Kết quả tìm kiếm cho "chia sẻ thông tin miễn trừ bản quyền"

Kết quả 109 - 120 trong khoảng 591

  • Cảnh báo nguy cơ lũ lớn tại miền Trung từ tháng 9 đến tháng 11

    Cảnh báo nguy cơ lũ lớn tại miền Trung từ tháng 9 đến tháng 11

    18-08-2023 09:10:02

    Các tỉnh, thành phố, các chủ hồ trên địa bàn và trên toàn lưu vực xây dựng quy chế phối hợp chặt chẽ đảm bảo an toàn, phát huy hơn hiệu quả cắt giảm lũ và cấp nước hạ du theo quy định.

  • Trượt lở đất đá tại Việt Nam: Tăng cường ứng dụng khoa học tiên tiến

    Trượt lở đất đá tại Việt Nam: Tăng cường ứng dụng khoa học tiên tiến

    17-08-2023 13:54:57

    Thời gian qua, tình hình trượt lở đất đá ở khu vực miền núi, trung du phía Bắc và Tây Nguyên đã gây thiệt hại nghiêm trọng đến tính mạng, tài sản của Nhà nước và nhân dân. Điển hình là những vụ trượt lở đất tại thành phố Đà Lạt, Đèo Bảo Lộc (Lâm Đồng) hay vấn đề an toàn hồ đập tại một số khu vực ở Đắk Lắk, Đắk Nông.

  • Ấm lòng quán ăn “0 đồng”

    Ấm lòng quán ăn “0 đồng”

    11-08-2023 05:13:25

    Bên Đường tỉnh 941 (xã Bình Hòa, huyện Châu Thành, tỉnh An Giang), có một quán ăn mang tên “0 đồng”, góp phần lan tỏa sự yêu thương, tương trợ trong cộng đồng. Hàng ngày, bên chái bếp, nhiều tấm lòng thiện nguyện thầm lặng lo suất ăn miễn phí cho bà con nghèo...

  • Vietcombank giới thiệu Apple Pay: Phương thức thanh toán an toàn

    Vietcombank giới thiệu Apple Pay: Phương thức thanh toán an toàn

    08-08-2023 14:26:39

    Mỗi giao dịch bằng Apple Pay đều được bảo mật vì được xác thực bằng Face ID, Touch ID hoặc mật khẩu của thiết bị, cùng với mã bảo mật động dùng một lần.

  • Cách chọn Villa Đà Lạt để nghỉ dưỡng cùng Dalat-Info

    Cách chọn Villa Đà Lạt để nghỉ dưỡng cùng Dalat-Info

    04-08-2023 10:12:35

    Nhắc đến Đà Lạt chắc chắn không thể nào thiếu các điểm du lịch nên thơ và hùng vĩ. Du khách được nhìn ngắm đa dạng các loài hoa và thưởng thức vô số món ngon vùng, miền. Đặc biệt, những điểm nghỉ dưỡng cũng thu hút sự quan tâm từ đông đảo du khách. Villa Đà Lạt - Thiên đường nghỉ dưỡng view đẹp tuyệt vời hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn nhiều trải nghiệm ấn tượng. Cùng chúng tôi theo dõi ngay bài viết dưới đây.

  • Những thư tịch cổ bằng vàng ròng của triều đại nhà Nguyễn

    Những thư tịch cổ bằng vàng ròng của triều đại nhà Nguyễn

    31-07-2023 14:13:35

    Kim sách triều Nguyễn là những cuốn sách được đúc bằng vàng, ghi lại chính sự cung đình, phần nào phản ánh biến động lịch sử của triều đại quân chủ cuối cùng trong lịch sử phong kiến Việt Nam.

  • Cơ hội 'trở mình' cho tôm Việt

    Cơ hội 'trở mình' cho tôm Việt

    28-07-2023 14:30:06

    Qua nhiều biến động về kinh tế, chính trị thế giới, lãi suất ngân hàng tăng như thu nhập chững lại, lạm phát kéo dài khiến cho người tiêu dùng phải cân nhắc trong chi tiêu. Điều này dẫn tới nhu cầu thị trường, giá tôm nguyên liệu, giá xuất khẩu đều phải giảm xuống đáng kể.

  • Doanh nghiệp cá tra ứng phó suy thoái kinh tế

    Doanh nghiệp cá tra ứng phó suy thoái kinh tế

    25-07-2023 06:31:16

    Suy thoái kinh tế toàn cầu đã làm cho nhiều ngành nghề gặp khó, trong đó có nghề nuôi và chế biến cá tra xuất khẩu. Trước thực tế này, bên cạnh việc tìm cách ứng phó với bên ngoài, nhiều doanh nghiệp (DN) quay lại thị trường trong nước để bán sản phẩm, đẩy mạnh tái cấu trúc DN theo hướng phát triển bền vững.

  • Thủ tướng: Đảng, Nhà nước, nhân dân mãi mãi khắc ghi, tri ân người có công

    Thủ tướng: Đảng, Nhà nước, nhân dân mãi mãi khắc ghi, tri ân người có công 

    22-07-2023 14:07:09

    Sáng 22/7, tại thành phố Huế, tỉnh Thừa Thiên - Huế, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính dự Hội nghị biểu dương người có công với cách mạng tiêu biểu toàn quốc năm 2023.

  • Nhiều sân chơi, khóa học hè miễn phí

    Nhiều sân chơi, khóa học hè miễn phí

    20-07-2023 06:16:19

    Không là các môn học phụ đạo, cũng không phải những giờ học thêm “chạy” trước chương trình… các lớp học với mục đích tạo sân chơi lành mạnh, giáo dục kỹ năng là một phần trong chuỗi hoạt động hè được các địa phương tổ chức cho trẻ em ở địa bàn dân cư. Không khí “học mà chơi, chơi mà học” và hoàn toàn miễn phí, đã thu hút các em tự giác đến với các lớp học thiết thực này.

  • Không chủ quan, bình tĩnh chuẩn bị ứng phó với thiên tai!

    Không chủ quan, bình tĩnh chuẩn bị ứng phó với thiên tai!

    19-07-2023 19:59:05

    Trước diễn biến khó lường, tính chất nguy hiểm cũng như sức mạnh mang tính tàn phá của thiên tai, nhất là các loại hình thiên tai như: bão, sạt lở đất, lũ quét,…buộc chúng ta cần chuẩn bị đồng bộ các giải pháp để sẵn sàng ứng phó, nhất là ý thức chủ động phòng tránh, phòng ngừa, không chủ quan trước diễn biến của thiên tai.

  • Phát triển vùng Đông Nam Bộ nhanh, bền vững, đi đầu trong đổi mới mô hình tăng trưởng, năng động, sáng tạo

    Phát triển vùng Đông Nam Bộ nhanh, bền vững, đi đầu trong đổi mới mô hình tăng trưởng, năng động, sáng tạo

    18-07-2023 13:53:51

    Sáng 18/7, tại Thành phố Hồ Chí Minh, Thủ tướng Phạm Minh Chính chủ trì Hội nghị Hội đồng điều phối vùng Đông Nam Bộ. Cùng dự có các đồng chí: Nguyễn Văn Nên, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Thành ủy Thành phố Hồ Chí Minh: Nguyễn Chí Dũng, Ủy viên Trung ương Đảng, Bộ trưởng Kế hoạch và Đầu tư, Phó Chủ tịch Thường trực Hội đồng.