Kết quả tìm kiếm cho "chặn ôtô"

Kết quả 85 - 96 trong khoảng 448

  • Đảm bảo trật tự, an toàn giao thông tại các trung tâm đăng kiểm

    Đảm bảo trật tự, an toàn giao thông tại các trung tâm đăng kiểm

    25-04-2023 09:56:34

    Ngày 25/4, Sở Giao thông vận tải An Giang cho biết, đã đề nghị các đơn vị liên quan phối hợp bố trí lực lượng, hướng dẫn, phân luồng đảm bảo trật tự, an toàn giao thông tại các Trung tâm Đăng kiểm.

  • An Giang tăng cường đấu tranh chống buôn lậu thuốc lá điếu

    An Giang tăng cường đấu tranh chống buôn lậu thuốc lá điếu

    25-04-2023 04:37:13

    An Giang có đường biên giới tiếp giáp Campuchia dài gần 100km, có nhiều kênh, rạch, đường mòn, lối mở và nhiều khúc sông chung. Đây là điều kiện thuận lợi để các đối tượng đai vác hoặc sử dụng xuồng máy chạy với tốc độ cao vận chuyển hàng hóa nhập lậu, nhất là thuốc lá điếu về tập kết tại các khu vực, bãi đất trống sát biên giới. Khi gặp thời cơ thuận lợi, các đối tượng sử dụng xe ôtô, môtô vận chuyển đi nơi khác tiêu thụ.

  • Áp dụng công nghệ vào ngành đăng kiểm

    Áp dụng công nghệ vào ngành đăng kiểm

    21-04-2023 06:26:02

    Bộ Giao thông vận tải vừa ban hành Thông tư 02/2003/TT-BGTVT, bổ sung một số điểm mới về đăng kiểm, kiểm định phương tiện, nhằm tháo gỡ nút thắt, giảm tình trạng quá tải của các trung tâm đăng kiểm. Trong đó, có nhiều quy định được dư luận đồng tình, nhưng cũng có quy định bị cho là “lạc hậu”.

  • Trả lời phản ánh của bà Huỳnh Thị Kim Giàu

    Trả lời phản ánh của bà Huỳnh Thị Kim Giàu

    04-04-2023 07:12:21

    Bức xúc vì bất ngờ bị tạt nhớt và chất bẩn vào nhà, bà Huỳnh Thị Kim Giàu (ngụ khóm Đông An 5, phường Mỹ Xuyên, TP. Long Xuyên) gửi đơn phản ánh, mong cơ quan chức năng vào cuộc giải quyết.

  • An Giang gỡ khó tín dụng cho doanh nghiệp

    An Giang gỡ khó tín dụng cho doanh nghiệp

    28-03-2023 06:55:57

    Thời gian qua, hệ thống ngân hàng đã có những đóng góp quan trọng vào kết quả chung của tỉnh, giúp dòng vốn tín dụng và các sản phẩm dịch vụ ngân hàng không bị gián đoạn, phục vụ hiệu quả quá trình phục hồi sản xuất - kinh doanh. Tuy nhiên, nhiều doanh nghiệp (DN) gặp khó trong tiếp cận nguồn vốn tín dụng và nếu có tiếp cận được thì lãi suất hiện quá cao, khiến không ít DN gặp khó khăn.

  • An Phú tăng cường kiểm soát hàng hóa qua biên giới

    An Phú tăng cường kiểm soát hàng hóa qua biên giới

    24-03-2023 06:59:48

    Các lực lượng chức năng chống buôn lậu, các đơn vị là thành viên Ban Chỉ đạo chống buôn lậu, gian lận thương mại và hàng giả (Ban Chỉ đạo 389) huyện An Phú luôn nêu cao tinh thần trách nhiệm, kiên quyết trong đấu tranh phòng, chống buôn lậu, gian lận thương mại, hàng giả, góp phần ổn định tình hình trên địa bàn huyện.

