Kết quả tìm kiếm cho "chốt lịch ra mắt"

Kết quả 229 - 240 trong khoảng 1326

  • Đảng bộ An Giang - những chuyển biến tích cực trong thực hiện nhiệm vụ xây dựng, chỉnh đốn Đảng vững mạnh về chính trị, tư tưởng và đạo đức

    Đảng bộ An Giang - những chuyển biến tích cực trong thực hiện nhiệm vụ xây dựng, chỉnh đốn Đảng vững mạnh về chính trị, tư tưởng và đạo đức

    08-09-2023 12:22:07

    Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng xác định: “Trong những năm tới phải đặc biệt coi trọng và đẩy mạnh hơn nữa xây dựng, chỉnh đốn Đảng toàn diện về chính trị, tư tưởng, đạo đức, tổ chức và cán bộ”(1). Quán triệt Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng, thời gian qua, Đảng bộ An Giang luôn chú trọng công tác xây dựng, chỉnh đốn Đảng và tạo ra những chuyển biến tích cực trong các mặt công tác xây dựng Đảng về chính trị, tư tưởng và đạo đức, góp phần xây dựng Đảng bộ An Giang ngày càng trong sạch, vững mạnh.

  • Nhiều ưu đãi, thị trường ô tô vẫn đìu hiu trong tháng Ngâu

    Nhiều ưu đãi, thị trường ô tô vẫn đìu hiu trong tháng Ngâu

    06-09-2023 09:39:04

    Dù giá ô tô đã giảm mạnh nhất trong vài năm trở lại đây khi liên tục có ưu đãi từ Chính phủ và tự thân doanh nghiệp, đại lý mạnh tay giảm giá bán xe, nhưng thị trường ô tô tháng Ngâu vẫn hết sức đìu hiu.

  • Nữ sinh Việt trúng suất thực tập vào công ty tài chính Big3 thế giới

    Nữ sinh Việt trúng suất thực tập vào công ty tài chính Big3 thế giới

    04-09-2023 08:29:24

    Bùi Thị Minh Như được Bain & Company chọn làm thực tập sinh sau ba vòng hồ sơ và phỏng vấn căng thẳng.

  • Bình minh ở chợ nổi Long Xuyên

    Bình minh ở chợ nổi Long Xuyên

    03-09-2023 09:15:29

    Bình minh mang đến cảm xúc tươi mới, bắt đầu một ngày. Chợ nổi Long Xuyên nằm ở cửa ngõ sông Hậu, bắt đầu địa phận tỉnh An Giang. Hai điều “bắt đầu” ấy gặp nhau, tạo thành trải nghiệm thi vị.

  • Ngoại trưởng Mỹ mong chờ chuyến thăm lịch sử Tổng thống Joe Biden tới Việt Nam

    Ngoại trưởng Mỹ mong chờ chuyến thăm lịch sử Tổng thống Joe Biden tới Việt Nam

    02-09-2023 19:48:34

    Ngoại trưởng Mỹ Antony Blinken cho biết, ông mong chờ chuyến thăm mang tính lịch sử của Tổng thống Joe Biden tới Việt Nam vào ngày 10/9 để chúc mừng những thành quả hai nước đã đạt được.

  • Chính phủ của dân, do dân và vì dân, "đại biểu cho toàn dân"

    Chính phủ của dân, do dân và vì dân, "đại biểu cho toàn dân"

    02-09-2023 19:16:31

    Những cảm xúc thiêng liêng của ngày tuyên bố đất nước độc lập 78 năm về trước (2/9/1945) luôn nhắc nhở chúng ta rằng, chỉ có gắn bó chặt chẽ với lợi ích của nhân dân và dân tộc thì chính quyền mới có cơ sở chính đáng để tồn tại. Chỉ có phụng sự nhân dân, luôn ý thức bảo vệ lợi ích của quốc gia, dân tộc thì chính quyền mới thực sự là “của dân, do dân và vì dân”, “đại biểu cho toàn dân”.

  • Độc lập dân tộc phải luôn gắn liền với tự do và hạnh phúc của nhân dân

    Độc lập dân tộc phải luôn gắn liền với tự do và hạnh phúc của nhân dân

    01-09-2023 14:42:59

    Độc lập dân tộc và hạnh phúc nhân dân mãi mãi gắn liền với nhau như đôi cánh nâng đất nước Việt Nam yêu dấu bay cao, vươn xa, cùng nhân loại tiến về phía trước.

  • Nghỉ lễ 2/9: Tour du lịch ngắn ngày được ưa chuộng

    Nghỉ lễ 2/9: Tour du lịch ngắn ngày được ưa chuộng

    30-08-2023 14:01:39

    Kỳ nghỉ lễ 2/9 năm nay kéo dài 4 ngày nên các tour từ 3 - 5 ngày có mức giá tốt chiếm ưu thế. Thêm vào đó, nhiều du khách đã tìm đến các thương hiệu du lịch, lữ hành lớn, uy tín lâu năm để có chuyến đi thoải mái nhất, không phải lo lắng về việc bị "chặt chém", lừa đảo...

  • Ngoại giao kinh tế đóng góp tích cực cho phát triển đất nước

    Ngoại giao kinh tế đóng góp tích cực cho phát triển đất nước

    29-08-2023 08:36:57

    Trong suốt 78 năm kể từ khi được thành lập, ngành ngoại giao là mặt trận chiến lược trong thời kỳ đấu tranh bảo vệ Tổ quốc, thống nhất đất nước và là lực lượng tiên phong trong thiết lập, mở rộng quan hệ quốc tế, thu hút nguồn lực bên ngoài phục vụ phát triển, nâng cao vị thế đất nước, góp phần tạo lập và giữ vững môi trường đối ngoại ổn định cho phát triển kinh tế-xã hội trong giai đoạn xây dựng, phát triển đất nước và hội nhập quốc tế.

  • Việt Nam tham gia tích cực trong Phong trào Không Liên kết

    Việt Nam tham gia tích cực trong Phong trào Không Liên kết

    26-08-2023 08:40:22

    Chính thức tham gia Phong trào Không Liên kết năm 1976, đến nay Việt Nam luôn tham gia tích cực vào các hoạt động của NAM, góp phần đa phương hóa, đa dạng hóa chính sách đối ngoại.

  • Nhớ về “thủ đô kháng chiến”

    Nhớ về “thủ đô kháng chiến”

    23-08-2023 18:45:44

    Đó là vùng đất giàu truyền thống cách mạng, là cửa ngõ vùng Việt Bắc. Tỉnh Thái Nguyên xưa nay luôn giữ vị trí chiến lược quan trọng trong lịch sử dựng nước, giữ nước của dân tộc Việt Nam. Trong thời kỳ kháng chiến chống thực dân Pháp xâm lược (1946 – 1954), tỉnh được Chủ tịch Hồ Chí Minh, Trung ương Đảng, Chính phủ chọn làm An toàn khu (ATK) Trung ương – thủ đô kháng chiến của cả nước.

  • Nâng cao hiệu quả kinh doanh dịch vụ hợp tác xã

    Nâng cao hiệu quả kinh doanh dịch vụ hợp tác xã

    23-08-2023 07:16:49

    Những năm gần đây, nhiều hợp tác xã (HTX) nông nghiệp hoạt động hiệu quả đã góp phần quan trọng trong tiến trình xây dựng nông thôn mới ở nhiều địa phương. Đặc biệt, HTX nông nghiệp đang ngày càng khẳng định vai trò định hướng, hỗ trợ và nâng cao hiệu quả kinh tế cho sản phẩm nông nghiệp của người dân, trong đó có huyện Châu Phú.