Kết quả tìm kiếm cho "chợ rau miễn phí"

Kết quả 193 - 204 trong khoảng 697

  • Để trái cây Việt Nam tại hiện diện nhiều hơn tại Thái Lan

    Để trái cây Việt Nam tại hiện diện nhiều hơn tại Thái Lan

    03-11-2022 07:38:48

    Theo phóng viên TTXVN tại Bangkok, với nỗ lực đưa hàng hoá Việt Nam, đặc biệt là trái cây, hiện diện nhiều hơn trên thị trường Thái Lan, ngày 2/11, tại thủ đô Bangkok, Thương vụ Việt Nam tại Thái Lan đã phối hợp với Hiệp hội rau quả Việt Nam tổ chức Diễn đàn xúc tiến thương mại trái cây Việt Nam.

  • 5 loại ung thư thường gặp và khó điều trị nhất liên quan thừa cân, béo phì

    5 loại ung thư thường gặp và khó điều trị nhất liên quan thừa cân, béo phì

    02-11-2022 14:14:17

    Trong danh sách các bệnh ung thư liên quan đến thừa cân, béo phì, có 2 loại thuộc nhóm ung thư thường gặp nhất (ung thư vú, đại trực tràng) và 3 loại trong nhóm ung thư khó điều trị nhất (ung thư thực quản, tụy, đường mật).

  • Phú Tân phục hồi và phát triển kinh tế

    Phú Tân phục hồi và phát triển kinh tế

    24-10-2022 07:02:24

    Qua thời gian triển khai nhiều giải pháp phục hồi và phát triển kinh tế - xã hội (KTXH) theo chỉ đạo của UBND tỉnh An Giang, cùng sự nỗ lực của các cấp, ngành và nhân dân trên địa bàn, KTXH huyện Phú Tân đã có những chuyển biến tích cực. Thành quả sau quá trình nỗ lực là tín hiệu phấn khởi để cả hệ thống chính trị của huyện tiếp tục phấn đấu nhằm đạt và vượt mục tiêu đề ra trong năm 2022.

  • Đưa sản vật mùa nước nổi ra phố

    Đưa sản vật mùa nước nổi ra phố

    18-10-2022 07:11:11

    Mùa nước nổi đã về với người dân miền Tây. Dù cao hay thấp, mùa nước nổi về mang theo lượng phù sa màu mỡ bồi đắp ruộng đồng. Đây là thời điểm thiên nhiên ban tặng cho bà con vùng châu thổ nhiều sản vật tươi ngon và hấp dẫn. Khi đường sá thuận tiện, sản vật mùa nước nổi ở chợ quê có gì thì ở phố thị cũng có y vậy, đáp ứng hương vị quê nhà cho biết bao người con xa xứ.

  • Sàn giao dịch thương mại điện tử An Giang, địa chỉ cần thiết để doanh nghiệp quảng bá

    Sàn giao dịch thương mại điện tử An Giang, địa chỉ cần thiết để doanh nghiệp quảng bá

    18-10-2022 07:14:06

    Với tên miền: sanphamangiang.com, sàn giao dịch thương mại điện tử An Giang chính thức vận hành từ đầu tháng 10/2016 đến nay do Sở Công Thương thực hiện, đã có hơn 27.580 lượt truy cập (trung bình gần 2.500 lượt truy cập/tháng). Trang web “Sản phẩm An Giang” đã phát huy hiệu quả, thu hút đông đảo doanh nghiệp (DN) tham gia, phục vụ đắc lực sự nghiệp phát triển kinh tế - xã hội (KTXH) của tỉnh.

  • “Đánh thức” giao thông thủy ĐBSCL

    “Đánh thức” giao thông thủy ĐBSCL

    16-10-2022 18:38:40

    Với 700km bờ biển và hệ thống kênh, rạch chằng chịt dài hơn 28.000km, vùng ĐBSCL được thiên nhiên ưu đãi về điều kiện giao thông thủy. Đây là loại hình vận chuyển hàng hóa tải trọng lớn, giá rẻ, tiết kiệm chi phí nhưng chưa được khai thác đúng tiềm năng, lợi thế.

