Kết quả tìm kiếm cho "cho làn da mềm mịn"

Kết quả 145 - 156 trong khoảng 188

  • Thương hương nhớ vị bánh canh bột xắt

    Thương hương nhớ vị bánh canh bột xắt

    10-07-2020 08:51:30

    Nói đến bánh canh đất phương Nam thì vô vàn, từ nấu chung với cá lóc, hến, cua, heo, gà, vịt, bò viên… đến nấu "trơn" với đường và nước dừa, rắc chút mè. Trong rất nhiều "mồi ngon", thịt vịt lại được nhiều người thương nhớ, nhất là khi nấu với bánh canh bột xắt bằng tay và huyết nếp. Thịt vịt săn chắc, béo ngậy, nước lèo ngon ngọt, cứ vấn vương hoài trong dạ. Cái món gây thương nhớ không chỉ với dân xứ dừa mà cả kẻ tình cờ ghé ngang.

  • Đưa bánh hạnh nhân Tiến Anh vươn xa

    Đưa bánh hạnh nhân Tiến Anh vươn xa

    18-06-2020 05:09:30

    Sau khi đã phủ khắp thị trường trong nước, mong muốn của Công ty TNHH SX-TM Tiến Anh (ấp Thị II, thị trấn Chợ Mới, Chợ Mới, An Giang) là đưa sản phẩm bánh hạnh nhân Tiến Anh ra thị trường thế giới bằng chính thương hiệu, nhãn mác Việt Nam. Việc tham gia Chương trình quốc gia mỗi xã một sản phẩm (OCOP) tỉnh An Giang được kỳ vọng sẽ góp phần hiện thực hóa giấc mơ xuất ngoại của sản phẩm đặc trưng này.

  • Đi tìm những đồng đội “ngủ quên”

    Đi tìm những đồng đội “ngủ quên” 

    06-06-2020 20:54:41

    “Mẹ ơi, chiều nay con về với mẹ/ Con ngủ quên dưới cánh rừng lá bạc rì rào...” (bài hát “Về thăm mẹ”, nhạc Đỗ Triệu An, thơ Nguyễn Quang Thiều). Chiến tranh đã lùi vào dĩ vãng, nhưng vẫn còn biết bao liệt sĩ “ngủ quên”, “rải rác biên cương mồ viễn xứ”. Vậy nên, đồng đội sẽ đi tìm, đưa họ trở về đất mẹ quê hương...

  • Bài học về sức dân

    Bài học về sức dân

    30-04-2020 09:07:42

    Thắng lợi vĩ đại của cuộc kháng chiến chống Mỹ cứu nước mà đỉnh cao là chiến dịch Hồ Chí Minh lịch sử là thắng lợi của sức mạnh đại đoàn kết dân tộc, của nhân dân hai miền Nam Bắc, kết hợp với sức mạnh thời đại dưới sự lãnh đạo sáng suốt của Đảng Lao động Việt Nam (nay là Đảng Cộng sản Việt Nam) với đường lối chiến lược, chiến thuật, phương pháp cách mạng đúng đắn.

  • Vị đại tá không “về hưu”

    Vị đại tá không “về hưu”

    30-04-2020 03:46:13

    Cả cuộc đời mình, Anh hùng lực lượng vũ trang nhân dân Huỳnh Trí (tên thường gọi là Hai Trí, sinh năm 1949, ngụ xã Bình Hòa, Châu Thành, An Giang) dành trọn cho Tổ quốc, cho quân đội. Hơn 20 năm trước, khi vừa nhận quyết định nghỉ chờ hưu, ông bắt đầu hành trình đi tìm hài cốt đồng đội đã hy sinh. Tuổi cao, sức yếu, tai phải hỏng 100%, tai trái còn sử dụng được khoảng­­­ 50%, nhưng bước chân ông chưa hề ngơi nghỉ. Trái tim ông vẫn một lòng hướng về người đã khuất, đau đáu khôn nguôi.

  • Nếu đã chán ngán các món ăn kiêng, học ngay cách chế biến ngon lạ với rau bina, vừa giúp giảm cân lại tốt cho sức khỏe

    Nếu đã chán ngán các món ăn kiêng, học ngay cách chế biến ngon lạ với rau bina, vừa giúp giảm cân lại tốt cho sức khỏe

    12-04-2020 19:12:01

    Là một trong các loại rau quen thuộc với những người ăn kiêng giảm cân, rau bina (rau chân vịt) cũng mang lại rất nhiều tác dụng tuyệt vời cho sức khỏe. Nếu bạn muốn tìm hiểu những món ăn ngon, lạ miệng mà vẫn cân bằng dinh dưỡng và giúp giảm cân, học ngay các cách chế biến dưới đây thì còn gì tuyệt bằng.

  • Công dụng tuyệt vời của những loại vỏ tưởng chừng bỏ đi

    Công dụng tuyệt vời của những loại vỏ tưởng chừng bỏ đi

    12-03-2020 08:17:22

    Nếu biết sử dụng đúng cách, một số loại vỏ như: Vỏ chanh, bưởi hay vỏ chuối... có thể đem lại những công dụng tuyệt vời, giúp ích cho cuộc sống và sức khỏe của bạn.

  • Những loài mèo "đẹp lạ" trên thế giới

    Những loài mèo "đẹp lạ" trên thế giới

    25-02-2020 09:38:52

    Mèo là thú cưng được nhiều gia đình yêu thích. Với bộ lông mềm mại và vẻ đẹp đáng yêu những chú mèo dưới đây sẽ khiến bạn yêu thích ngay khi gặp mặt.

  • Những món ăn không thể thiếu ngày Tết

    Những món ăn không thể thiếu ngày Tết

    17-01-2020 15:11:38

    Sau một năm làm việc vất vả, Tết đến là dịp gia đình sum vầy, quây quần bên nhau, thưởng thức những món ăn truyền thống. Hương vị quen thuộc nhưng ý nghĩa của ngày Tết.

  • Tác hại của mỹ phẩm chứa corticoid

    Tác hại của mỹ phẩm chứa corticoid

    18-12-2019 09:49:57

    Sử dụng và lầm tưởng về hiệu quả của mỹ phẩm chứa corticoid khiến không ít chị em gặp phải biến chứng đáng tiếc. Những tưởng bạn sẽ có làn da trắng hồng mềm mịn, nhưng thực chất đó chỉ là những lầm tưởng về tác dụng phụ của corticoid.

  • Những loại lá 'rẻ như bèo' nhưng lại là 'thần dược' chữa da nứt nẻ trong mùa đông

    Những loại lá 'rẻ như bèo' nhưng lại là 'thần dược' chữa da nứt nẻ trong mùa đông

    16-12-2019 19:55:12

    'Trong trường hợp da chân, tay đã nứt nẻ rướm máu thì bạn chỉ cần lấy 1 nắm lá chè tươi, lá khế rửa sạch, giã nát, hòa thêm ít nước, rồi vắt lấy nước đặc, rửa tay chân vài lần sẽ khỏi', lương y Ngô Đức Phương nhấn mạnh.

  • Cách chăm sóc da mùa hanh khô hiệu quả nhất

    Cách chăm sóc da mùa hanh khô hiệu quả nhất

    10-12-2019 14:24:35

    Da khô là tình trạng xuất hiện vảy khô, ngứa và nứt trên da phổ biến ở mặt, chân và tay.