  • Bị phạt tù, do mang hung khí đi đánh nhau

    Bị phạt tù, do mang hung khí đi đánh nhau

    22-03-2023 07:34:15

    Do mâu thuẫn từ trước, nên khi gặp và nghe nhóm Nguyễn Văn Tuấn (sinh năm 1991, ngụ ấp Cây Me, xã Châu Lăng), Nguyễn Văn Nghĩa (sinh năm 1993, ngụ khóm Đức Huệ, thị trấn Cô Tô, huyện Tri Tôn) và Lê Phước Hải (sinh năm 1986, ngụ ấp Tân Thành, xã Vĩnh Thành, huyện Châu Thành) khiêu khích; Nguyễn Thanh Ngọc (sinh năm 1994, ngụ xã Núi Voi, huyện Tịnh Biên) bực tức mang theo hung khí chém gây thương tích cho nhóm Tuấn, Nghĩa.

  • Thám tử Bảo Minh - Cung cấp dịch vụ thám tử chuyên nghiệp bảo mật hàng đầu

    Thám tử Bảo Minh - Cung cấp dịch vụ thám tử chuyên nghiệp bảo mật hàng đầu

    13-03-2023 16:05:21

    Xã hội ngày càng phát triển, thì các tệ nạn, các việc làm sai trái cũng ngày càng xuất hiện nhiều. Vì vậy, dịch vụ thám tử ở nước ta hiện nay đang rất được quan tâm. Hiểu được những nhu cầu cấp thiết đó, Công ty Thám tử Bảo Minh tự hào khi cung cấp cho khách hàng những dịch vụ thám tử chuyên nghiệp bảo mật hàng đầu.

  • Cùng KingSport “Trao quà sức khỏe - Rinh ngay xế xịn”

    Cùng KingSport “Trao quà sức khỏe - Rinh ngay xế xịn”

    10-03-2023 14:54:04

    Xe đạp tập – một trong những sản phẩm được rất người tiêu dùng ưa chuộng trong khoảng thời gian gần đây. Điển hình nhất trong đó chính là xe đạp tập của Tập đoàn Thể thao KingSport. Đặc biệt, hiện nay, Tập đoàn Thể thao KingSport vừa tung ra chương trình khuyến mãi hấp dẫn “Mua ngay KingSport trúng ngay ôtô vinfast VF8” cùng với hàng ngàn quà tặng, với tổng trị lên tới 5,5 tỷ.

  • Phát huy vai trò quần chúng nhân dân trong tố giác tội phạm

    Phát huy vai trò quần chúng nhân dân trong tố giác tội phạm

    09-03-2023 07:34:46

    Công an tỉnh An Giang vừa tổ chức lễ trao thưởng đột xuất của Chủ tịch UBND tỉnh và Giám đốc Công an tỉnh cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong phát hiện, tham gia truy bắt nhóm đối tượng vận chuyển trái phép 18,6kg ma túy từ Campuchia vào Việt Nam qua địa bàn xã Khánh An (huyện An Phú) và Công an huyện Châu Thành về thành tích xuất sắc trong điều tra, khám phá nhanh vụ “Cố ý gây thương tích”, “Gây rối trật tự công cộng”, “Hủy hoại tài sản”.

  • An Giang tập trung thực hiện các giải pháp bảo đảm trật tự an toàn giao thông

    An Giang tập trung thực hiện các giải pháp bảo đảm trật tự an toàn giao thông

    08-03-2023 06:17:22

    “Để giảm cả 3 tiêu chí về số vụ, số người chết và số người bị thương do tai nạn giao thông (TNGT), năm 2023, các cấp, ngành cần quán triệt, thực hiện tốt các văn bản, chỉ đạo của Trung ương và tỉnh về công tác bảo đảm trật tự an toàn giao thông (ATGT). Tập trung đề ra các giải pháp kéo giảm TNGT hiệu quả…” - Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Phó Trưởng ban Thường trực Ban ATGT tỉnh An Giang Lê Văn Phước chỉ đạo.

  • Tổng cục Thống kê kiến nghị 6 giải pháp ổn định kinh tế vĩ mô

    Tổng cục Thống kê kiến nghị 6 giải pháp ổn định kinh tế vĩ mô

    07-03-2023 13:53:05

    Trong bối cảnh kinh tế trong nước và quốc tế còn rất nhiều khó khăn, giải pháp hỗ trợ doanh nghiệp hiệu quả nhất đó là kiến tạo môi trường kinh doanh bình đẳng, công khai, minh bạch.