  • Chuyển đổi số và cơ hội làm giàu cho nông dân Việt Nam

    Chuyển đổi số và cơ hội làm giàu cho nông dân Việt Nam

    14-10-2022 07:51:01

    Hàng trăm mô hình nông nghiệp được thành lập mới mỗi năm với nhiều ý tưởng đổi mới, sáng tạo, áp dụng tiến bộ khoa học, kỹ thuật trong hoạt động sản xuất, kinh doanh đã giúp đem lại hiệu quả kinh tế cao. Chuyển đổi số được áp dụng ngày càng nhiều trong các lĩnh vực trồng trọt, chăn nuôi, nuôi trồng thủy sản, lâm nghiệp trở thành cơ hội cho nông dân Việt Nam vươn lên làm giàu cho bản thân, gia đình và quê hương.

  • Thanh niên liên kết phát triển kinh tế

    Thanh niên liên kết phát triển kinh tế

    13-10-2022 07:29:37

    Với việc thành lập những câu lạc bộ (CLB) nghề nghiệp, sở thích, lực lượng đoàn viên, thanh niên (ĐVTN) ở các địa phương có thêm nhiều cơ hội phát triển kinh tế, tận dụng lợi thế nông nghiệp để khởi nghiệp từ nhiều mô hình triển vọng.

  • Lan tỏa mạnh mẽ việc học tập và làm theo Bác

    Lan tỏa mạnh mẽ việc học tập và làm theo Bác

    04-10-2022 07:22:31

    Thời gian qua, việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh trên địa bàn tỉnh An Giang được các tổ chức, cá nhân, địa phương, đơn vị thể hiện ngày càng phong phú, sinh động qua những việc làm thiết thực, cụ thể. Qua đó, tạo sức lan tỏa sâu rộng trên tất cả các lĩnh vực đời sống xã hội, góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, đảm bảo quốc phòng - an ninh địa phương.

  • Các địa phương làm tốt công tác ứng phó với bão Noru

    Các địa phương làm tốt công tác ứng phó với bão Noru

    29-09-2022 07:25:40

    Theo Báo cáo của Ban Chỉ huy Phòng, chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn các tỉnh, thành phố: Quảng Trị, Thừa Thiên-Huế, Đà Nẵng, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Bình Định, Kon Tum, Gia Lai, thiệt hại do bão số 4 (bão Noru) gây ra tính đến 17 giờ ngày 28/9 đã được giảm thiểu, không có người chết.

  • Tấm lòng của bà Lài

    Tấm lòng của bà Lài

    29-09-2022 07:37:01

    Không chỉ là lương y hốt thuốc trị bệnh cứu người, mà gần 30 năm qua, bà Phan Thị Lài (Chủ tịch Hội Đông Y xã An Hòa, huyện Châu Thành, tỉnh An Giang) còn tặng tập, viết giúp đỡ học sinh nghèo có điều kiện đến trường. Bà đã bảo trợ tiền, nhu yếu phẩm cho hàng chục gia đình ở địa phương có hoàn cảnh khó khăn, neo đơn, bệnh tật, tiếp thêm động lực để họ vươn lên trong cuộc sống.

  • Giải thưởng quốc tế - khẳng định thương hiệu điểm đến du lịch Việt Nam

    Giải thưởng quốc tế - khẳng định thương hiệu điểm đến du lịch Việt Nam

    28-09-2022 14:09:55

    Năm 2022, du lịch Việt Nam đã gặt hái được nhiều giải thưởng du lịch danh giá. Điều này không chỉ cho thấy sự tôn vinh của quốc tế mà còn khẳng định sức hấp dẫn của du lịch nước ta. Những giải thưởng này góp phần quan trọng quảng bá, khẳng định thương hiệu và thu hút khách quốc tế đến Việt Nam trong thời gian tới.