Kết quả tìm kiếm cho "chất vấn việc thực hiện lời hứa"

Kết quả 37 - 48 trong khoảng 815

  • Những câu hỏi hóc búa với Ukraine và đồng minh sau 2 năm xung đột

    Những câu hỏi hóc búa với Ukraine và đồng minh sau 2 năm xung đột

    26-02-2024 08:44:17

    Các biện pháp trừng phạt của phương Tây đã không có tác dụng. Vũ khí của đồng minh sắp hết. Áp lực có thể đè nặng lên Kiev trong việc tìm kiếm một giải pháp khi đang ở thế yếu.

  • Thu hút đầu tư vào thị trường bất động sản

    Thu hút đầu tư vào thị trường bất động sản

    26-02-2024 08:22:07

    Thị trường bất động sản (BĐS) Việt Nam đang trong giai đoạn “hồi sinh” sau thời gian trầm lắng, việc kích thích dòng tiền đầu tư vào lĩnh vực này luôn được Chính phủ, các bộ, ngành, địa phương ưu tiên.

  • Việt Nam là điểm đến ưa thích và đầy hứa hẹn của các công ty đa quốc gia

    Việt Nam là điểm đến ưa thích và đầy hứa hẹn của các công ty đa quốc gia

    24-02-2024 08:23:01

    Chuyên gia nhận định Việt Nam được coi là cơ sở sản xuất ngày càng phổ biến đối với các công ty đa quốc gia về công nghệ, xe hơi, điện tử, quần áo và dệt may.

  • Hàng xôi sớm mai

    Hàng xôi sớm mai

    23-02-2024 05:22:32

    Khi mọi người còn đang say giấc, đâu đó vẫn có những người đã bắt đầu cho công việc ngày mới. Họ là những công nhân vệ sinh môi trường, công nhân các khu công nghiệp hay các bạn hàng, tiểu thương chuẩn bị bày biện hàng hóa. Để đủ năng lượng cho lao động đêm khuya, hàng xôi là lựa chọn tối ưu, vừa rẻ, vừa ngon lại vừa túi tiền.

  • Đánh giá KhamPhaDanang.vn: Website uy tín về review địa điểm và dịch vụ tại Đà Nẵng

    Đánh giá KhamPhaDanang.vn: Website uy tín về review địa điểm và dịch vụ tại Đà Nẵng

    21-02-2024 15:15:01

    Chính lợi thế nằm giữa 3 di sản thế giới Cố Đô Huế, phố cổ Hội An, thánh địa Mỹ Sơn, Đà Nẵng dần trở thành điểm đến du lịch trọng điểm trong khu vực miền Trung. Đây cũng là bước đà phát triển mạnh mẽ của các công ty du lịch, khách sạn, điểm ăn uống... Với thế mạnh cung cấp nhiều dịch vụ đa dạng trong lưu trú, du lịch, Công ty Hana Hotel Travel Company vinh dự trở thành đơn vị uy tín được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn.

  • Cô gái tuổi Thìn

    Cô gái tuổi Thìn

    20-02-2024 14:31:42

    Trạm y tế xã đìu hiu trong mưa phùn. Mưa lầy lội khiến cả một vùng quê đang háo hức không khí Tết bỗng chùng xuống. Chỉ có mấy người trồng đào đang mặc áo mưa đứng dưới bãi là có vẻ hào hứng, chốc chốc lại vang lên một tiếng cười. Kể ra, nếu trời nắng mãi thì năm nay lại “vỡ trận”, cái nghề bán không khí mùa xuân nó nhọc thế đấy…

  • Giao tranh dữ dội ở Avdiivka, Pháp cam kết viện trợ thêm 3 tỷ Euro cho Ukraine

    Giao tranh dữ dội ở Avdiivka, Pháp cam kết viện trợ thêm 3 tỷ Euro cho Ukraine

    17-02-2024 08:38:49

    Một chỉ huy quân đội Ukraine cho biết, giao tranh với Nga vẫn tiếp diễn ác liệt ở Avdiivka, dù Kiev đã phải rút bớt lính khỏi thành phố thuộc tỉnh miền đông Donetsk này để bảo toàn tính mạng.

  • Mùa xuân tòng quân

    Mùa xuân tòng quân

    11-02-2024 15:21:55

    Một mùa xuân mới lại về khắp mọi miền Tổ quốc, từ phố thị, đồng bằng đến vùng núi cao, nơi đâu cũng rợp màu cờ hoa rực rỡ mừng Đảng, đón xuân và không khí tưng bừng cho Ngày hội tòng quân.

  • Người trẻ mang giấc mơ nâng cao giá trị nông sản

    Người trẻ mang giấc mơ nâng cao giá trị nông sản

    08-02-2024 07:53:48

    Giàu tiềm năng, thế mạnh nhưng chịu “áp lực” cạnh tranh, tính liên kết còn hạn chế là hiện trạng của mặt hàng nông sản. Đã có nhiều người trẻ tâm huyết sáng tạo ra sản phẩm chất lượng góp phần nâng tầm nông sản Việt. Không khó để thấy ngày càng nhiều bạn trẻ chọn khởi nghiệp trong lĩnh vực nông nghiệp, đặc biệt là nông nghiệp công nghệ cao nhằm mang lại giá trị kinh tế cao hơn trên cùng một loại nông sản.

  • Sự trỗi dậy của công nghệ thiết bị đeo: Điều gì sẽ xảy ra năm 2024?

    Sự trỗi dậy của công nghệ thiết bị đeo: Điều gì sẽ xảy ra năm 2024?

    02-02-2024 09:27:40

    Sự nổi lên của công nghệ thiết bị đeo không chỉ là xu hướng công nghệ, mà đó còn là sự thay đổi trong cách chúng ta hiểu bản thân với thế giới xung quanh.

  • European Wellness và giấc mơ đẩy lùi lão hoá cho người Việt

    European Wellness và giấc mơ đẩy lùi lão hoá cho người Việt

    01-02-2024 15:54:15

    Quá trình lão hóa là một hiện tượng tự nhiên của cơ thể và tốc độ lão hóa sẽ phụ thuộc vào đặc điểm cơ địa riêng của từng người. Thấu hiểu được gốc rễ của quá trình lão hoá, Bệnh viện Tế bào gốc European Wellness đã có những thành tựu nghiên cứu chuyên sâu với việc chuyển giao và tiếp cận tinh hoa đến từ y học tái sinh Châu Âu. European Wellness hy vọng có thể tạo ra một hành trình trẻ hóa từ 10 đến 15 tuổi, với liệu pháp tế bào ngay tại Việt Nam.

  • Thể thao An Giang vươn tầm cao mới

    Thể thao An Giang vươn tầm cao mới

    11-02-2024 07:24:55

    Năm 2023, phong trào thể dục - thể thao (TDTT) quần chúng, với nhiều hình thức đa dạng, thu hút đông đảo người dân tập luyện. Bên cạnh đó, thể thao thành tích cao có những bước tiến mạnh mẽ trên đấu trường trong nước và quốc tế. Qua đó, tạo tiền đề quan trọng để tỉnh tiếp tục phát triển phong trào TDTT quần chúng đa dạng, nâng cao vị thế của thể thao An Giang trong toàn quốc…