Kết quả tìm kiếm cho "chốt đơn"
Kết quả 13 - 24 trong khoảng 5449
Hơn 1 tháng qua, Đảng ủy, Ban Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh triển khai đồng bộ các mặt công tác bảo vệ an toàn địa bàn trước, trong và sau lễ Quốc khánh 2/9. Đến nay, trên 3 tuyến biên phòng của tỉnh, mọi hoạt động đều rất ổn định, không để xảy ra bất kỳ vụ việc, điểm nóng nào.
Cơ khí nhôm kính đang được ứng dụng rộng rãi từ những sản phẩm thô sơ, cho đến các giải pháp hiện đại, định hình không gian sống thông minh, thẩm mỹ và bền vững.
Chính phủ vừa ban hành Nghị quyết số 273/NQ-CP Phiên họp Chính phủ thường kỳ tháng 8/2025.
Mỡ nội tạng ảnh hưởng lớn đến sức khỏe, tăng nguy cơ mắc nhiều bệnh nguy hiểm như tiểu đường, tim mạch.
Trong khuôn khổ chuyến thăm Nhật Bản, ngày 9/9, tại Osaka, Phó Thủ tướng Chính phủ Lê Thành Long cùng đoàn đại biểu Việt Nam đã dự Ngày Quốc gia Việt Nam tại Triển lãm Thế giới EXPO 2025 Osaka, Kansai, và các hoạt động liên quan trong khuôn khổ EXPO 2025.
Từ ngày 1/7/2025, công tác giải quyết thủ tục hành chính (TTHC), nhất là trên môi trường điện tử có những thay đổi đáng kể, mang lại kết quả tích cực, tuy nhiên cũng có những thách thức, Phó Giám đốc Sở Khoa học và Công nghệ Nguyễn Xuân Kiệm (ảnh) cho biết:
Để thực hiện mục tiêu tăng trưởng GDP năm 2025 đạt 8,3-8,5%, Chính phủ tập trung giữ vững ổn định kinh tế vĩ mô, làm mới các động lực tăng trưởng truyền thống và thúc đẩy các động lực tăng trưởng mới.
Trong những năm gần đây, các nhà thầu xây dựng thường gặp khó khăn trong việc lựa chọn vật liệu để thi công nhà vệ sinh, phòng tắm bởi thị trường còn nhiều hạn chế. Nhiều công ty vật liệu xây dựng ra đời đã góp phần tạo nên sự phong phú về chủng loại và mẫu mã sản phẩm, nhưng chủ yếu chỉ tập trung vào sản phẩm giá rẻ, kém chất lượng.
Sàn gỗ mang vẻ đẹp sang trọng nhưng dễ bám bẩn; khám phá ngay mẹo lau sàn gỗ sạch lâu từ các chuyên gia, giữ cho ngôi nhà bạn luôn tinh tươm, sáng bóng.
Dự thảo Báo cáo chính trị trình Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh nhiệm kỳ 2025 - 2030 (gọi tắt dự thảo Báo cáo chính trị) xác định rõ tầm nhìn và đột phá chiến lược để đưa An Giang vươn lên mạnh mẽ trong giai đoạn mới, trong đó phát triển văn hóa, xã hội, con người được xác định là nguồn lực nội sinh quan trọng, tạo nền tảng bền vững cho quá trình công nghiệp hóa, hiện đại hóa.
Theo khảo sát từ Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam, hơn 70% doanh nghiệp sử dụng quà tặng thực tế như mũ bảo hiểm in logo để tối ưu chi phí tiếp thị, đặc biệt trong mùa cao điểm sự kiện và an toàn giao thông. Tuy nhiên, việc chọn đơn vị cung cấp uy tín không chỉ đảm bảo chất lượng mà còn mang lại giá trị kinh tế lâu dài.
Đến nay, tỉnh đã trao quyền sử dụng nhãn hiệu chứng nhận (NHCN) An Giang cho 33 chủ thể tổ chức, cá nhân sản xuất, với 74 sản phẩm.