Kết quả tìm kiếm cho "chủ quán Nhắng nướng"

Kết quả 37 - 48 trong khoảng 98

  • Người đi tìm nghĩa - Kỳ 1: Đêm mưa Takeo

    Người đi tìm nghĩa - Kỳ 1: Đêm mưa Takeo 

    25-07-2022 17:00:00

    Lời tòa soạn: Loạt phóng sự này được phóng viên Báo An Giang thực hiện sau một thời gian dài theo chân đảng viên, cán bộ, chiến sĩ Đội K93 (Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh An Giang), ghi nhận quá trình tìm kiếm, quy tập hài cốt liệt sĩ, quân tình nguyện Việt Nam hy sinh trên các chiến trường. Dù chỉ phản ánh những điều rất nhỏ bé so với hành trình 22 năm thực hiện nhiệm vụ của Đội K93, nhưng tác phẩm như lời tri ân sâu sắc dành tặng cho đội, để các anh tiếp tục vững bước “người đi tìm nghĩa”.

  • 'Vua bò cạp' lên dĩa cùng 10 loài côn trùng nức tiếng ở Nghệ An

    'Vua bò cạp' lên dĩa cùng 10 loài côn trùng nức tiếng ở Nghệ An

    25-07-2022 07:58:18

    Từ những loại côn trùng trong tự nhiên 'khiến nhiều người khiếp vía' như bò cạp, dế, ve sầu..., qua bàn tay chế biến khéo léo của người Nghệ An đã cho ra những món đặc sản nức thơm ngon khó cưỡng.

  • Toàn văn phát biểu của Tổng Bí thư về tổng kết 10 năm phòng, chống tham nhũng

    Toàn văn phát biểu của Tổng Bí thư về tổng kết 10 năm phòng, chống tham nhũng

    30-06-2022 19:21:45

    Toàn văn bài phát biểu của Tổng Bí thư tại Hội nghị toàn quốc tổng kết 10 năm công tác phòng, chống tham nhũng, tiêu cực.

  • Công trình của trái tim

    Công trình của trái tim

    19-05-2022 06:39:11

    Khi đến di tích Đền thờ Chủ tịch Hồ Chí Minh ở TP. Trà Vinh (tỉnh Trà Vinh), rất nhiều người tự hỏi, vì sao lại có một ngôi đền thờ Bác, trong khi Bác chưa hề đặt chân đến nơi này? Đơn giản là vì, tấm lòng người dân Trà Vinh nói riêng, người dân miền Tây nói chung, luôn khắc khoải thương nhớ Người, “mong Bác nỗi mong cha”. Họ muốn lập đền, thờ phụng Bác từ nơi xa xôi, như Bác đã từng “nhớ miền Nam nỗi nhớ nhà”…

  • Cách vệ sinh nồi chiên không dầu sạch, đơn giản dễ thực hiện

    Cách vệ sinh nồi chiên không dầu sạch, đơn giản dễ thực hiện

    04-05-2022 09:58:15

    Nồi chiên không dầu là thiết bị được sử dụng nhiều trong quá trình nấu nướng của chị em nội trợ. Tuy nhiên, để sản phẩm luôn đảm bảo chất lượng và kéo dài tuổi thọ sử dụng thì bạn cần biết cách vệ sinh nồi chiên không dầu đúng và hợp lý nhất.

  • “Mẹ đỡ đầu” trong sắc áo xanh

    “Mẹ đỡ đầu” trong sắc áo xanh

    21-04-2022 06:53:29

    Những tháng ngày cao điểm do dịch bệnh COVID-19 bắt đầu lùi dần trong trí nhớ. Chưa xa đến mức phôi phai ký ức, nhưng cũng không phải chuyện mới ngày hôm qua khiến mọi người thấp thỏm lo âu. Chỉ có điều, hậu quả dịch bệnh để lại thật khó đong đếm. Ngoài tổn thất về người ra đi, còn là nỗi trăn trở cho người ở lại, nhất là trẻ em.

