lo tốt đời sống Nhân dân.

  • Hội nghị biểu dương Người cao tuổi tiêu biểu làm kinh tế giỏi lần thứ IV

    Hội nghị biểu dương Người cao tuổi tiêu biểu làm kinh tế giỏi lần thứ IV

    16-11-2023 15:05:40

    Sáng 16/11, tại Hà Nội, Hội Người cao tuổi Việt Nam tổ chức Hội nghị toàn quốc Biểu dương người cao tuổi tiêu biểu làm kinh tế giỏi lần thứ IV, nhằm biểu dương, tôn vinh người cao tuổi đã và đang tham gia phát triển kinh tế, góp phần quan trọng vào sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa.

  • Kích cầu gắn với bình ổn thị trường dịp cuối năm

    Kích cầu gắn với bình ổn thị trường dịp cuối năm

    16-11-2023 14:14:10

    Thị trường trong nước đang được coi là điểm sáng của nền kinh tế khi tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng tăng trưởng 9,4% trong 10 tháng năm 2023. Tại các hệ thống siêu thị, các chương trình khuyến mãi diễn ra liên tục trong từng tuần, từng tháng và có nhiều chính sách đặc biệt để giúp kích cầu tiêu dùng. Từ nay đến cuối năm và Tết Nguyên đán 2024, các bộ, ngành, địa phương tiếp tục đẩy mạnh tiêu dùng hàng hóa bằng nhiều hoạt động kích cầu đi đôi với bình ổn thị trường.

  • Hỗ trợ việc làm cho phụ nữ Khmer

    Hỗ trợ việc làm cho phụ nữ Khmer

    14-11-2023 06:47:50

    Trong mục tiêu giảm nghèo bền vững, phát triển kinh tế - xã hội vùng đồng bào dân tộc thiểu số (DTTS) và xây dựng nông thôn mới, Phòng Lao động, Thương binh và Xã hội (LĐ-TB&XH) TX. Tịnh Biên đã tích cực kết nối, hỗ trợ việc làm cho phụ nữ Khmer tại địa phương. Công tác này đã đạt được kết quả tích cực, giúp phụ nữ Khmer được học nghề và tiếp cận cơ hội việc làm.

  • Văn hóa tạo động lực phát triển kinh tế - xã hội

    Văn hóa tạo động lực phát triển kinh tế - xã hội

    13-11-2023 14:57:50

    Xác định vai trò quan trọng của văn hóa đối với sự phát triển kinh tế - xã hội (KTXH) của tỉnh, thời gian qua, An Giang đã quan tâm, chú trọng phát triển các hoạt động văn hóa nhằm góp phần thúc đẩy kinh tế địa phương phát triển.

  • An Giang phát triển mới các sản phẩm du lịch

    An Giang phát triển mới các sản phẩm du lịch

    05-11-2023 22:25:13

    Từ đầu năm đến nay, ngành du lịch (DL) tỉnh An Giang tiếp tục phục hồi, lượng du khách tăng dần đã tạo tiền đề phát triển DL bền vững thông qua việc đẩy mạnh đầu tư hệ thống cơ sở hạ tầng DL, nâng chất, đa dạng các sản phẩm DL.

  • Kinh tế - xã hội An Giang với nhiều điểm sáng

    Kinh tế - xã hội An Giang với nhiều điểm sáng

    02-11-2023 06:03:28

    Từ đầu năm đến nay, mặc dù gặp không ít khó khăn, nhưng tình hình kinh tế - xã hội (KTXH) của tỉnh An Giang vẫn đạt những kết quả quan trọng. Theo đó, tốc độ tăng trưởng GRDP trong 9 tháng của năm 2023 đạt 6,41%; các khu vực đều có mức tăng trưởng cao hơn cùng kỳ năm 2022; sản xuất nông nghiệp có nhiều thuận lợi, nhất là tiêu thụ lúa gạo. Nhìn chung, bức tranh kinh tế của tỉnh có nhiều điểm sáng.

  • Dấu ấn nhiệm kỳ Hội Hữu Nghị Việt Nam - Campuchia tỉnh An Giang

    Dấu ấn nhiệm kỳ Hội Hữu Nghị Việt Nam - Campuchia tỉnh An Giang

    30-10-2023 06:08:53

    Quan hệ Việt Nam - Campuchia đang phát triển tốt đẹp trong quan hệ láng giềng hữu nghị truyền thống, hợp tác toàn diện. Để thắt chặt thêm tinh thần đoàn kết, hữu nghị giữa 2 quốc gia, thời gian qua, Hội Hữu nghị Việt Nam - Campuchia tỉnh An Giang đã có nhiều hoạt động giúp đỡ, chia sẻ, giao lưu giữa người dân các tỉnh biên giới An Giang (Việt Nam) và tỉnh Takeo, Kandal (Campuchia).

  • Xây dựng Đảng trên mặt trận Dân vận - Kỳ 2:  Lan tỏa "Dân vận khéo"

    Xây dựng Đảng trên mặt trận Dân vận - Kỳ 2: Lan tỏa "Dân vận khéo" 

    26-10-2023 09:34:38

    Với phương châm hành động “Dân biết, dân bàn, dân làm, dân kiểm tra, dân giám sát, dân thụ hưởng”, “Trọng dân, gần dân, hiểu dân, học dân và có trách nhiệm với dân”, “Nghe dân nói, nói dân hiểu, làm dân tin”, phong trào thi đua "Dân vận khéo" ở An Giang đã tiếp tục phát huy tích cực. Từ đó, lan tỏa, được cấp ủy cơ sở, cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức, Nhân dân nhiệt tình hưởng ứng.

  • An Giang nhiều đổi mới trong hoạt động công đoàn khu công nghiệp

    An Giang nhiều đổi mới trong hoạt động công đoàn khu công nghiệp

    26-10-2023 06:32:59

    Với sự chỉ đạo, hỗ trợ của Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh, phối hợp với công đoàn cơ sở (CĐCS) và doanh nghiệp (DN), các hoạt động và phong trào thi đua của công đoàn ngày càng thiết thực, chăm lo cho đoàn viên, công nhân lao động thêm chuyển biến rõ nét.