Kết quả tìm kiếm cho "chịu trách nhiệm hình sự"

Kết quả 13 - 24 trong khoảng 3108

  • Cựu Chủ tịch huyện Xuyên Mộc cùng thuộc cấp lãnh án

    Cựu Chủ tịch huyện Xuyên Mộc cùng thuộc cấp lãnh án

    10-06-2024 20:08:10

    Cựu Chủ tịch UBND huyện Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu cùng thuộc cấp thiếu trách nhiệm, vi phạm trong quá trình cấp sổ đỏ cho người dân

  • Đảng bộ huyện Châu Thành học tập và làm theo lời Bác dạy

    Đảng bộ huyện Châu Thành học tập và làm theo lời Bác dạy

    11-06-2024 06:44:52

    Những năm qua, Đảng bộ huyện Châu Thành (tỉnh An Giang) chú trọng thực hiện Chỉ thị 05-CT/TW của Bộ Chính trị về đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh bằng những việc làm cụ thể, thiết thực và trở thành phong trào thi đua sôi nổi, lan tỏa trong toàn xã hội. Qua đó, góp phần xây dựng Đảng bộ trong sạch, vững mạnh, thúc đẩy kinh tế - xã hội (KTXH) địa phương phát triển.

  • "Phấn đấu tăng trưởng đạt cận trên, lạm phát ở cận dưới so với mục tiêu"

    "Phấn đấu tăng trưởng đạt cận trên, lạm phát ở cận dưới so với mục tiêu"

    08-06-2024 14:41:46

    Thủ tướng quán triệt tinh thần chủ động tấn công, phòng ngự từ sớm, từ xa, từ nơi xuất phát, từ cơ sở; không cầu toàn, không nóng vội; không điều hành nóng vội, giật cục mà phải linh hoạt, hiệu quả.

  • Hướng đến mục tiêu "không phải bồi thường Nhà nước"

    Hướng đến mục tiêu "không phải bồi thường Nhà nước"

    07-06-2024 06:34:41

    Bồi thường Nhà nước là việc Nhà nước chịu trách nhiệm bồi thường cho cá nhân, tổ chức bị thiệt hại về vật chất, tổn thất về tinh thần do lỗi của người thi hành công vụ gây ra trong hoạt động quản lý hành chính, tố tụng và thi hành án. Tuy nhiên, chẳng ai mong muốn hoạt động này diễn ra trong thực tế.

  • Người đội trưởng học Bác

    Người đội trưởng học Bác

    05-06-2024 06:27:12

    Trong ấn tượng của tôi, đại tá Nguyễn Quốc Thông (Đội trưởng Đội K93, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh An Giang) có gương mặt rất hiền, tác phong mẫu mực, giọng nói nhỏ nhẹ nhưng quyết đoán. Chúng tôi hay đùa, anh “ở nước ngoài” nhiều hơn ở đơn vị. Mỗi lần muốn gặp được anh, phải chờ rất lâu…

  • Quy định 144-QĐ/TW: Cán bộ không vì một họ, phải vì trăm họ

    Quy định 144-QĐ/TW: Cán bộ không vì một họ, phải vì trăm họ

    04-06-2024 09:29:30

    Cán bộ, đặc biệt là người đang nắm vị trí quản lý, lãnh đạo, phải có ý thức 'không để gia đình, người thân và người khác lợi dụng chức vụ, vị trí công tác để trục lợi'. Đây là một trong các chuẩn mực đạo đức cách mạng của cán bộ, đảng viên trong giai đoạn mới được Bộ Chính trị khóa XIII đề ra trong Quy định số 144-QĐ/TW ngày 9/5/2024.

  • Quốc hội bắt đầu phiên chất vấn các vấn đề về môi trường, công thương

    Quốc hội bắt đầu phiên chất vấn các vấn đề về môi trường, công thương

    04-06-2024 08:57:08

    Trong hôm nay, các Bộ trưởng Bộ Tài nguyên và Môi trường, Bộ Công thương sẽ chính thức trả lời chất vấn của đại biểu Quốc hội về vấn đề ô nhiễm, tài nguyên khoáng sản, thương mại điện tử...

  • Lễ trao Quyết định của Chủ tịch nước bổ nhiệm Chủ nhiệm Tổng cục Chính trị Quân đội nhân dân Việt Nam

    Lễ trao Quyết định của Chủ tịch nước bổ nhiệm Chủ nhiệm Tổng cục Chính trị Quân đội nhân dân Việt Nam

    03-06-2024 14:16:04

    Sáng 3/6, tại Phủ Chủ tịch, Văn phòng Chủ tịch nước phối hợp Bộ Quốc phòng tổ chức Lễ trao Quyết định bổ nhiệm Chủ nhiệm Tổng cục Chính trị Quân đội nhân dân Việt Nam. Đại tướng Tô Lâm, Ủy viên Bộ Chính trị, Chủ tịch nước chủ trì Lễ trao Quyết định.

  • Dành tối đa nguồn lực để mọi trẻ em được sống trong yêu thương, hạnh phúc

    Dành tối đa nguồn lực để mọi trẻ em được sống trong yêu thương, hạnh phúc

    01-06-2024 14:21:46

    Chúng ta cam kết dành tối đa nguồn lực để mọi trẻ em được sống trong yêu thương hạnh phúc, được phát triển toàn diện về thể chất và tinh thần, được nuôi dưỡng ước mơ vươn cao, cùng khát vọng đất nước hùng cường, luôn tự hào là người Việt Nam, Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà nêu rõ.

  • Đại biểu Quốc hội đề nghị sớm công bố phương án điều chỉnh tiền lương

    Đại biểu Quốc hội đề nghị sớm công bố phương án điều chỉnh tiền lương

    01-06-2024 14:11:55

    Đại biểu Quốc hội đề nghị quan tâm việc điều chỉnh tăng tiền lương cho các cán bộ, công chức, viên chức; sớm công bố phương án điều chỉnh tiền lương để các địa phương có cơ sở xây dựng các dự thảo văn bản sửa đổi các chế độ, chính sách đã ban hành đang lấy mức lương cơ sở làm căn cứ tính.

  • Thủ tướng chủ trì Phiên họp Chính phủ thường kỳ tháng 5

    Thủ tướng chủ trì Phiên họp Chính phủ thường kỳ tháng 5

    01-06-2024 09:48:01

    Sáng 1/6, tại Trụ sở Chính phủ, Thủ tướng Phạm Minh Chính chủ trì Phiên họp Chính phủ thường kỳ để đánh giá về hình kinh tế - xã hội tháng 5 và 5 tháng năm 2024; tình hình phân bổ, giải ngân vốn đầu tư công; tình hình triển khai 3 Chương trình mục tiêu quốc gia; đánh giá công tác chỉ đạo điều hành của Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ; các nhiệm vụ trọng tâm tháng 6 và thời gian tới.

  • Mang hung khí quậy phá, nhóm thanh, thiếu niên bị phạt tù

    Mang hung khí quậy phá, nhóm thanh, thiếu niên bị phạt tù

    03-06-2024 07:06:13

    Sau khi bị nhóm người không rõ lai lịch từ nơi khác sử dụng hung khí đập phá nhà, Phạm Tuấn Kiệt (sinh năm 2007, ngụ khóm Mỹ Thọ, phường Mỹ Quý, TP. Long Xuyên) liên lạc với những người bạn cùng lứa, tụ tập thành nhóm kéo nhau đi tìm kiếm, rượt đánh, đập phá tài sản của người khác một cách vô cớ. Hành vi hung hăng, thể hiện tính côn đồ, cả nhóm cùng nhau hầu tòa.