  • Bảo tồn, phát huy bản sắc văn hóa, con người xứ Huế

    Bảo tồn, phát huy bản sắc văn hóa, con người xứ Huế

    02-04-2022 08:12:30

    Là vùng đất cố đô, Huế mang trong mình bao trầm tích văn hóa. Ngoài những di sản vật thể và phi vật thể đã được nhân loại vinh danh, nét văn hóa, đạo đức, lối sống và cốt cách của người Huế cũng là “đặc sản” làm nên bản sắc riêng của vùng đất này. Đây là cơ sở vững chắc cho sự phát triển của Thừa Thiên Huế - cố đô di sản, trên lộ trình trở thành thành phố trực thuộc Trung ương theo tinh thần Nghị quyết số 54-NQ/TW của Bộ Chính trị.

  • Khi chùa Bà Đanh… lại vắng

    Khi chùa Bà Đanh… lại vắng

    25-03-2022 06:42:54

    Nhập nhoạng tối. Sông Đáy chìm vào tĩnh lặng, khi chiếc xuồng nhỏ dần rời xa. Trên bờ, chùa Bà Đanh cũng nép mình vào núi Ngọc, nương tựa bóng đêm, trầm mặc. Không gian ấy khiến những vị khách phương xa chúng tôi bỗng chốc thả nhẹ bước chân, lắng đọng tâm tình, sợ phá vỡ tĩnh mịch xung quanh.

  • Độc đáo xôi ngũ sắc của đồng bào dân tộc Lự

    Độc đáo xôi ngũ sắc của đồng bào dân tộc Lự

    01-03-2022 08:21:11

    Lai Châu là tỉnh vùng cao biên giới với 20 dân tộc sinh sống, trong đó có người dân tộc Lự. Người Lự Lai Châu có nhiều món ẩm thực độc đáo, nhưng nổi bật là món xôi ngũ sắc. Món xôi được người dân gìn giữ đến tận nay và trở thành một trong những nét văn hóa đặc sắc, hấp dẫn du khách khi đặt chân đến nơi đây.

  • Đền thờ Vua Lê Lợi - Điểm đến hấp dẫn du khách ngày đầu xuân

    Đền thờ Vua Lê Lợi - Điểm đến hấp dẫn du khách ngày đầu xuân

    21-02-2022 07:54:12

    Lai Châu là tỉnh vùng cao biên giới nằm ở phía Tây Bắc nước ta. Mặc dù là tỉnh không có nhiều di tích, kỳ quan, thắng cảnh như các tỉnh khác, nhưng các thắng cảnh ở Lai Châu đều có điểm riêng biệt hấp dẫn du khách khiến ai đến một lần cũng đều nhớ mãi. Trong các di tích lịch sử, văn hoá của tỉnh, nổi bật nhất có lẽ là Đền thờ Vua Lê Lợi ở huyện Nậm Nhùn, nơi ghi nhận chiến công của vua Lê Thái Tổ khi đánh giặc xâm phạm biên cương Tổ quốc.

  • Đền thờ Vua Lê Lợi - Điểm đến hấp dẫn du khách ngày đầu xuân

    Đền thờ Vua Lê Lợi - Điểm đến hấp dẫn du khách ngày đầu xuân

    20-02-2022 10:45:12

    Đến với Đền thờ Vua Lê Lợi những ngày đầu Xuân, du khách không chỉ tìm hiểu về vị anh hùng dân tộc mà còn được ngắm nhìn cảnh quan thiên nhiên hùng vĩ, khám phá văn hóa của đồng bào dân tộc Thái.

  • Khám phá chiều sâu bí ẩn động Phong Nha bằng kayak vào ban đêm

    Khám phá chiều sâu bí ẩn động Phong Nha bằng kayak vào ban đêm 

    13-02-2022 08:22:32

    Đầu năm 2022, Trung tâm du lịch Phong Nha-Kẻ Bàng giới thiệu sản phẩm mới: “Khám phá chiều sâu bí ẩn động Phong Nha bằng kayak vào ban đêm” nhằm mang đến những trải nghiệm thú vị cho khách bằng cách chèo xuồng bằng tay trên dòng sông ngầm.